6 เว็บคอมมิค ที่ดีที่สุด ติดโผยอดนิยม “สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี”

6 เว็บคอมมิค ที่ดีที่สุด ติดโผยอดนิยม “สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี”

6 เว็บคอมมิค ที่ดีที่สุด ติดโผยอดนิยม “สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2021 คงต้องยอมรับว่ากระแสเว็บคอมมิคนั้นมาแรงจริงๆ หลายคนคงจะได้เห็นซีรี่ส์มากมายที่ถูกพัฒนาจากเว็บคอมมิคมาเป็นเรื่องดังบน Streaming Platform ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” เว็บคอมมิคชื่อดังจากแอปพลิเคชัน WeComicsTH ที่มาฉายบน WETV และเป็นที่รู้จักของสาววายทุกคน

วันนี้ Sanook เลยจะมาเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมโหวตเว็บคอมมิคแห่งปีในดวงใจของแต่ล่ะคน ต้องบอกว่ามีแต่เรื่องเด็ดๆแซ่บๆทั้งนั้นที่อ่านแล้ววางไม่ลงจริงๆ จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นตามมาดูกันเลยย

ชายาใบ้

ชายาใบ้ชายาใบ้

กระแสในยุคนี้ที่เมื่อพูดถึงก็ต้องร้องอ๋อในทันทีนั่นก็คือบีแอล (Boy Love) ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ นิยายหรือแม้แต่การ์ตูนเองก็กำลังบูมมากๆ ในบรรดาสาววาย และ "ชายาใบ้" เป็นหนึ่งในการ์ตูนบีแอลแฟนตาซีพีเรียตที่น่าจับตามากๆในปี 2021

เปิดเรื่องมาด้วยท่านอ๋องสุดหล่อแสนเย็นชาที่มารู้ใจตัวเองตอนที่เกือบจะสูญเสียคนที่ตัวเองรักที่สุดไป ส่วนอีกคนเป็นหนุ่มใบ้หน้าสวยที่ถูกส่งมาแต่งงานแทนลูกสาวคนใหญ่คนโต เมื่อหนุ่มน้อยถูกย่ำยีหัวใจจนป่นปี้ เขาจึงปิดกั้นและต่อต้านสิ่งที่ท่านอ๋องตั้งใจมอบให้ด้วยความหวังดี

เรียนเชิญสาววายทั้งหลายมาติดตามจุดจบของพ่อบ้านใจกล้าที่ต้องตามง้อเมียในการ์ตูนเรื่องนี้กันค่ะ!

เกิดใหม่ชาตินี้ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล

เกิดใหม่ชาตินี้ฉันจะเป็นเจ้าตระกูลเกิดใหม่ชาตินี้ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล

การ์ตูนแนวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ แห่งปี 2021 คงจะหนีไม่พ้นการ์ตูนแนวเจ้าหญิง โรแมนติกแฟนตาซี และแน่นอนว่าเรื่อง “เกิดใหม่ชาตินี้ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล” เป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมและกระแสตอบรับที่ดีมากๆมาจากหลายประเทศ ก่อนถูกนำมาแปลเป็นภาษาไทย

ผู้นำที่ดีไม่ได้เก่งแค่ชี้นิ้วสั่ง แต่ต้องเป็นคนที่พร้อมรับหน้าและเสี่ยงไปกับลูกน้องทุกคน หากมองหาการ์ตูนที่ทำให้เราบ่นถึงความน่ารักและฉลาดเป็นกรดทุก 2 นาที น้องฟีเรนเทีย นางเอกของเราจากเรื่องนี้ พร้อมนำทัพส่งความต๊าซ ส๊วย รวย เก่ง ให้ทุกคนแล้วค่ะ

ความฉลาดที่มีทำไมจะต้องยอมเก็บไว้ เมื่อน้อง ฟีเรนเทีย ได้กลับมาเกิดใหม่ในตระกูลสูงส่งอย่างลอมบาเดียที่ครั้งก่อนได้ล่มสลายเพราะความโง่เขลาของพี่น้องสุดละโมบ เกิดใหม่ครั้งนี้เธอจึงแบกความสับพร้อมฟันทุกคนที่กล้าหยามกับตระกูลของเธอ หมดยุคแล้วสำหรับผู้หญิงต้องยอมคน ถ้าต้องแอบขนาดนั้น น้องเทียของเราบอก เอามาโชว์เลยดีกว่าค่ะว่าผู้หญิงอย่างฉันนี่แหละจะขึ้นมาเป็นเจ้าตระกูลเอง!

บุพเพรักสลับวิญญาณ

บุพเพรักสลับวิญญาณบุพเพรักสลับวิญญาณ

โบราณว่าไว้ "แค้นนี้ต้องชำระ" ไม่ว่าชาตินี้หรือชาติไหน หากแค้นฝังหุ่นไปแล้วก็ต้องเกิดการเอาคืนหรือแก้แค้น และเรื่อง "บุพเพรักสลับวิญญาณ" เองก็เป็นหนึ่งในการ์ตูนที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการแก้แค้นเช่นกัน แต่เรื่องนี้ไม่ได้มีดีแค่การแก้แค้นนะ เรื่องรักเองก็จัดเต็มเช่นกัน ใครชอบสายแฟนตาซีพีเรียตห้ามพลาดเลยนะ!

หญิงสาวคนหนึ่งตื่นขึ้นมาในร่างที่มีใบหน้าเต็มไปด้วยรอยแผลเป็นแสนอัปลักษณ์ และเธอตอบรับคำขอที่ของวิญญาณหญิงสาวที่ต้องการแก้แค้น แต่หนทางการแก้แค้นของเธอไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ บ่อยครั้งที่ต้องเผชิญหน้ากับคำสบประมาทมากมาย และบ่อยครั้งที่ต้องปลอมตัวเป็นชายเพื่อปกปิดตัวตนของหมอผีผู้โด่งดัง ภายใต้ใบหน้าอันอัปลักษณ์นั้นจะงดงามล่มเมืองขนาดไหน มาเอาใจช่วยให้เธอแก้แค้นให้สำเร็จกัน

บทตัวร้ายช่างยากนัก

บทตัวร้ายช่างยากนักบทตัวร้ายช่างยากนัก

ฉันนี้แหละคือประธานบริษัทตัวจริงต้องเรื่องนี้เลย ใครเป็นแฟนสาย CEO และ BL ห้ามพลาดเรื่องนี้ไม่ว่าประการใด ฝนก็ไม่ตกแต่น้ำไหลออกจากตามีอยู่จริง ๆ เรื่องราวความหวานที่เราเห็นกับอุปสรรคที่ตัวละครหลักเจอ มัมหมีอย่างเรา ๆ อยากจะเข้าไปประหงมเหลือเกิน

“เซียวอวี่อัน” ประธานหนุ่มจอมเผด็จการย้อนอดีตมาอยู่ในร่างของราชาแห่งเมืองเป่ยในนิยายที่ตัวเองกำลังอ่านอยู่ แถมยังได้ชื่อว่าเป็น ‘ราชามั่วโลกีย์ และกำลังจะถูกลงโทษโดย “เยี่ยนเหอชิง” เชลยศึกของเมืองหนานเยียน เขาในฐานะองค์รัชทายาทที่จะต้องขึ้นครองราชย์เป็นฮ่องเต้องค์ต่อไปจึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อยับยั้งไม่ให้ตัวเองมีจุดจบแบบนั้น

ชาติก่อนก็เอาแต่บ้างานไม่ได้พบรักแบบคนอื่นเขา ชาตินี้ก็ต้องมาแสดงบทตัวร้ายอีก เรื่องราวที่ผูกความสัมพันธ์ของตัวละครเข้ากันในทุกตัว องค์ประกอบของความดีใจ โกรธา โศกา ได้เรียงร้อยเป็นห้วงคำนึงอยู่ในเรื่องนี้จนครบถ้วน หากอยากจิบชาจีนที่กลมกล่อม มีความขมปร่าแต่กลับทิ้งความหวานไว้ยามริมฝีปากผละออกจากแก้วแล้วล่ะก็ เรื่อง บทตัวร้ายช่างยากนัก ขออาสาเป็นชาแก้วนั้นให้ทุกคนเองค่ะ

พ่อบ้านราชาปีศาจ

พ่อบ้านราชาปีศาจพ่อบ้านราชาปีศาจ

ใครสายการ์ตูนย้อนยุคแฟนตาซีเชิญทางนี้! กับเรื่อง “พ่อบ้านราชาปีศาจ”การ์ตูนแนวย้อนยุคแฟนตาซีที่จัดเต็มไปด้วยฉากบู๊ จะต้องหลงรักการ์ตูนเรื่องนี้อย่างแน่นอน การันตีด้วยยอดวิวกว่า 400,000 วิว ไปเลย!

นิยามพระเอกคนนี้คือ 'เจ้าเล่ห์ ชั่วร้าย โหดเหี้ยม แข็งแกร่ง' นั่นคือสิ่งที่ใครๆต่างกล่าวกันเมื่อพูดถึง จั๋วฝาน พ่อบ้านสกุลลั่ว แต่แท้จริงข้างในคือจักรพรรดิมารผู้ยิ่งใหญ่ เพื่อการแก้แค้นเขาเลยต้องอาศัยร่างนี้เพิ่มพลัง รวมถึงสร้างความยิ่งใหญ่ให้ตัวเอง

ความน่าสนใจของเรื่องอีกอย่างก็คือ พลังของตัวเอกของเรานั้นเทพมากกกก เนื่องจากเขาเป็นถึงจักรพรรดิมาร ภายในเรื่องพวกเราจึงจะได้เห็นความสามารถของจั๋วฝานที่พัฒนาแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ อย่างก้าวกระโดด ไม่ว่าใครหน้าไหนก็หยุดเขาไม่ได้ พระเอกเราคนนี้คือไปถึงไหนต้องมีคนตาย ทุกๆคนที่เจอต้องยอมสยบแก่เขา สำหรับใครที่ชอบพระเอกแนวโหดและสายบู๊ขั้นสุดต้องห้ามพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด!

Re:Birth เทพจุติ

Re:Birth เทพจุติRe:Birth เทพจุติ

มาเอาใจสายแอ็คชั่น แฟนตาซีกันบ้าง ตอนนี้การ์ตูนแนว ย้อนเวลากลับมาเกิดใหม่ กำลังเป็นที่นิยม และเรื่อง “Re:Birth เทพจุติ” ก็เป็นเรื่องที่ห้ามพลาดเลย

โดยเทพเซียนอย่าง “จินบอม” ได้กลับมาจุติใหม่ในช่วงชีวิตมัธยมปลาย และยังคงความทรงจำเดิมเอาไว้ทั้งหมด นั่นทำให้เขาสามารถฟื้นพลังเซียนของตนเองได้รวดเร็วกว่าใคร ๆ พร้อมทั้งแก้ไขอดีตที่เคยผิดพลาดของตนเอง ต่อสู้กับศัตรู คนที่คิดโค่นเขาจากในโลกและนอกโลก ขอบอกเลยนะเรื่องนี้คือสนุกสุด ใครมองหาพระเอกสุดเทพ ใครหน้าไหนก็ต้องสยบ ก็ต้องห้ามพลาดเรื่องนี้แล้ว!

เรื่องไหนคือที่สุดในใจคุณของปี 2021 ก็สามารถเข้ามาโหวตให้เว็บคอมมิคที่คุณรักได้ใน สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี โหวตได้ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 ประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 12 มกราคม 2565

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook