แบรนด์เครื่องเขียนสไตล์มินิมอล ที่ควรมีปากกาติดกระเป๋าไว้ซักด้าม

แบรนด์เครื่องเขียนสไตล์มินิมอล ที่ควรมีปากกาติดกระเป๋าไว้ซักด้าม

แบรนด์เครื่องเขียนสไตล์มินิมอล ที่ควรมีปากกาติดกระเป๋าไว้ซักด้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่เป็นโรคบ้าเครื่องเขียนเหมือนกัน แบบที่ว่าเข้าห้างเข้าร้านขายเครื่องเขียนทีไรต้องได้ปากกากลับมาหนึ่งด้าม สมุดกลับมาหนึ่งเล่ม คงจะเข้าใจดีกว่าของแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้ เห็นเป็นต้องซื้อ ทั้ง ๆ ที่ที่มีอยู่ก็ใช้ได้ถึงชาติหน้าแล้ว

วันนี้เลยอยากจะมารวมแบรนด์เครื่องเขียนสไตล์มินิมอล ที่เห็นทีไรก็กระเป๋าตังค์สั่น ต้องซื้อทุกครั้งไป

MUJI

69478880_1635092366624769_301

แบรนด์เจ้าของสโลแกนสินค้ามินิมอล ราคาแมกซิมั่ม (อะ หยอกเล่น) บางคนยังสงสัยเลยว่ามูจิมีเครื่องเขียนแบบถูก ๆ ด้วยหรอ เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมามูจิเพิ่งจะลดราคาสินค้าบางชนิดลงไปให้เกือบหรือเทียบเท่าราคาที่ญี่ปุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้ซื้อสินค้าในราคาที่คุ้มค่าที่สุด (ในขณะเดียวกันก็เป็นการสู้กับคู่แข่งอย่าง MINISO ที่สไตล์สินค้าคล้ายกัน แต่มีราคาถูกกว่า)

เราขอนำเสนอ ปากกาลูกลื่นหมึกเจล ราคา 29 บาท ที่เขียนลื่นกว่าเดิมด้วยหมึกเจลที่เหลวกว่าหมึกทั่วไป และหัวปากกาแบบกันหัวตัน แถมยังมีไส้รีฟีลขายแยกด้วยเพื่อลดการใช้ทรัพยากรและลดขยะด้วย เรียกได้ว่าแท่งเดียวได้ทั้งคุณภาพ ทั้งคอนเซปต์ดี ๆ แถมราคาถูกลงอีกต่างหาก ปากกาลูกลื่นหมึกเจลรุ่นนี้มีกว่าสิบสีให้เลือกใช้ สะดวกแบบไหนก็จัดเลย

ส่วนสินค้าอื่น ๆ ใน MUJI ต้องบอกว่าเป็นแห่งหายนะทางการเงินของจริง เข้าไปทีไรเป็นต้องหมดตัวตลอด

MINISO

พูดถึงความมินิมอลจะไม่พูดถึง MINISO ก็ไม่ได้ ที่มาพร้อมกับการตลาดแบบซื้อ 3 แท่ง 69 บาท (จะซื้อแท่งเดียว หรือสองแท่ง หรือสามแท่งก็ราคา 69 บาท แหม่ ใคร ๆ ก็ต้องซื้อ 3 ไปเลย) ซึ่งมีหลายแบบให้เราเลือก และส่วนใหญ่ก็จะมีสไตล์มินิมอลน่าใช้ มองไปมองมาก็คล้าย ๆ LAMY แบบเนียน ๆ อยู่ คิดแล้วเท่ากับว่าแท่งละ 23 บาทเท่านั้น และเราคอนเฟิร์มว่าของเขาดีจริง เขียนลื่นไม่ค่อยมีสะดุด เพราะใช้หมดมาไม่รู้กี่แท่งแล้วจ้า

o1cn01zyodce2695mt5dntz_0-ite

ปากกาแบบอื่น ๆ ก็มีให้เลือกเยอะมาก เพราะต้องซื้อ 3 แท่ง เราแนะนำให้คละกับแบบอื่นมาด้วย

M&G

ปากกาอีกยี่ห้อที่อยู่นอกสายตามาตลอด แต่พอเห็นว่ารูปร่างหน้าตาดูน่ามีไว้ติดกระเป๋าก็เลยลองซื้อดู ขอบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง เพราะเป็นปากกาเจล หัว 0.5 ที่เขียนดีเขียนลื่นมาก ๆ จะเอาไว้เขียนปกติหรือวาดรูปก็สามารถใช้แทนปากกาลูกลื่นและปากกาตัดเส้นได้เลย

qv

สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายเครื่องเขียนทั่วไป ราคาประมาณ 39 บาท แถมยังมีแบบดินสอให้เลือกซื้อด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook