ใครติดเล่นมือถือก่อนนอน ต้องลองนาฬิกาปลุกรุ่นนี้!

ใครติดเล่นมือถือก่อนนอน ต้องลองนาฬิกาปลุกรุ่นนี้!

ใครติดเล่นมือถือก่อนนอน ต้องลองนาฬิกาปลุกรุ่นนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครติดเล่นมือถือก่อนนอนยกมือขึ้น (ผมก็ยกเหมือนกัน) บางทีคิดจะเปิดอะไรดูแค่นิดเดียวแต่รู้สึกตัวอีกทีเวลาก็ผ่านไปเป็นชั่วโมงแล้ว กว่าจะได้นอน… ซึ่งใครที่มีปัญหานี้ไม่จำเป็นต้องกังวลใจอีกต่อไปแล้วครับ ตอนนี้แบรนด์ Flying Tiger Copenhagen เจ้าของสินค้าเบ็ดเตล็ด ตั้งแต่ของน่ารัก ๆ ไปจนถึงของแปลก ๆ ได้ออกสินค้าที่ช่วยแก้ปัญหาการติดเล่นมือถือก่อนนอนมาแล้ว

51670309d3136a531e4447ff19811

สินค้าที่เป็นที่จับตามองในครั้งนี้ คือ นาฬิกาปลุกหน้าตาประหลาดชื่อ “มือถือ Prison”!! ซึ่งร่างหน้าตาออกมาเป็นคุกตามชื่อ Prison เลยครับ เพียงแต่มีไว้ขังมือถือที่เรามักจะเขี่ยเล่นก่อนนอนเท่านั้นเองครับ
มือถือ Prison

บังคับให้เราแยกจากมือถือ

การเล่นมือถือก่อนนอนจะทำให้นอนหลับไม่สนิทซึ่งใคร ๆ ก็รู้เรื่องนี้ ทว่าการ “รู้แต่เลิกไม่ได้” มันเป็นนิสัยของมนุษย์นะครับ ซึ่ง “มือถือ Prison” ถือกำเนิดมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ โดยติดตั้งระบบเอาไว้ว่าประตูจะไม่เปิดจนกว่านาฬิกาปลุกจะดัง เป็นการบังคับให้เราอยู่ห่าง ๆ จากมือถือ

8fb17545-60c6-494d-b729-94122

ลองอ่านคำอธิบายสินค้าดูสิ

ความแปลกของสินค้าชิ้นนี้ไม่ใช่แค่ตัวสินค้าเองเท่านั้น แม้แต่คำอธิบายสินค้าก็ยังแปลกด้วยครับ มาลองอ่านดูหน่อยไหมครับ

“(วิเคราะห์สถานการณ์) กุญแจล็อกอยู่ ตัวเลขข้างล่างดึงดูดสายตา ดูเหมือนจะเป็นนาฬิกานะ จากข้อมูลเหล่านี้มันคือนาฬิกาปลุก ประตูคงจะไม่เปิดออกจนกว่าจะถึงเวลาที่ตั้งปลุกไว้ แต่ข้างในมีมือถือ! แบบนี้ก็แตะต้องไม่ได้จนเช้าน่ะสิ!”

เป็นคำโปรยที่ดูข่มขู่น่าหวาดหวั่นจริง ๆ นะครับ แต่ก็มีเขียนต่อเอาไว้ด้วยว่า “แต่เพราะแบบนั้นแหละถึงได้หลับสนิทไงล่ะ”

คนที่อยากหลับสนิทต้องซื้อให้ได้นะ

ในตอนที่อยู่ห่างจากมือถืออาจจะมีโทรศัพท์หรือ LINE เข้ามา แต่มันอยู่ในคุกก็เลยหยิบไม่ได้ใช่ไหมล่ะครับ ดังนั้นจึงไม่มีอะไรมาขัดขวางการนอนทางกายภาพของคุณ สำหรับท่านที่มีปัญหาไม่สามารถวางมือถือได้น่าจะมีประโยชน์ในการใช้ชีวิตนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook