"ส่องเคสมือถือดารา" หนุ่มๆ SBFIVE ใช้เคสมือถือลายอะไรกันอยู่

"ส่องเคสมือถือดารา" หนุ่มๆ SBFIVE ใช้เคสมือถือลายอะไรกันอยู่

"ส่องเคสมือถือดารา" หนุ่มๆ SBFIVE ใช้เคสมือถือลายอะไรกันอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาจริงๆ เคสมือถือนั้นเรียกว่าเป็นหนึ่งไอเทมเด็ดที่นอกจากจะทำให้มือถือของเราดูสวยงามน่ามองแล้ว ยังทำให้มือถือของเราได้รับการปกป้องอีกด้วย ซึ่งเคสมือถือเดี๋ยวนี้ก็มีลายสวยๆ น่ารักๆ มากมาย เรามาลองดูกันหน่อยดีกว่าว่าเหล่าดารา เขาจะใช้เคสลายอะไรกันบ้าง?

ในครั้งนี้ Sanook! Campus เราก็ได้มีโอกาสเจอกับ เต้, ตี๋, คอปเตอร์, บาส และ คิมม่อน 5 หนุ่มหล่อบอยแบนด์วง SBFIVE เราจึงแอบเข้าไปขอดูเคสมือถือของพวกเขามาว่าแต่ละคนใช้เคสมือถือลายอะไรกันอยู่

ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์

sbfive(3)

ตอนนี้ ตี๋ ใช้เคสมือถือลายอะไรอยู่เอ่ย?

ตอนนี้ใช้เคสบั๊มเปอร์ครับ เพราะว่าผมเป็นคนที่ชอบใช้เคสที่มีแค่เฉพาะขอบด้านข้าง เพื่อที่เราจะได้สามารถโชว์บอดี้บริเวณแผ่นหลังของมือถือได้อย่างชัดเจน แถมโทรศัพท์มือถือของเราก็ยังเบาด้วย ไม่เหมือนกับการใช้เคสเต็มที่ทำให้โทรศัพท์ของเรารู้สึกหนัก สำหรับหลักการเลือกเคสมือถือของผม เอ่อ...จริงๆ ผมจะดูที่องค์ประกอบมากกว่าว่าใส่ออกมาแล้วมันเหมาะและสามารถกันกระแทกได้ดีแค่ไหน เพราะถ้าหากกันกระแทกได้ดีก็ยินดีที่จะซื้อมาใช้ ผมคิดว่าความแข็งแรงสำคัญสุดครับ

ถ้าหากต้องซื้อเคสมือถือให้กับแฟนคลับของเรา เราจะเลือกซื้อเคสแบบไหนให้ ?

น่าจะเลือกเคสที่มีลายน่ารักหรือลายการ์ตูนให้เขา

เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์

sbfive(9)

ตอนนี้ เต้ ใช้เคสมือถือลายอะไรอยู่เอ่ย?

ผมใช้เคสมือถือเป็นแบบใสๆ เลยครับ ซึ่งที่มาของเคสอันนี้ก็คือ...ตอนที่ผมซื้อมือถือมาครั้งแรก ผมหยิบอะไรมาใส่ได้ผมก็หยิบมาก่อนเลยเพราะผมกลัวว่าจะเผลอทำให้โทรศัพท์เป็นรอย และนับตั้งแต่นั้นมาผมก็ยังไม่มีโอกาสได้เปลี่ยน (ยิ้ม) แต่ว่าถ้าเป็นโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่าของผม แฟนคลับเขาจะชอบซื้อเคสที่เป็นลายแมนยูมาให้ใช้ เพราะผมเชียร์ทีมแมนยูอยู่ครับ สำหรับหลักการในการเลือกซื้อเคสมือถือสำหรับผม อันดับแรกเลยก็คือต้องจับถนัดมือ และรองลงมาก็คือลายต้องไม่เยอะ ไม่จี๊ดจ๊าดจนเกินไป เพราะมันจะไม่ค่อยเข้ากับตัวเองสักเท่าไหร่ ผมจะชอบสีแบบเข้มๆ ดำๆ ขาวๆ อะไรประมาณนี้มากกว่า

ถ้าหากต้องซื้อเคสมือถือให้กับแฟนคลับของเรา เราจะเลือกซื้อเคสแบบไหนให้ ?

ผมคงเลือกซื้อเป็นพวกลายฮาวายมั้งครับ เพราะเขาชอบซื้อเสื้อฮาวายให้ผม ผมก็เลยต้องตอบแทนเขากลับบ้าง เพื่อที่เขาจะได้นึกถึงผมครับ

คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี

sbfive(7)

ตอนนี้ คอปเตอร์ ใช้เคสมือถือลายอะไรอยู่เอ่ย?

ตอนนี้ผมใช้เคสมือถือรูป น้อง Gavin ครับ ซึ่งหลายๆ คนที่ใช้โซเชียลน่าจะรู้จักน้องเขาเป็นอย่างดี เพราะภาพของน้องเขาถูกนำไปใช้เป็นมีมค่อนข้างบ่อยเลยทีเดียว และสาเหตุที่ผมเลือกใช้เคสลายนี้ก็เป็นเพราะผมชอบน้องเขาเป็นการส่วนตัวครับ (หัวเราะ) หน้าน้องเขาได้จริงๆ ให้ความรู้สึกกวนๆ ส่วนหลักการของผมในการเลือกซื้อเคสโทรศัพท์มือถือก็ง่ายๆ เลยครับ คือโดยส่วนตัวผมชอบใช้เคสแบบใสๆ ให้มองเห็นตัวเครื่องแบบทะลุปรุโปร่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในส่วนของขอบก็ต้องยื่นออกมาบริเวณด้านหน้านิดหน่อย เพื่อที่จะได้ช่วยป้องกันหน้าจอหากผมบังเอิญทำเครื่องหล่น ส่วนเรื่องของลวดลายก็ไม่ได้ถือว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญสักเท่าไหร่ครับ

ถ้าหากต้องซื้อเคสมือถือให้กับแฟนคลับของเรา เราจะเลือกซื้อเคสแบบไหนให้ ?

เคสหน้า น้อง Gavin ครับ เราจะได้ใช้เหมือนกัน

บาส สุรเดช พินิวัตร์

sbfive(5)

ตอนนี้ บาส ใช้เคสมือถือลายอะไรอยู่เอ่ย?

วันนี้บาสลืมพกมือถือมาครับเลยไม่มีตัวอย่างให้ดู แต่ตอนนี้ใช้เคสสีแดงครับ เป็นสีแดงล้วนๆ เลยครับ เพราะว่าหมอดูบอกว่าดีครับ (ขำ) จริงๆ แล้วบาสเป็นคนชอบสีแดงครับ เวลาจับอะไรสีแดงมันจะขึ้น ก็เลยเลือกเคสสีแดงๆ นี่แหละครับ สำหรับหลักการเลือกเคสของบาส บาสจะเลือกแบบบางๆ ไม่หนามาก เพราะว่าผมไม่ค่อยชอบอะไรที่มันใหญ่ๆ เทอะทะมากๆ

ถ้าหากต้องซื้อเคสมือถือให้กับแฟนคลับของเรา เราจะเลือกซื้อเคสแบบไหนให้ ?

เคสอะไรก็ได้ครับที่มีหน้าผมแปะอยู่ มันมีผลกับเรานะครับ แบบเวลาแฟนๆ มาที่งานแล้ว เวลาที่เขาถ่ายวิดีโอหรือถ่ายรูปเรา เราก็จะได้รู้ว่านี่คือแฟนของเรา มาให้กำลังใจเราอยู่นะ เราจะได้มองกล้องถูกครับ เช่นแบบงานมาหลายๆ ศิลปิน เราก็ไม่รู้ไงครับว่าตรงไหนคือแฟนคลับเรา แต่ยังไงเราก็ให้ความสำคัญกับทุกคนครับถึงจะไม่ใช้หน้าบาสก็เถอะ แต่ว่ามีหน้าเราเราจะรู้ว่า คนนี้มาเป็นกำลังใจให้เรา เหมือนว่ากำลังใจอยู่ตรงนี้นะ มองไปจะได้ชื่นใจครับ อย่าลืมนะครับ มีหน้าผมด้วย มีหน้าผมด้วยยยยยยยยย!!! (ขำ)

คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา

sbfive(1)

ตอนนี้ คิมม่อน ใช้เคสมือถือลายอะไรอยู่เอ่ย?

มันเป็นลาย Iron Man ครับ แบบมีหัว Iron Man โผล่มาที่ด้านบนของเคส แต่ปกติผมเป็นคนเล่นเกมมันเลยต้องดึงออกครับจะได้เล่นเกมให้ถนัดๆ เลยเป็นเคสอันเดียวบนโลกครับของผมโดยเฉพาะเลยครับ เผมเลยอธิบายมันถูกว่ามันคือลายอะไร มันเป็นการประยุกต์ใช้ครับ ส่วนการเลือกเคสของผม ด้วยส่วนตัวผมเป็นคนซุ่มซ่ามด้วยแหละ ทำตกบ่อย ดังนั้นตรงขอบข้างๆ จะต้องแข็งแรงนิดนึงครับ เพราะว่าตกบ่อยครับ และควรจะเป็นยางครับเพราะมันจะไม่กระแทก มันจะเด้งๆ ได้ครับ

ถ้าหากต้องซื้อเคสมือถือให้กับแฟนคลับของเรา เราจะเลือกซื้อเคสแบบไหนให้ ?

ลาย SBFIVE ครับ ซึ่งตอนนี้อาจจะยังไม่มี แต่ในอนาคตผมว่าน่าสนใจ ทางค่ายน่าจะทำนะครับ (แอบหันไปทางทีมงานยิ้มๆ) จะได้เห็นหน้าของพวกเราทุกวันครับ เวลาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาจะได้เห็น จะได้คิดถึงกันครับ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ "ส่องเคสมือถือดารา" หนุ่มๆ SBFIVE ใช้เคสมือถือลายอะไรกันอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook