Class café กาแฟพรีเมียม บนพื้นที่นวัตกรรมของจุฬาฯ

Class café กาแฟพรีเมียม บนพื้นที่นวัตกรรมของจุฬาฯ

Class café กาแฟพรีเมียม บนพื้นที่นวัตกรรมของจุฬาฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศร้อนแบบนี้อย่าเพิ่งละลายกันนะคะ มาเติมความกระปรี้กระเปร่าที่ร้านกาแฟพรีเมียม Class Café ซึ่งอยู่บนพื้นที่นวัตกรรมใจกลางสยามสแควร์ นอกจากจะได้มานั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือแลกเปลี่ยนเรียนรู้แล้ว ยังได้ลิ้มรสกาแฟคุณภาพดี ขนมหวานที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย

23

ร้าน Class Café ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโครงการ Siam Innovation District (SID) ซึ่งเป็นพื้นที่สร้างสรรค์งานนวัตกรรม และเปิดเป็น Co-Working Space ที่ตอบโจทย์ชีวิตผู้คน เพราะตั้งอยู่สยาม สแควร์ศูนย์การค้ากลางกรุงเทพมหานคร มีพื้นที่รองรับสเกลงานระดับต่างๆ จะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือนั่งทำงานเป็นกลุ่มในห้องประชุม ไปจนถึงจัดกิจกรรมแบบเหมาทั้งชั้นก็ได้ มีชั้นหนังสือให้เลือกอ่านตามสบาย และที่สำคัญเปิดให้บริการฟรีสำหรับทุกๆ คน

26

Class Café เป็นร้านกาแฟชื่อดังจากจังหวัดโคราช ขยายสาขาทั่วภาคอีสานและกรุงเทพฯ ทั้งหมดกว่า 20 สาขา ความโดดเด่นของกาแฟร้านนี้ อยู่ที่เครื่องดื่มแต่ละเมนูมีความพิเศษทั้งเรื่องของเมล็ดกาแฟ และรสชาติ ทางร้านมีโรงคั่วกาแฟเป็นของตัวเองเพื่อควบคุมคุณภาพและต้นทุน ประกอบกับใช้เครื่องชงกาแฟที่จัดเป็นนวัตกรรมระดับโลก บวกกับการฝึกบาริสต้าให้มีฝีมือคงที่ ทำให้คุณภาพของรสกาแฟสม่ำเสมอ และนำ
เทคนิคใหม่ๆ อย่างกาแฟดริปมานำเสนอแก่ลูกค้าให้ตื่นตาตื่นใจอีกด้วย

00

สำหรับคอกาแฟ ต้องลองชิม Royal Americano (90 บาท) กาแฟอเมริกาโนที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟนำเข้าจากประเทศบราซิล และเอธิโอเปีย นำมาผสมกันใหม่เพื่อให้ได้รสชาติเฉพาะในแบบของ Class Café ความพิเศษคือดื่มแล้วจะได้กลิ่นอายอันอบอวลของดอกไม้ป่าที่ติดมากับเมล็ดกาแฟจากเอธิโอเปีย

30

ส่วนใครที่ไม่ดื่มกาแฟ เชิญชวนชิม ชาส้มเชจู Cha-Jeju (75 บาท) ที่ผลิตจากส้มแมนดารินแท้ไร้เมล็ด เป็นส้มพันธุ์พิเศษที่ขึ้นเฉพาะที่เกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น รสชาติเปรี้ยวอมหวาน มีกลิ่นส้มที่หอมอโรม่ามาก ให้วิตามินซีสูง และเติมความสดชื่นได้ทันที นอกจากนี้ยังมีเมนูชามัทฉะนำเข้าจากญี่ปุ่น Cha-Matcha Latte (75 บาท) หรือจะสั่งแบบปั่นเพิ่มวิปครีมนุ่มๆ Frappe Matcha Latte (85 บาท)

15

สำหรับคนรักชีสเค้ก ต้องไม่พลาดเมนูเบเกอรี่โฮมเมดอย่าง Manuka Honey (130 บาท) เป็นชีสเค้กผสมน้ำผึ้ง เพียงกัดคำแรกจะได้สัมผัสลิ้มรสเนื้อเนียนนุ่ม ความหอมหวาน และกลิ่นชีสแท้ๆ หรือจะลองลิ้มรส Brownie (69 บาท) เมนูขนมขายดี ที่โรยด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ และเม็ดแมคคาเดเมียอัดแน่นเต็มชิ้นแบบไม่หวงของ แถมยังเป็นสูตรหวานน้อย ทำให้ได้สัมผัสถึงความเข้มของรสช็อกโกแลตได้อย่างเต็มคำ

22

หากจะสั่งกลับไปฝากคนที่บ้าน ก็สามารถขอแบบ Take home บรรจุในขวด ไม่ว่าจะเป็นน้ำส้มคั้นสด (65 บาท) หรือ Cold Brew Coffee (100 บาท) กาแฟสกัดเย็นสูตรพิเศษ ที่เข้มข้น กลมกล่อม และมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีให้เลือก 2 แบบ ทั้งแบบพร้อมดื่ม และแบบเข้มข้น

สำหรับใครที่แวะมา Siam Innovation District (SID) แล้ว อย่าลืมสั่งเครื่องดื่มมาชิมสักแก้ว ขนมมาลองสักคำ ควบคู่กับการทำงาน ไม่แน่ว่านอกจากอิ่มอร่อยแล้ว ยังช่วยเพิ่มอาหารสมอง สร้างบรรยากาศในการนั่งทำงานเป็นไปอย่างริเริ่มสร้างสรรค์ก็เป็นได้

Facebook : CLASS Cafe BKK
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10:00 - 21:00 น.
ที่ตั้ง : Siam Innovation District สยามสแควร์วัน ชั้น 2
แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
โทรศัพท์ : 09 1829 0935

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook