27 ปีแล้วหรอเนี่ย ย้อนอดีต 3 หนุ่ม 3 มุม เมื่อ กบ แท่ง มอส ยังเป็นวัยรุ่น

27 ปีแล้วหรอเนี่ย ย้อนอดีต 3 หนุ่ม 3 มุม เมื่อ กบ แท่ง มอส ยังเป็นวัยรุ่น

27 ปีแล้วหรอเนี่ย ย้อนอดีต 3 หนุ่ม 3 มุม เมื่อ กบ แท่ง มอส ยังเป็นวัยรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 หนุ่ม 3 มุม ถือว่าเป็นละครซิทคอมเรื่องแรกๆ ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ โดยนำแสดงโดย กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เป็นละครแนวสร้างสรรค์ สะท้อนปัญหาและเหตุการณ์ของสังคมในยุคนั้นได้ดีเรื่องหนึ่ง รวมถึงสะท้อนให้เห็นถึงความรักความผูกพันของคนในครอบครัว ออกฉายครั้งแรกในปี 2534 และ จบลงในปี 2541 ซึ่งในตอนนี้ก็เป็นระยะเวลา 27 ปีแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่า 27 ปีผ่านไป แต่ละคนจะเป็นอย่างไรกันบ้าง?

 3boys(2)

3boys(1)

3boys(4)

กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี

ประวัติ กบ ทรงสิทธิ์

kob(1)
kob(3)

อันที่จริงแล้วเขามีชื่อเล่นว่า จอห์นนี่ แต่เพื่อน ๆ ที่กรุงเทพคริสเตียนเห็นมือยาวและแขนผอมเหมือนกบเลยเรียกว่า กบ จนกลายเป็นชื่อเล่นในปัจจุบัน เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2510 สัญชาติไทย-จีน จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กบ ทรงสิทธิ์ ในปัจจุบัน

kob(4)
kob(7)
kob(9)

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

ประวัติ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

ta(1)
ta(2)

เกิดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2510 เริ่มเข้าเรียนที่กรุงเทพฯครั้งแรกชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่โรงเรียนรุจิเสรีวิทยา และจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 จาก โรงเรียนวัดราชาธิวาส และต่อระดับอุดมศึกษาที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และทำงานไปด้วยระหว่างที่เรียนโดยการเข้าไปช่วยงานเบื้องหลังฝ่ายศิลป์ในรายการทีวี

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ในปัจจุบัน

ta(4)
ta(5)
ta(8)

มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์

ประวัติ มอส ปฏิภาณ

mos(1)
mos(3)

มีชื่อจริงว่า สาธิต ตั้งโสภณ ต่อมาเปลี่ยนนามสกุลเป็น ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เมื่ออายุ 15 ปี ในปี พ.ศ. 2531 การศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนพันธะศึกษา มัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนโยธินบูรณะ ปวช.1-ปวส. ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ปริญญาตรีครุศาสตร์อุตสาหกรรมบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา จาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ได้ประกาศนียบัตรจากโรงเรียนการดนตรี สาขา VIT ENCORE จาก Musicians Institute in Hollywood ณ แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และ Web Design เมลเบิร์น ออสเตรเลีย

มอส ปฏิภาณ ในปัจจุบัน

mos(4)
mos(6)
mos(8)

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ 27 ปีแล้วหรอเนี่ย ย้อนอดีต 3 หนุ่ม 3 มุม เมื่อ กบ แท่ง มอส ยังเป็นวัยรุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook