เก้าอี้เด็กในเคาน์เตอร์ ความละเอียดอ่อนที่ห้าง AEON ทำเพื่อลูกค้า

เก้าอี้เด็กในเคาน์เตอร์ ความละเอียดอ่อนที่ห้าง AEON ทำเพื่อลูกค้า

เก้าอี้เด็กในเคาน์เตอร์ ความละเอียดอ่อนที่ห้าง AEON ทำเพื่อลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

aeon

หลังจากมีการทวีตรูปเก้าอี้เด็กที่ถูกออกแบบให้ฝังอยู่ในโต๊ะอาหารแบบเคาน์เตอร์ในห้างอิออนแห่งหนึ่ง ก็มีเสียงชื่นชมบนโลกอินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนมากว่า “นี่มันเปิดศักราชใหม่เลยนะ!” “สะดวกมากๆเวลาป้อนอาหารให้เด็ก” เป็นต้น

เก้าอี้สำหรับเด็กเล็กฝังอยู่ในโต๊ะอาหาร

ปกติเวลาป้อนอาหารให้เด็กเล็ก ต่างคนต่างนั่งหันหน้าเข้าหาโต๊ะแบบเคาน์เตอร์ถูกมั้ยคะ นั่นคือคุณพ่อคุณแม่ต้องเอี้ยวตัวไปหา บางทีเด็กน้อยก็เบือนหน้าหนีบ้าง ก้มๆเงยๆบ้าง ไม่ถนัดเลย แต่เมื่อให้นั่งบนเก้าอี้นี้ เด็กกับคุณพ่อคุณแม่จะหันหน้าเข้าหากันพอดี และนั่นทำให้สะดวกเวลาป้อนอาหารจริงๆค่ะ ต่อไปนี้คือคอมเมนต์น่ารักๆที่มีเข้ามาในทวีตนี้

  • พอเด็กนั่งเก้าอี้ตัวนี้แล้วน่ารักอย่างบอกไม่ถูก
  • สะดวกสุดยอด คนที่คิดนี่ไอเดียล้ำจริงๆ
  • เคยเห็นครอบครัวที่ใช้เก้าอี้ตัวนี้ ดูพวกเขามีความสุขมากๆเลย

เก้าอี้ตัวนี้ติดตั้งให้บริการที่ห้างอิออนสไตล์โทโยตะ จังหวัดไอจิ ไม่มีชื่อสำหรับเก้าอี้ แต่โต๊ะอาหารแบบเคาน์เตอร์ที่มีเก้าอี้ฝังอยู่มีชื่อว่า “นิโกะนิโกะเคาน์เตอร์” ค่ะ (นิโกะนิโกะเป็นคำที่แสดงถึงอาการเวลายิ้มแย้มเวลามีความสุข)  สาเหตุที่สร้างสรรค์นิโกะนิโกะเคาน์เตอร์ขึ้นมาเพราะว่า ที่ที่ครอบครัวพาเด็กเล็กมารับประทานอาหารด้วยกันมากที่สุดอันดับหนึ่งคือร้านในศูนย์อาหาร จึงเกิดเป็นนิโกะนิโกะเคาน์เตอร์ที่ทำให้ผู้ปกครองและเด็กเล็กนั่งหันหน้าเข้าหากันเวลารับประทานอาหารได้ ทั้งนี้ เก้าอี้มีไว้สำหรับเด็กเล็กอายุน้อยกว่า 2 ปี และน้ำหนักไม่เกิน 12 กิโลกรัม โดยทางอิออนได้ทำการติดตั้งไว้ให้บริการตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว

นิโกะนิโกะเคาน์เตอร์ไม่เพียงแต่ทำให้การป้อนอาหารเด็กเล็กสะดวกขึ้นมาก แต่ยังทำให้คุณพ่อคุณแม่รู้สึกสนุก เห็นหน้าค่าตากันชัดๆเพิ่มสายใยรักในครอบครัว ผู้เขียนก็เป็นแม่ลูกอ่อนเหมือนกัน ขอชื่นชมจากใจเลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook