พอกันทีปัญหาสายชาร์จขาด เหล่า "โปเกมอน" กำลังมาช่วยแล้ว

พอกันทีปัญหาสายชาร์จขาด เหล่า "โปเกมอน" กำลังมาช่วยแล้ว

พอกันทีปัญหาสายชาร์จขาด เหล่า "โปเกมอน" กำลังมาช่วยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

poke

ตุ๊กตากันสายชาร์จสมาร์ทโฟนหัก ถือเป็นไอเท็มที่ได้รับความนิยมมากๆในประเทศญี่ปุ่น โดยเมื่อปีที่แล้วตุ๊กตากันสายชาร์จสมาร์ทโฟนหักนี้ก็ติดอันดับเป็นสินค้าขายดีที่สุดประจำปี 2017 อีกด้วย

นอกจากคุณสมบัติที่ช่วยป้องกันสายชาร์จขาดได้เป็นอย่างดีแล้ว ตุ๊กตาตัวเล็กๆที่เสียบอยู่บนสายชาร์จมองดูแล้วก็เหมือนว่าตุ๊กตาเหล่านั้นกำลังนอนอยู่ตรงขอบโทรศัพท์ ทำให้คนใช้รู้สึกเอ็นดูและผ่อนคลายได้อีกด้วย คราวนี้ก็ถึงคราวเหล่าโปเกมอนที่จะมากลายร่างเป็นตุ๊กตากันสายชาร์จสมาร์ทโฟนขาดกันแล้ว บอกเลยว่าของมันต้องมี น่ารักขนาดนี้ต้องเสียตังค์แน่ๆจ้า

 1

บริษัท Gray Parka Service เปิดตัว Pokemon Monster On the Cable (รวมทั้งสิ้น 6 ชนิด / 1 กล่อง ราคาไม่รวมภาษี 556 เยน)เหล่าคาแร็คเตอร์โปเกมอนจะมาช่วยทำให้สายชาร์จสมาร์ทโฟนของเพื่อนๆไม่หักหรือขาดพังง่ายอีกต่อไป โดยเฉพาะใครที่ใช้ iPhone คงรู้กันดีว่าสายชาร์ต iPhone มันพังง่ายขนาดไหนใช่ไหมละคะ ตุ๊กตากันสายชาร์จขาดเหล่านี้ไม่ได้ดีแต่น่ารักอย่างเดียว แต่ยังสามารถช่วยป้องกันไม่ให้สายชาร์ตเจ้าปัญหาขาดได้ง่ายจริงๆ ใครที่หงุดหงิดกับปัญหาเหล่านี้แนะนำให้ซื้อมาลองใช้กันดูเลยนะคะ

 2

ในคอลเล็คชั่นนี้จะเป็นตุ๊กตาเหล่าโปเกมอนทั้ง 6 ชนิด มากันทั้ง Pikachu, Eevee, Vulpix, Alolan Vulpix, Umbreon และ Espeon ทุกคาแรคเตอร์อยู่ในท่านอนเหมือนกันหมด แล้วทำหน้าทำตาหลับพริ้มแบบน่ารัก ยิ่งดูก็ยิ่งทำให้รู้สึกผ่อนคลาย จะใช้ตัวเดียวก็ดี หรือจะเอามาเรียงต่อๆกันก็น่ารักค่ะ

 3

เพื่อนๆที่มีปัญหาเรื่องสายชาร์จสมาร์ทโฟนพังบ่อย หรือเป็นแฟนคลับโปเกมอน เห็นไอเท็มน่ารักๆสารพัดประโยชน์แบบนี้คงอยากจับจองเป็นเจ้าของกันใช่ไหมละคะ โดย Pokemon Monster On the Cable จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไปนะคะ ใครได้เป็นเจ้าของ อย่าลืมเอามาแบ่งให้กันสักตัวนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook