5 ช่องทางเรียกเงินเข้ากระเป๋าง่ายๆ ฉบับคนรุ่นใหม่

5 ช่องทางเรียกเงินเข้ากระเป๋าง่ายๆ ฉบับคนรุ่นใหม่

5 ช่องทางเรียกเงินเข้ากระเป๋าง่ายๆ ฉบับคนรุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยค่าครองชีพที่ขึ้นเอาๆ และเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอนของประเทศไทยทุกวันนี้ ค่าข้าวแกงยังแพง..ค่าเดินทางยิ่งไม่ต้องพูดถึง พวกเรา...มนุษย์เงินเดือน หรืออาชีพอื่นๆ อาจต้องเฉียดตาย และใช้ความพยายามอย่างมากในการเอาตัวรอดให้ถึงสิ้นเดือน เรียกได้ว่า ตุนมาม่ากันเป็นลังตั้งแต่ต้นเดือนเลยทีเดียว เพราะได้มาเท่าไหร่ก็มีเรื่องต้องใช้จ่ายกันแทบหมด จะทำยังไงให้สามารถปรับตัวให้เนียนไปกับยุคข้าวยากหมากแพงแบบนี้ได้ ก็ต้องลองหันมาหยิบจับ และตามกระแสกันสักหน่อย ใช้ความไฮเทคให้มีประโยชน์ วันนี้...จะมาแนะนำวิธีการหาเงินแบบทางลัด..ที่เหมาะกับคนยุคใหม่ไฟแรง ให้ลองเอาไปปรับใช้ดูกัน ไปดูเลย!


1. พ่อค้า & แม่ค้ายุค4G

'เมื่อโทรศัพท์มือถือไม่ต่างอะไรกับห้างสรรพสินค้า'
การขายของบนโลกออนไลน์ถือเป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วสุดๆ สำหรับยุคปัจจุบันนี้ เพราะไม่ว่าใครๆ ก็หันมาเป็นพ่อค้า หรือแม่ค้าออนไลน์กันได้ทั้งนั้น เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าลงทุน เพราะสะดวก ง่าย และรวดเร็ว แค่มีเวลาว่างก็ทำได้บวกกับสมาร์ทโฟนที่เล่นอินเตอร์เน็ตได้สักเครื่อง จึงเหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่ยังเรียน หรือมีงานประจำ เพื่อสร้างหารายได้เสริม โดยอาจจะเริ่มจากการขายของใช้ที่ไม่ใช้แล้ว ไปจนถึงเสื้อผ้า เครื่องสำอาง หรือสินค้าอื่นๆ แต่ต้องใส่ใจในเรื่องคุณภาพ และผู้บริโภคด้วยเป็นสำคัญ


2. สวมบทนักรีวิวตัวแม่
'แนะนำต้องเก่ง พรีเซนท์ต้องเลิศ'
หลายๆ คนก็เริ่มจากการเป็นนักรีวิว แค่หยิบยกสิ่งของ หรือสถานที่ใกล้ตัวทีคุณได้ลองใช้ หรือเคยไปมาแล้ว มาพูดถึง แนะนำ ลองเพิ่มความสนุก และน่าสนใจลงไป ก็อาจทำให้มีคนมากมายรู้สึกสนใจมากขึ้น และอยากลองในสิ่งที่คุณรีวิว จนเกิดเป็นกระแสอย่างหนึ่ง หลังจากนั้นเมื่อคุณน่าเชื่อถือพอ และสามารถเป็นแรงจูงใจแก่คนอื่นๆ ได้ ก็จะมีแบรนด์สินค้าอื่นๆ ใช้ช่องทางของคุณเข้าถึงลูกค้า และเตรียมตัวรับเงินเป็นกอบเป็นกำได้เลย


3. งานอดิเรกทำเงิน
'จากมีความสุขอยู่คนเดียว ลองแบ่งให้คนอื่นดูบ้าง'
เชื่อว่าหลายๆ คนต้องมีงานอดิเรกที่ชอบทำยามว่าง หรือเป็นความชอบส่วนตัวกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ชอบถ่ายภาพ ร้องเพลง เล่นดนตรี ทำอาหาร ทำงานศิลปะ หรืออื่นๆ อีกมากมาย ลองนำสิ่งที่มีอยู่มาต่อยอด เพิ่มมูลค่าดู จากที่ทำเล่นเฉยๆ ลองหันมาโฟกัส และคิดดูว่าเราสามารถสร้างรายได้จากความสามารถพวกนี้ได้หรือไม่ เช่น ชอบถ่ายภาพ ลองรับงานถ่ายภาพดีไหม ชอบวาดรูป เปิดเพจรับงานเสริมดู เป็นการฝึกปรือฝีมือ นอกจากเราจะได้ทำสิ่งที่เรารักแล้ว ยังได้ค่าตอบแทนมาเป็นรางวัลอีกด้วย


4. ไลฟ์สตรีมแบบสร้างสรรค์
'แชร์ไลฟ์สไตล์ที่ใช่ พบปะเพื่อนใหม่จากการไลฟ์สตรีม'
การไลฟ์สตรีมบนบางแอปพลิเคชั่นนั้นสามารถสร้างรายได้ ค่าขนมให้เราได้ แค่เป็นคนกล้าแสดงออก และใช้แค่เวลาว่างระหว่างวันไม่กี่ัชั่วโมงเท่านั้น นอกจากนั้นยังได้มิตรภาพ เพื่อนใหม่ๆ ที่จะเข้ามาพูดคุย หรือแชร์ความชอบที่คล้ายกัน


5. ร่วมการประกวดสุดเจ๋ง Uni-VOOV-City
'การประกวดไลฟ์ ที่ให้เงินแสน'
อีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ มีสิทธ์ได้เงินรางวัลหลักแสน บอกเลยว่ากิจกรรมนี้ถ้าพลาดแล้วจะรู้สึกเสียดายขั้นสุด กับการประกวด Uni-VOOV-City จากแอปพลิเคชั่น VOOV แอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมที่สร้างสรรค์และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ลองทำสิ่งที่ใช่ ร่วมแชร์ และแบ่งปันไลฟ์สไตล์ของตนเอง ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัลถึง 1 แสนบาท และรางวัลอื่นๆ มากมาย เพียงแค่ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองดูสักครั้ง อาจมีสิทธื์ได้เงินแสนไปครอบครอง อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่นี่


เป็นวิธีง่ายๆ ใกล้ตัวที่น่าลองนำไปทำดู เพราะนอกจากมีรายได้เสริมแล้ว ยังได้ความสุขกับการได้ทำสิ่งที่ชอบอีกด้วย การเริ่มต้นอาจยาก แต่ถ้าทำแล้วผลที่ได้กลับมานั้น อาจคุ้มค่าที่ได้ลองก็เป็นได้ เอาล่ะ! มากันเริ่มลงมือกันเลยดีกว่า...

ร่วมไลฟ์สตรีมกับ VOOV ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store เเละ Play Store
ติดตามข่าวสารได้ที่: FacebookInstagram และ Twitter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook