3 เน็ตไอดอลสาย "ฮาหลุดโลก" ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก

3 เน็ตไอดอลสาย "ฮาหลุดโลก" ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก

3 เน็ตไอดอลสาย "ฮาหลุดโลก" ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

idol

ทุกวันนี้กระแสโซเชียลมีเดียกำลังเป็นที่นิยมมาก ไม่ว่าใครจะหยิบ ใครจะจับอะไรแล้วถ้ามันดีแล้วฮา คนก็ชื่นชอบที่จะแชร์และกดไลค์กันเป็นอย่างมาก จนทำให้คนๆนั้นอาจกลายเป็นที่รู้จักภายในข้ามคืนได้เลยทีเดียว

วันนี้ Sanook! Campus จะพาไปส่องเน็ตไอดอลสายฮา ที่ดังในชั่วข้ามคืนเชื่อเลยว่า ทุกๆคนต้องรู้จัก 1 ใน 3 คนนี้อย่างแน่นอน เพราะด้วยความหลุดโลกของพวกเขาเหล่านี้ ไปโดนใจใครหลายๆคนเข้า ทำให้ตอนนี้ยอดคนดูปาเข้าไปหลายล้านวิวเลยทีเดียว

มิ้นต์ (ดีเจใบกะเพรา)

20770359_1521930284494349_182

เธอคนนี้มีนามว่า "ดีเจใบกะเพรา" โด่งดังด้วยสกิลการร้องเพลง เล่นเสียงสำเนียงที่เพราะ แถมปนความฮาอยู่ด้วย บวกกับท่าเต้นหลุดๆ ทำให้โดนใจชาวโซเชียลกันหลายต่อหลายคน ทำให้เพลงที่น้องเขาร้องนั้นยอดพุ่งไปถึงหลายล้านวิว ด้วยความเป็นคนไม่ห่วงสวย บวกกับความสามารถในการร้องเพลง ปัจจุบันนี้เธอได้ไปออกตามรายการต่างๆด้วยนะ ถึงจะหลุดๆฮาๆแต่ก็ถูกใจกรรมการชาวโซเชียลอย่างมากๆเลย

 

ใจ๋ สายจี้

12065775_760325970739796_3778

อีกหนึ่งคนที่เรียกความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก คนแห่กันชื่นชอบการเต้นของน้องใจ๋ ที่บอกได้คำเดียวว่า จี้ิ ตามชื่อเลย การออกลีลานี่ไม่ธรรมดา ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างมากในช่วงที่น้องออกมาเต้นในวันสงกรานต์ที่มากับเสื้อผ้าหลากสี พร้อมถ้าเต้นสุดกวน ต้องบอกเลยว่าภายใน 4 ชั่วโมงคนดูล้านกว่าวิว ณ เวลานั้น และที่ไม่ธรรมดาก็คือเทคนิคการร้องเพลงของน้องใจ๋นั้นเพราะเอามากๆ แถมเธอคนนี้ยังมีดีกรีเป็นน้องพระเอกลิเกชื่อดัง อย่าง "ศรราม น้ำเพชร" อีกด้วย

ไอซ์ หลวงพระเนตร

17862360_125357321339391_1134

เด็กน้อยเสียงดีอีกคน ที่แจ้งเกิดกับเพลง "อวสานมื้อสอบ" เพลงที่น้องแต่งขึ้นมา คนชื่นชอบกันเป็นอย่างมากเพราะเพียงแค่อายุไม่เท่าไหร่ สามารถทำยอดคนดูได้ถึง 16 ล้านวิวกันเลยทีเดียว รวมถึงทำค่ายเพลง หลวงพระเนตรที่ทำเพลงเอง แต่งเพลงเอง เรียบเรียงทุกอย่างอีกด้วย ซึ่งแนวเพลงของน้องจะเป็นแนวเพลงอีสานผสมกับดนตรีสมัยใหม่ เรียกได้ว่าเก่งด้วยความสามารถของน้องเขาจริงๆ แถมน้องเขายังมีลุคกวนๆ กับกระเป๋าผ้าใบเหลืองของเขา ที่แค่เห็นก็ฮาแล้ว

 

เรียกได้ว่าแต่ละคนมีความสามารถ และแสดงตัวตนในรูปแบบตัวเองออกมาทำให้ถูกใจชาวโซเชียลกันยกใหญ่และเป็นที่รู้จักจนถึงปัจจุบันนี้เลยทีเดียว ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดผ่านช่องทางโซเชียลด้วยความฮา และไอเดียแปลกๆ ขอน้อง ได้อย่างเต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook