5 ทายาท..ดาราดัง ที่หน้าตาสวยหล่อ..ไม่แพ้พ่อแม่

5 ทายาท..ดาราดัง ที่หน้าตาสวยหล่อ..ไม่แพ้พ่อแม่

5 ทายาท..ดาราดัง ที่หน้าตาสวยหล่อ..ไม่แพ้พ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Campus จะพาทุกคนไปรู้จักกับ 5 ทายาทคนในวงการบันเทิง...ที่มีหน้าตาสวยหล่อไม่แพ้ผู้เป็นพ่อเป็นแม่ แถมยังเรียนดี กิจกรรมเด่น...ซึ่งทุกคนที่เราเอามาบอกก็กำลังมีผลงานในวงการบันเทิงตามพ่อแม่มาติดๆ ด้วยจ้า...ไปดูกันเลยดีกว่า

1. นาย ณภัทร เสียงสมบุญ 
มากันที่คนแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะฮอตมากจริงๆ สาวกรี๊ดทั้งบ้านทั้งเมืองกับน้องนาย ณภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายหัวแก้ว หัวแหวนของคุณแม่หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ นักแสดงมากฝีมือรุ่นเก๋าแห่งวงการบันเทิงบ้านเรา

ปัจจุบันน้องนาย กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล หลักสูตร Communication Design ชั้นปีที่ 4 ซึ่งก็กำลังขะมักเขม้นกำลังทำจบ เพื่อจะได้รับปริญญาตรีในปีหน้า



และขอแอบบอกว่าน้องนายเองได้สอบเทียบเข้ามหาวิทยาลัยก่อนเกณฑ์ 2 ปี เพราะอยากช่วยแบ่งเบาแม่ประหยัดเงินค่าเทอม เพราะเมื่อก่อนตอนเรียนชั้นมัธยมเป็นโรงเรียนนานาชาติ จึงมีค่าเทอมค่อนข้างสูงมากเลยทีเดียว

ส่วนผลงานในวงการบันเทิงที่ผ่านมานั้นก็มีทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ละครและภาพยนตร์ เรียกได้ว่าเหมาเรียบทั้งวงการและถือว่าเป็นปีทองของน้องนาย ณภัทร ลูกแม่หมูจริงๆ

2. ลูกหนุน ศุภรา - ลูกหนัง ศีตลา 
อีกหนึ่งคู่แฝดทายาทวงการบันเทิงที่จะไม่พูดถึงเลย ก็คงจะไม่ได้กับ คู่แฝดสาวสวย "ลูกหนุน" ศุภรา วงษ์กระจ่าง และ "ลูกหนัง" ศีตลา วงษ์กระจ่าง โดยทั้งคู่เป็นทายาทของพระเอกตลอดกาลอย่าง "ตั้ว" ศรัณยู และ "เปิ้ล" หัทยา วงษ์กระจ่าง

ลูกหนุนและลูกหนังค่อนข้างมีลักษณะนิสัยที่ค่อนข้างแตกต่างกันเพราะคนนึงจะเป็นสาวขี้อาย ส่วนอีกคนก็จะมีเป็นที่มีความกล้าแสดงออก แต่สิ่งหนึ่งที่ทั้งสองคนมีใจตรงกันก็คือเป็นเด็กกิจกรรมที่มีใจรักงานด้านศิลปะ

3. เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร และ เจด้า 
บ้านนี้ต้องถือว่าหน้าตาดียกเซต กับครอบครัววรรธนะสิน ที่ได้โครงหน้ามาจากคุณพ่อเจ เจตรินและคุณแม่ปิ่น เก็จมณี มาเต็มๆ สำหรับน้องเจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร และลูกสาวคนสวยน้องเจด้าที่ตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ





ซึ่งตอนนี้ลูกชายคนโตน้องเจ้านาย ก็กำลังเจริญรอยตามคุณพ่อมาติดๆ ด้วยการออกซิงเกิ้ลเพลง "คนละชั้น" ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับสาวๆ



4. ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ 
ส่วนอีกหนึ่งทายาทศิลปิน ที่น่าจับตามองก็คือ น้องปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ ทายาทอดีตร๊อกเกอร์สาวเบอร์หนึ่งของไทย "แหวน" ฐิติมา สุตสุนทร



ก็เป็นอีกดาวดวงน้อยที่น่าจับตามองมากๆ เพราะรูปร่างหน้าตาที่สวยคมและมีความสามารถรอบด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแสดง การร้องเพลง หรือจะเป็นเรื่องการเรียนก็สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งล่าสุดน้องปันปัน เต็มฟ้า ก็ได้สามารถคว้าเกียรตินิยม อันดับ1 เหรียญทอง จาก คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลักสูตรนานาชาติ (EBA Program) มาครองได้เป็นผลสำเร็จ



5. นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์
มาที่ทายาทคนบันเทิงคนสุดท้ายกับน้องนนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ (นะ-นน) ซึ่งมีอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น แต่ตัวสูงปรี๊ดถึง 183 เซนติเมตร สำหรับน้องนนนเป็นทายาทของอดีตพระเอกชื่อดัง โก้ คุณากร เกิดพันธุ์ ที่เคยมีผลงานละครดังเรื่อง ทายาทอสูร ในปี 2535

สำหรับน้องนนน กรภัทร์ ได้เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงในวัยเพียง 3 ขวบ ด้วยการถ่ายโฆษณา และในช่วงปี 2558 ก็เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวด้วยการกระโดดเข้ามาเล่นซีรีส์เรื่องแรก คือ "รุ่นพี่ Secret Love" โดยแสดงคู่กับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง

อัลบั้มภาพ 131 ภาพ

อัลบั้มภาพ 131 ภาพ ของ 5 ทายาท..ดาราดัง ที่หน้าตาสวยหล่อ..ไม่แพ้พ่อแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook