ส่อง! " 5 เฟรชชี่ " หน้าใหม่...ใสกริ๊ง แห่งวงการบันเทิง 2560

ส่อง! " 5 เฟรชชี่ " หน้าใหม่...ใสกริ๊ง แห่งวงการบันเทิง 2560

ส่อง!  " 5 เฟรชชี่ " หน้าใหม่...ใสกริ๊ง แห่งวงการบันเทิง 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผล Admissions 60 ได้ประกาศออกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเด็กแอด60 ที่ลุ้นกันมาตั้งนานตอนนี้ก็สามารถเบาใจกันไปได้หลายส่วน เพื่อเป็นรางวัลและสร้างขวัญกำลังใจให้กับทุกคน เราจะพาทุกคนมาส่อง เหล่าดาราวัยรุ่น และเนตไอดอล ว่าที่เฟรชชี่หน้าใหม่ปีการศึกษา 2560 นี้ว่ามีใครติดคณะไหนกันบ้าง

1. มิน ธิติพัฒน์ จาก Love Sick Season 2
น้องมิน ธิติพัฒน์ ผูกบุญเชิด หนึ่งในนักแสดงซี่รีย์ยอดฮิตอย่าง Love Sick Season 2 รับบทเป็น “มิก” และยังมีกระแสคู่จิ้น จากซีรีย์กับหนุ่ม นะ ที่รับบทเป็น “โอม” อีกด้วย โดยในตอนนี้มินได้สอบติด คณะวารสารศาสตร์บัณฑิต สาขาสื่อมวลชนศึกษา ภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

2. เฟริสท์ ฉลองรัฐ
เฟริสท์ ฉลองรัฐ นอบสำโรง หนุ่มหล่อที่ได้ไปออกรายการ I Can See Your Voice ทางช่อง Workpoint ในเทปของคุณ อุ๊ หฤทัย พร้อมดีกรีนักกีฬาแบดมินตัน ที่ทำให้สาวๆหลายคนใจละลายกับเสียงของเขามาแล้ว นอกจากเสียงแล้วหน้าตาก็ยังเรียกได้ว่าอยู่ในขั้น “หล่อ” ทำให้หลายคนอยากจะติดตามหนุ่มคนนี้ ปัจจุบันเฟริสท์กำลังจะเป็นเฟรชชี่ คณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ น้องๆคนไหนอยู่ #ทีมพระจอมเกล้า รีบยกมือ!



3. มิว MBO

มิว ชิษณุชา ตันติเมธ หรือ มิว MBO นักร้องและนักแสดงหน้าใหม่ของค่าย MBO ในเครือสังกัด GMM Grammy และยังมีซิงเกิ้ลแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเพลง “ไม่เคยคิดแค่เพื่อน (I’m not your friend)” ในตอนนี้มิวได้เป็นเฟรชชี่คณะดังอย่าง นิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย



4. ริว วชิรวิชญ์

นักกีฬาเทเบิลเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย น้องริว วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ มีใบหน้าหล่อ ใส บวกกับส่วนสูงที่มากกว่า 180 เซนติเมตร และยังได้เป็นพระเอกมิวสิควิดิโอเพลง “เขียนไว้ให้เธอ” ของวง Scooper ทำให้หนุ่มคนนี้ฮอตสุดๆไปเลย ตอนนี้หนุ่มริวกำลังจะเข้าเรียนใน คณะวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปีนี้หนุ่มธรรมศาสตร์งานดีจริงๆ



5. โอลีฟ ฐิติชญา

นางเอกมิวสิควิดิโอเพลง “พื้นที่ซับซ้อน” ของ บอย พีชเมคเกอร์ น้องโอลีฟ ฐิติญา ชิวปรีชา สาวน้อยมากความสามารถทั้งด้านกีฬา ดนตรี และการเรียน แน่นอนว่าตอนนี้เธอสอบติดแล้วที่ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม สาขาการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินวิโรฒ



 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook