อดีต 5 ดาราเด็ก ที่โตมาแล้วปังมาก!

อดีต 5 ดาราเด็ก ที่โตมาแล้วปังมาก!

อดีต 5 ดาราเด็ก ที่โตมาแล้วปังมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาผ่านพ้นไปหลายปี ดาราที่มีผลงานตั้งแต่เด็กก็ค่อยๆเติบโตขึ้น และเริ่มเดินตามทางของตัวเอง บางคนยังคงเจิดจรัสในวงการบันเทิง บางคนหายหน้าหายตากันไปเลยก็มี วันนี้เราจะมาพาทุกคนย้อนเวลาไปกับ 5 ดาราในวัยเด็ก ที่โตมาแล้วก็ยังปัง!

1. ทอม Room 39
ถ้าพูดถึงคนที่ยังปัง และมีผลงานตั้งแต่เด็กจนโตจะขาดคนคนนี้ไปไม่ได้เลยค่ะ ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือ หน้ากากทุเรียน ผู้ตะมุตะมิ ของพวกเรานั่นเอง ทอมมีผลงานการแสดงตั้งแต่เด็กๆแล้วอย่างบท “เจ้าส้มฉุน” ในเรื่อง เรือนมยุรา ซึ่งเป็นเรื่องที่ดังมากในสมัยก่อน หรือจะเป็นเรื่อง ขุนช้างขุนแผน และ อาญารัก ก็ดังไม่แพ้ใคร จนวันนี้มาเป็น ทอม Room 39 และ หน้ากากทุเรียน ที่เป็นขวัญใจของชาวไทย 



2. ยอร์ช ยงศิลป์
ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ หรือที่รู้จักกันดีในบท “วันเฉลิม รุ่น 3”ลูกที่สุดแสนจะกตัญญูของ ลำยอง ที่รับบทโดย นุ่น วรนุช ในละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า นับว่าเป็นละครแจ้งเกิดของน้องยอร์ชเลยก็ได้ ด้วยหน้าตาที่น่ารักน่าเอ็นดู บวกกับบทลูกชายที่สุดจะแสนดี ทำให้ได้ใจผู้คนทั้งประเทศ ถึงแม้ว่าจะผ่านมาไม่กี่ปี ปัจจุบันนี้อายุเพียง 15 ปี แต่ก็มีความหล่อที่เริ่มฉายแววออกมาเรื่อยๆเลยทีเดียว คาดว่าโตมาคงจะเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจของสาวๆทั่วประเทศแน่นอน



3. โฟกัส จิระกุล

หากใครถามว่า หนังไทยในวัยเด็กเรื่องไหนที่ประทับใจมาจนถึงทุกวันนี้ เชื่อว่าคำตอบในใจของหลายๆคนคงต้องมีเรื่องนี้แน่นอน “แฟนฉัน” ที่นำแสดงโดย โฟกัส จิระกุล หรือ “น้อยหน่า” เด็กน้อยผมเปีย เจ้าของประโยคเด็ดอย่าง “เจี๊ยบตัดยางเราทำไม!” คงไม่มีใครไม่เคยดูหนังเรื่องนี้แน่นอน ปัจจุบันโฟกัสได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินวิโรฒ และโฟกัสก็ยังไม่หายหน้าไปไหน ยังคงมีผลงานด้านการแสดงให้ทุกคนติดตามกันอย่าง Club Friday The Series และ U-Prince Series รับบทเป็น ชมพิ้งค์ มาดูกันค่ะว่าน้องโฟกัสเปลี่ยนไปมากขนาดไหน



4. พลับ จุฑาภัทร

ย้อนไปในสมัยเด็กกับเจ้าของเพลงอย่าง ใครๆก็ไม่รักผม ขนาดพัดลมยังส่ายหน้าเลย, คุณครูครับ, ลูกชิ้นของฉัน ของ น้องพลับ จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว แถมเรียนสำเร็จการศึกษา สาขาคณิตศาสตร์ มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงแม้ปัจจุบันนี้น้องพลับจะไม่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมายอย่างเมื่อก่อน แต่ก็ยังเป็นที่จับตามองของหลายๆคนเพราะโตมาแล้วงานดีมากกก 



5. แพร ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์

ดาราสาวที่มีผลงานมาตั้งแต่เด็กๆ โดยละครเรื่องแรกคือเรื่อง “มายา” และตามมาด้วยกับบท “ตาหวาน” ในละครเรื่อง “ยอดรักร้อยล้าน” นอกจากนี้ยังมีผลงานละครอีกมายมาย รวมถึงงานภาพยนตร์ พิธีกร หรือแม้กระทั่งงานพากย์เสียง เรียกได้ว่าทำงานในวงการบันเทิงมาทุกรูปแบบเลยทีเดียว และในตอนนี้น้องแพรก็โตขึ้นเป็นสาวสวยที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาจาก คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย



โตมาสวยหล่อกันหมดเลยใช่ไหมคะ สำหรับความทรงจำในวัยเด็กของพวกเรา

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อดีต 5 ดาราเด็ก ที่โตมาแล้วปังมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook