ส่อง 10 ความลับ..แบบไม่มีโกง ของนางเอกร้อยล้าน "ออกแบบ ชุติมณฑน์"

ส่อง 10 ความลับ..แบบไม่มีโกง ของนางเอกร้อยล้าน "ออกแบบ ชุติมณฑน์"

ส่อง 10 ความลับ..แบบไม่มีโกง ของนางเอกร้อยล้าน "ออกแบบ ชุติมณฑน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลองร้อยล้านกับ 10 ความลับของ "ออกแบบ ชุติมณฑน์" นางเอกชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง "ฉลาดเกมส์โกง" ที่วันนี้ Sanook! Campus จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับตัวตนน่ารักๆ ของน้องออกแบบที่จะทำให้คนทั้งโลกได้รู้จักว่าแท้จริงแล้วสาวน้อยคนนี้เป็นยังไงกันนะ...

1. ปัญญาอ่อน
เมื่อคำถามข้อแรกจบลง เราก็เริ่มจะได้กลิ่นของเด็กสาวซนๆ คนหนึ่งที่ตอบออกมาอย่างฉะฉาน...เสียงดังฟังชัดว่า "หนูเป็นคนปัญญาอ่อนค่ะ" พร้อมกับเสียงหัวเราะที่บ่งบอกว่าเธอมีความสุขกับสิ่งที่เธอเป็นและเป็นตัวของตัวเอง น้องออกแบบบอกว่าภายใต้ใบหน้าของเธอที่ดูนิ่งๆ ยิ้มยาก แท้จริงแล้ว...เค้าก็เป็นเพียงแค่วัยรุ่นธรรมดาที่มีความสนุกสนานปัญญาอ่อนตามเรื่องตามราวเหมือนกับคนอื่นๆทั่วไป



2. หน้าเม้ง

น้องออกแบบบอกว่าหลังจากที่หนัง "ฉลาดเกมส์โกง" ทะลุร้อยล้านไปแล้ว ความรู้สึกของเธอตอนนี้ก็ยังเป็นปกติ ใช้ชีวิตธรรมดา เวลาเดินออกจากบ้านก็ยังคงเป็นเด็กในสไตล์ป้าๆ เหมือนเดิมเป๊ะ ซึ่งน้องออกแบบบอกว่าถึงแม้ภายนอกหน้าของหนูจะดูนิ่งๆ หน้าเม้งๆ หน่อย แต่แท้จริงแล้วเป็นคนขี้อาย ขี้เขินมาก ไม่ได้ดุอย่างที่ใครหลายคนเห็นนะจ๊ะ



3. ชอบกินส้มตำ แต่ไม่ชอบกินสปาเกตตี้
เห็นหน้าลุคอินเตอร์แบบนี้จริงๆแล้วน้องออกแบบเป็นคนชอบกินส้มตำมาก กินบ่อยและก็ไม่ชอบอาหารประเภทเส้นๆเลย เช่น สปาเกตตี้

4. ไม่ชอบฝน
ด้วยความที่น้องออกแบบเป็นภูมิแพ้ก็เลยไม่ชอบฝน ไม่ชอบความชื้นแฉะสักเท่าไหร่

5. ชอบจำชื่อสลับ แต่จำทางแม๊นแม่น
น้องออกแบบบอกว่าตัวเองเป็นคนที่จำเส้นทางได้ดี แต่ว่าชอบจำชื่อคน หรือจำอะไรที่เป็นนามผิด เช่นชื่อของพี่เต๋อ ฉันทวิชช์ พี่เต๋อ นวพล ก็จะจำผิด จำสลับกันตลอด คือถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็สามารถยืนยันได้เลยว่าเป็น "ออกแบบ ชุติมณฑน์" ตัวจริงแน่นอน



6. ชอบแต่งตัวสบายๆ 

เป็นคนชอบแต่งตัวสบายๆ ไม่เครียด ชอบแฟชั่นในแบบที่เป็นเรา และไม่ได้จริงจังว่าวันนี้ต้องแต่งตัวแบบนี้นะ หรือต้องแต่งตัวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดอะไร

7. พูดไม่รู้เรื่อง
ถ้าใครที่เคยได้พูดคุยกับน้องก็จะรู้สึกได้ว่าน้องออกแบบเป็นคนคิดเร็ว พูดเร็วมาก... ซึ่งเธอก็สารภาพมาแต่โดยดีว่าเป็นคนพูดไม่รู้เรื่อง เพราะด้วยความที่เป็นคนคิดเยอะและก็มีเรื่องในหัวมากมาย เวลาพูดออกมาก็จะลิ้นพันกันนิดหน่อย... (แต่อนาคตต้องดีขึ้นแน่นอนพี่คอนเฟิร์ม)

8. เป็นคนลุยๆ
เห็นหน้าตาน่ารัก น่าทะนุถนอมแบบนี้ น้องออกแบบบอกว่าตัวจริงเป็นคนชอบเที่ยวลุยๆ มาก ไม่ต้องสบายมากก็อยู่ได้...นางเอกขาลุยของแท้

9. รักเพื่อน รักครอบครัว
พอมาถึงข้อนี้น้ำเสียงของน้องออกแบบถึงกับดูจริงจัง..จนทางเรารู้สึกได้ขึ้นมาทันที น้องบอกว่่าน้องเป็นคนที่รักเพื่อน รักครอบครัวมากๆ คือถ้าคนไหนรักมากก็จะรักมาก รักสุดๆไปเลย แต่ถ้ามีจุดนึงที่สามารถทำให้เราตัดสินใจตัดเค้าออก...เราก็สามารถตัดได้ทันที.. "ฉับเดียว" รู้เรื่อง

10. หน้าแมน

น้องออกแบบได้บอกกับเราว่าชอบมีคนบอกว่าเธอหน้าแมน แต่จริงๆ ก็มีมุมแอบหวานมุ้งมิ้งงุ๊งงิ๊งตามประสาเด็กสาววัยรุ่นนะจ๊ะ

สุดท้ายนี้น้องออกแบบก็ฝากมาขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี และก็แอบขอความเห็นใจว่า จริงๆแล้วหนูออกแบบไม่ได้หยิ่งน๊า หนูแค่หน้านิ่งเฉยๆ ไม่ได้ยิ้มตลอดเวลา แต่ตอนนี้ก็พยายามทำให้ตัวเองยิ้มมากขึ้น คือถ้ายิ้มตลอดเวลาก็จะดูแปลกๆ (นั่นจิ นั่งยิ้มคนเดียวก็จะแปลกๆนะ 555) ก็เลยอยากให้ทุกคนเข้าใจน้องด้วยนะค๊าและภาพยนตร์เรื่องใหม่ของน้องออกแบบ ที่มีชื่อว่า Die Tomorrow ของพี่เต๋อ นวพล ด้วยจ้า

และล่าสุด (19 ต.ค.60) ก็มีข่าวที่เป็นเรื่องน่ายินดีของทีมหนังเรื่องนี้ก็คือ ตลาดหนังที่จีนกำลังอ้าแขนต้อนรับภาพยนตร์เรื่อง "ฉลาดเกมส์โกง" อย่างดีเยี่ยม มีเสียงตอบรับจากคนดูดีสุดๆ สามารถโกยเงินได้อย่างต่อเนื่องและคาดว่าน่าจะสามารถทำรายได้ทะลุ 1,000 ล้านบาท ไปได้อย่างสบายๆ 

ทั้งนี้ทาง Sanook! Campus ก็ต้องขอขอบคุณทาง ENCONCEPT English to the MAX และทีมงานที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการสัมภาษณ์น้องออกแบบ ชุติมณฑน์ เป็นอย่างดีด้วยค่า

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ส่อง 10 ความลับ..แบบไม่มีโกง ของนางเอกร้อยล้าน "ออกแบบ ชุติมณฑน์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook