ทำความรู้จัก ชีส The Voice สาวน้อยผู้หลงรักเพลงลูกกรุง

ทำความรู้จัก ชีส The Voice สาวน้อยผู้หลงรักเพลงลูกกรุง

ทำความรู้จัก ชีส The Voice สาวน้อยผู้หลงรักเพลงลูกกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างความประทับใจตั้งแต่รอบ Blind Audition ล่าสุดสาวน้อยเสียงหวาน ชีส ศศิวิมล ก็สามารถฝ่าฟันรอบ Battle Round เข้าสู่รอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชีส ศศิวิมล ไชนาพันธุ์พิพัฒน์ สาวน้อยหน้าใสวัย 16 ปี ผู้มีน้ำเสียงที่หวานใส โดยตั้งแต่รอบ Blind Audition น้องชีสสามารถทำให้โค้ชทั้ง 4 คนหันมาได้ครบทุกคน เริ่มตั้งแต่โค้ชก้อง โค้ชคิ้ม โค้ชโจอี้ โค้ชแสตมป์ ตามลำดับ โดยหลังการแสดงสิ้นสุดลงโค้ชทุกคนต่างอยากได้น้องชีสร่วมทีม แต่ที่สุดแล้วน้องชีสก็ตัดสินใจเลือกอยู่กับโค้ชโจอี้ และดูเหมือนการตัดสินใจในครั้งนั้นจะเป็นการตัดสินใจที่ถูก เพราะในรอบ Battle Round โค้ชโจอี้สามารถเลือกเพลงและดึงความสามารถของน้องชีสออกมาได้ดีมาก ซึ่งด้วยใจรักในเพลงลูกกรุงเป็นทุนเดิม บวกกับการร้องบนเวทีที่ยอดเยี่ยม ทำให้น้องชีสประสบความสำเร็จผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

รอบ Battle Round เข้ม - ศุภกิจ กัลยาณกุล VS ชีส - ศศิวิมล ไชนาพันธุ์พิพัฒน์
เพลง : ขวัญเรียม + แสนแสบ

สำหรับจุดเริ่มต้นในการประกวดร้องเพลงน้องชีสเปิดเผยว่า จากตอนเด็กๆ มีโอกาสได้เต้นและรำในงานโรงเรียนบ้าง พอวันหนึ่งมีโอกาสได้ร้องเพลงลำตัดเป็นครั้งแรกก็รู้สึกชอบ และคุณพ่อมองเห็นความสามารถจึงสนับสนุนให้ได้เรียนร้องเพลง คุณแม่ที่มีอาชีพรับตัดผม รับแต่งหน้า แต่พอน้องชีสเริ่มเดินสายประกวดต่างๆ คุณแม่ไม่มีเวลาจึงปิดร้าน และหันมาดูแลชีสเต็มตัว ซึ่งน้องชีสก็บอกว่ารู้สึกดีใจมากที่คุณแม่ทุ่มเทเพื่อตนเองขนาดนี้ ด้านคุณพ่อก็ค่อยสนับสนุนเรื่องค่าใช้จ่ายในการเรียนร้องเพลง ตลอดจนขับรถพาไปประกวดตามงานต่างๆ เช่นกัน

ด้านการเรียนขณะนี้น้องชีสกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนหอวัง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เพื่อนๆ คนไหนชอบเนื้อเสียงใสๆ ก็อย่าลืมติดตามให้กำลังใจน้องชีสในรอบต่อไปด้วยนะ

ประวัติ
ชื่อจริง : ศศิวิมล ไชนาพันธุ์พิพัฒน์
อายุ : 16 ปี
เรียนอยู่ : ชั้น ม.4 โรงเรียนหอวัง
นิสัยส่วนตัว : เฮฮา อารมณ์ดี
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง

facebook : Sasiwimol Chainapanpipat
instagram : Cheesesasiwimol

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : Sasiwimol Chainapanpipat - Cheese Fanpage

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)



อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ทำความรู้จัก ชีส The Voice สาวน้อยผู้หลงรักเพลงลูกกรุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook