ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย สาวน้อยนักล่าฝันตัวจริง

ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย สาวน้อยนักล่าฝันตัวจริง

ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย สาวน้อยนักล่าฝันตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าการได้ทำตามความฝันถือเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ แต่การเดินทางตามความฝันก็เป็นเรื่องที่ยากเช่นกัน ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความฝัน แต่เธอคนนี้เลือกที่จะหาโอกาสตามฝันอยู่เสมอๆ ล่าสุดก็เข้าร่วมรายการ Rising Star รายการประกวดร้องเพลงของประเทศสหรัฐอเมริกาและเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้แล้วในที่สุด

ไมร่า Rising Starไมร่า Rising Star

ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย เกิดวันที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2540 บิดาเป็นชาวอเมริกัน มารดาเป็นชาวไทย มีน้องสาวชื่อไนน่า ปุณณิกา มอลลอย เมื่อครั้งเรียนที่โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ ไมร่าเป็นนักเรียนทุนดนตรีสาขาขับร้องและนักเรียนทุนศิลปะ เป็นนักร้องในคณะประสานเสียงและเป็นนักดนตรีวิโอลาในวงออเครสตร้าของโรงเรียน ไมร่ามีความสามารถพูด อ่าน เขียนได้หลายภาษา สามารถร้องเพลงได้หลายภาษา เช่น ไทย อังกฤษ จีน ฝรั่งเศส เยอรมัน ละติน อิตาเลียน และร้องเพลงได้หลายสไตล์ เช่น ป๊อป แจ๊ส อาร์แอนด์บี มิวสิคัล โอเปร่า และเพลงคลาสสิก สามารถเล่นเปียโน เล่นวิโอล่า เล่นกีตาร์ เล่นยูเคอเลลี และเรียนหนังสือได้ระดับเกรดที่ดีมาก

แต่เพื่อเดินตามความฝันไมร่าได้ย้ายไปอยู่ที่ ลอสแองเจิลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2556 และได้เข้าศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 (grade11) ที่โรงเรียน Beverly Hills High School โดยมีผลการเรียนดีมากเช่นเคย ( เกรดเฉลี่ย 4.00 )

ไมร่า Rising Starไมร่า Rising Star

ทั้งนี้เมื่อเดือน เมษายน 2557 ไมร่าได้สมัครออนไลน์เพื่อเข้าร่วมประกวดร้องเพลงในรายการประกวดร้องเพลง รายการใหม่ของประเทศสหรัฐอเมริกา ชื่อรายการ Rising Star โดยมีผู้เดินทางมาออดิชั่นทั่วประเทศกว่า 30,000คน และเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ไมร่าได้โพสต์ในเฟสบุคว่าได้รับคัดเลือกเป็น 30 คนสุดท้ายที่จะเข้าแข่งขันในรายการ Rising Star ซึ่งจะทำการออกอากาศเป็นครั้งแรกในประเทศอเมริกาในวันที่ 22 มิถุนายน 2557 ซึ่งต่อมาในวันนั้นไมร่าได้เป็นผู้แข่งขัน 10 ทีมแรก และได้ผ่านเข้ารอบ 18 คนสุดท้ายในการแข่งขัน ล่าสุดไมร่าก็ตีตั๋วเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้แล้ว ^^

สำหรับเพื่อนๆ sanook!campus คนไหนที่มีความฝันก็อย่าลืมตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จนะ ที่สำคัญอย่าลืมติดตามให้กำลังใจสาวน้อยคนนี้ได้ทุกช่องทางนะ

Twitter : http://www.twitter.com/ManeepatMolloy
FB : http://www.facebook.com/ManeepatMyraMolloy
IG : http://www.instagram.com/ManeepatMolloy

เพลงที่ทำให้ไมร่า เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย สาวน้อยนักล่าฝันตัวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook