สวย มีสมอง เปิ้ล ไอริณ จบปริญญาโท ที่ประเทศอังกฤษ

สวย มีสมอง เปิ้ล ไอริณ จบปริญญาโท ที่ประเทศอังกฤษ

สวย มีสมอง เปิ้ล ไอริณ จบปริญญาโท ที่ประเทศอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวให้ได้พูดถึงกันอยู่ตลอดเวลา สำหรับสาวเซ็กซี่ มากความสามารถ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว โดยหลังจากไปออกรายการทอล์กโชว์ชื่อดัง ก็สร้างกระแสให้เป็นที่พูดถึงกันมากมาย ล่าสุดเจ้าตัวก็ประกาศอำลาวงการแล้ว สำหรับเพื่อนๆ Sanook! Campus หลายคนคงยังไม่ทราบ เห็นเปิ้ล ไอริณ ดูแรงๆ แต่จริงๆ เรียนเก่งมาก จบปริญญาโท ที่ประเทศอังกฤษ เชียวนะ ^^

เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว เกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2523 ที่กรุงเทพฯ เป็นลูกสาวของศิริพงษ์ และรุ่งนภา ศรีแกล้ว สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ เอกการตลาด มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และศึกษาต่อระดับปริญญาโทที่ มหาวิทยาลัยเซนต์มาร์ติน เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิง เปิ้ลก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงช่วงอายุ 19 ปี จากการถ่ายโฆษณา และแสดงละคร ผลงานละครชิ้นแรกเรื่อง "กะล่อนคูณสอง" ก่อนที่จะมาโด่งดังกับบท น้ำฝน จากละคร สาวน้อยคาเฟ่ หลังจากนั้นเปิ้ลก็มีผลงานการแสดงอีกทั้งถ่ายแบบมากมาย

ปัจจุบัน เปิ้ลหันมาเอาดีด้านการร้องเพลง แต่ยังคงรับงานถ่ายแบบแสดงละครเป็นงานหลัก โดยเปิดค่ายเล็กๆเป็นของตนชื่อว่า ไออาร์ เรคคอร์ด เปิ้ลมีผลงานอัลบั้มชุดแรกชื่อว่า "อัลบั้ม เบนซ์สปอร์ต" มีเพลงเช่น เบนซ์สปอร์ต, บรรยากาศพาไป, เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ เป็นต้น

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ สวย มีสมอง เปิ้ล ไอริณ จบปริญญาโท ที่ประเทศอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook