คู่รักวัยรุ่นมาแรงแห่งปี 2013
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ca/0/ud/273/1369956/b.jpgคู่รักวัยรุ่นมาแรงแห่งปี 2013

    คู่รักวัยรุ่นมาแรงแห่งปี 2013

    2013-09-30T10:48:02+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    รักมันต้องเปิด โดยเฉพาะสมัยนี้รักใครชอบใคร เป็นแฟนกับใครก็เปิดเผยกันไปเลย อย่างดาราวัยรุ่น ที่ประกาศว่าคบหาดูใจกัน แต่ละคู่น่ารักๆ หวานๆ ทั้งนั้น แล้วคู่รักวัยรุ่นมาแรงแห่งปี 2013 จะมีใครกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ



    เต้ย จรินทร์พร กับ อเล็กซ์ เรนเดล

    เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงเสียดาย สำหรับสาวน่ารักไอดอลรุ่นแรกๆ อย่าง “เต้ย จรินทร์พร” เพราะสุดท้ายคนที่มาคว้าหัวใจไปไม่ใช่ใครที่ไหน  หนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดล” ถึงจะไม่มีภาพหวานออกสื่อกันให้เห็นเท่าไหร่ แต่ล่าสุดคู่นี้เค้าเพิ่งบินไปถ่ายนิตยสารคู่กัน รอชมภาพความหวานได้เลย
    พีช พชร กับ นท พนายางกูร
    จะเรียกว่าเป็นคู่รักเด็กแนวก็คงไม่แปลก เพราะคู่ของหนุ่ม “พีช พชร” กับนักร้องสาว “นท พนายางกูร” เค้าชอบอะไรที่คล้ายๆ กันทั้งศิลปะและดนตรี ตั้งแต่เปิดตัวก็ดูเหมือนจะมีคนชื่นชอบทั้งคู่เพราะดูแล้วเคมีมันเข้ากันดี
    ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร กับ น้องมีน
    ทำเอาสาวๆ หลายคนอกหัก เพราะพระเอกวัยรุ่นสุดฮอต “ต่อ ธนภพ” ยืดอกแบบไม่กลัวเรตติ้งตก ว่าคบหากับแฟนสาวที่ชื่อ “มีน” แถมยังมีภาพหวานๆ ยืนยันว่าคู่นี้เค้าคบหากันมาก่อนที่ฝ่ายชายจะดังเสียอีก สาวๆ ใจสลายกันทีเดียว
    ใบเฟิร์น พัสกร กับ แฟนหนุ่ม กันต์ ธนากร
    แปลกใจไม่ใช่น้อยเมื่อสาวตลก “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์”  ลูกสาวสุดที่รัก “จตุรงค์ ม๊กจ๊ก” เปิดตัวว่าคบกับหนุ่มตี๋ “กันต์ ธนากร” สลัดลุคสาวห้าวไปเลย แถมงานนี้คุณพ่อไฟเขียวให้ใบเฟิร์นด้วย
    แนท ณัฐชา กับ เจ๋ง (บิ๊กแอส) เดชา โคนาโล
    คู่นี้ถึงวัยจะต่างกันแต่ต้องบอกว่าลงตัว สำหรับนักร้องหนุ่มร็อค “เจ๋ง บิ๊กแอส” ที่มาคว้าหัวใจของสาวน่ารัก “แนท ณัฐชา” แถมฝ่ายชายยังเอาใจสุดๆ ล่าสุดซื้อกระเป๋าหรูให้น้องแนทในวันเกิด หวานกันจริงๆ เลย
    แจ๊ค แฟนฉัน กับ น้องบิ้ว
    หลายคนคงอิจฉาหนุ่มตลกอย่าง “แจ๊ค แฟนฉัน” ที่คว้าสาวนอกวงการหน้าตาน่ารัก “น้องบิ้ว” มาเป็นแฟน และหลังจากที่เคยเลิกกันไม่ถึงวัน ตอนนี้ทั้งคู่ก็คบกัน รักกัน  แถมหนุ่มแจ๊คก็เอาใจน้องบิ้วสุดๆ เรียกว่าความรักราบรื่นสุดๆ

    ไปดูภาพหวานๆ ของเหล่าคู่รักวัยรุ่นกันแบบเต็มๆ เลยค่ะ ว่าคู่ไหนจะหวานกว่ากัน

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ คู่รักวัยรุ่นมาแรงแห่งปี 2013