ประกาศรางวัล รับบัตรเข้างาน Rip Curl Summer Carnival 2013 กับบอย ปกรณ์ ฟรี!!!

ประกาศรางวัล รับบัตรเข้างาน Rip Curl Summer Carnival 2013 กับบอย ปกรณ์ ฟรี!!!

ประกาศรางวัล รับบัตรเข้างาน Rip Curl Summer Carnival 2013 กับบอย ปกรณ์ ฟรี!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมชิงรางวัลตอบคำถามชิงบัตรเข้างาน Rip Curl Summer Carnival 2013 สุดมันส์ จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ ร่วมเล่นเกมส์ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2556  ผู้โชคดี 3 ท่านแรกที่ตอบเข้ามาได้ถูกต้องที่สุด จะได้รับบัตรไปเลย!!  (ประกาศผลรางวัลวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2556)


ชื่อ-นามสกุล :
เพศ :
อายุ :
ที่อยู่ :
เบอร์โทรศัพท์มือถือ :
"Rip Curl Summer Carnival 2013" มีศิลปินท่านใด ร่วมแจมความมันส์บ้าง :


Rip Curl ผู้จัดกีฬาทางน้ำ จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 จับมือ Isuzu X-Series เตรียมขนขบวนความมันส์สุดขีดหลากรูปแบบยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ในงาน "Rip Curl Summer Carnival 2013" สุดยอดมหกรรม Wet Party ฤดูร้อนประจำปี 2013 กับการรวมตัวกันของกิจกรรมกีฬา EXTREAM ทางน้ำสุดฮิประดับโลก ได้แก่ การแข่งขัน Pro-Wakeboard ระดับประเทศ โชว์การเล่น Pro-Flow Rider จากทีมจากสิงคโปร์ โชว์ Skate park Jam โดย Preduce แบรนด์สเกตบอร์ดสายพันธุ์ไทย ดีกรีระดับโลก และStreet Art โดย "MAMAFAKA" Rip Curl's Collaboration Artist คนแรกแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และพบกับพรีเซ็นเตอร์อีซูซุ บอย ปกรณ์ รวมถึงความสนุกแบบนอนสต๊อปจาก โจอี้ บอย ,บุดด้าเบลส ,แอนนิมอล แมชชีนและ DJ สุดฮอตมากมาย อีกทั้งกิจกรรมอื่นๆ ที่จะทำให้คุณเต็มอิ่ม ทั้ง Water Sport, Fashion, Music, Lifestyle, Art, และ Pool Party จากบรรดาสาวฮอตเซ็กซี่

ปีนี้จะพิเศษกว่าทุกปี โดยเฉพาะพื้นที่จัดงานมีขนาดใหญ่กว่าเดิมถึง 3 เท่า จัดที่ "เอ-สแควร์" และเพิ่มกีฬาเข้ามาอีก 2 รายการ คือ Flowrider และ Skateboard ให้นักกีฬาได้ดวนรอบสระได้ถึง 2 รอบ ยังมีร้านขายเครื่องกีฬาทางน้ำอีกกว่า 10 ร้านในกรุงเทพฯเข้าร่วม
ซึ่งงานนี้ ยังจะได้พบกับ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" เผยว่า "ใครที่ยังไม่เต็มอิ่มกับเทศกาลสงกรานต์ เชิญมาสนุกกันต่อในงาน Rip Curl Summer Carnival 2013 วันไหลกรุงเทพฯ เพราะที่นี่จะมีสระน้ำให้ทุกคนได้ลงมาเล่นกันอย่างสนุกสนานกับ Pool &Foam Party แถมยังมีโซนบาร์บีคิวและโซน แฮงเอาต์ และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตในพื้นที่ 5 พันตารางเมตร" นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ทั้ง Water Sport, Fashion, Music, Lifestyle, Art และ Party จัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2556 เวลา 10.00-24.00 น. เต็มพื้นที่ลานจอดรถ A-square (เอ-สแควร์) ถ.สุขุมวิท 26"


ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ http://www.facebook.com/RipCurlThailand ซื้อบัตรได้ที่ Rip Curl Shop ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ เอสพลานาด รัชดา ชั้น 1 , เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ชั้น 2, โฟล์วเฮ้าส์ สุขุมวิท 26, เมกาบางนา ชั้น 2, แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 1 และ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ชั้น 3 รับรองร้อนนี้ชีวิตจะสนุกสุดขีด มันส์สุดขั้ว!!!

รายชื่อผู้โชคดี 3 รางวัล

1.ปิยะนารถ เลิศชัยเพชร

2.จรัสพร ตั้งสุขสันต์

3.อัปสรสิริ ศรีพาณิชย์กุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook