เดอะสตาร์รุ่นพี่ ดังดี ไม่มี "ดับ"

เดอะสตาร์รุ่นพี่ ดังดี ไม่มี "ดับ"

เดอะสตาร์รุ่นพี่ ดังดี ไม่มี "ดับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับรายการเรียลลิตี้ ที่ตามค้นฟ้าคว้าดาวดวงใหม่ๆ มาไว้ประดับวงการบันเทิง โดยในซีซั่นนี้ "เดอะสตาร์9" กำลังอยู่ในรอบคัดเลือกของแต่ละภาค แน่นอนว่าถ้าใครได้เข้ามายืนบนเวทีนี้ จะได้แจ้งเกิดกันทุกคน อย่างรุ่นพี่เดอะสตาร์รุ่นก่อนๆ เหล่านี้ ที่ถึงแม้จะมีน้องๆ เข้ามา แต่เหล่าซุปตาร์เดอะสตาร์ก็มีแต่จะดังขึ้นไม่ยอมแพ้น้องๆ รุ่นใหม่เหมือนกัน


บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ถึงจะเป็นแค่รองแชมป์เดอะสตาร์ปีที่3 แต่หนุ่มบี้ก็ดังและมีผลงานมาให้แฟนเพลงและละครให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดกับละครที่มีบทประพันธ์สุดคลาสสิคอย่าง "คู่กรรม" หนุ่มบี้ได้รับบท "โกโบริ" ประกบคู่กับ "หนูนา หนึ่งธิดา" จะน่ารักน่าเลิฟแค่ไหนต้องติดตามชม


แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น สาวเสียงดีคนนี้มีดีกรีแชมป์เดอะสตาร์ปี4 การันตี เรียกว่าถ้าคุณภาพเสียงไม่คับแก้ว สาวแก้มคงจะอยู่ในวงการนี้ได้ยาก กับลุคส์ใหม่ตอนนี้ที่สาวแก้มผอมลงและสวยขึ้นเยอะ


นิว นภัสสร ภูธรใจ และจิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู สองสาวดูโอจากเดอะสตาร์รุ่นแรก ที่ยังแรงดีไม่มีตก เรียกว่าพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ ทั้งหน้าตาและคุณภาพเสียง จนกลายเป็นนักร้องตัวแม่ที่น่าจับตามอง


กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หนุ่มน้อยหน้าหวานแชมป์เดอะสตาร์ปี6 หนุ่มจากสุพรรณมากความสามารถ มีทั้งผลงานเพลง ละคร ละครเวที ถ่ายแบบ ออกมาให้สาวๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ


โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หนุ่มขอนแก่นจากเวทีเดอะสตาร์ปี6 กับบุคลิกที่ดูสดใสร่าเริงเป็นตัวของตัวเอง ทำให้มีผลงานไม่น้อยหน้าเดอะสตาร์คนอื่นๆ เลย


นท พนายางกูร สาวน้อยเสียงใสจากเวทีเดอะสตาร์ปี7 ที่มีความเป็นตัวเองสูงเช่นกัน ด้วยสไตล์การแต่งตัวและเสียงร้องเพลงที่มีเอกลักษณ์ทำให้นทเป็นที่รู้จักและมีผลงานเพลงฮิตติดหูออกมาให้ฟังอยู่เรื่อยๆ

เรื่องโดย โบวี่ sanook! campus

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook