ทำไม? ซื้อ-ขายรถมือสองกับ "CARSOME" ถึงง่าย ได้รถคุณภาพดี เงินเข้ากระเป๋าไวใน 24 ชั่วโมง!

ทำไม? ซื้อ-ขายรถมือสองกับ "CARSOME" ถึงง่าย ได้รถคุณภาพดี เงินเข้ากระเป๋าไวใน 24 ชั่วโมง!

ทำไม? ซื้อ-ขายรถมือสองกับ "CARSOME" ถึงง่าย ได้รถคุณภาพดี เงินเข้ากระเป๋าไวใน 24 ชั่วโมง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคเศรษฐกิจติดขัดแบบนี้ การ “ซื้อรถยนต์มือหนึ่ง” อาจไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องสำหรับทุกคน แต่พอจะ “ซื้อรถมือสอง” ก็กังวลว่าจะเจอกับความเสี่ยงและเรื่องยุ่งยากสารพัด ไหนจะต้องหาข้อมูลเปรียบเทียบราคา ต้องศึกษาวิธีดูรถมือสองยังไงไม่ให้โดนย้อมแมว หรือถึงจะเจอรถมือสองสภาพนางฟ้าก็ยังเสี่ยงจะเสียสารพัดค่าธรรมเนียมแอบแฝงที่ทำให้งบที่ตั้งไว้ในใจบานปลาย ความกลุ้มใจที่ว่านี้ยังรวมไปถึงคนที่ต้องการ “ขายรถมือสอง” ด้วย ไหนจะต้องเผชิญกับการกดราคา ความยุ่งยากของเอกสารต่างๆ สรุปง่ายๆ คือ ถ้าไม่มีความรู้เรื่อง “รถมือสอง” มากพอก็มีโอกาสเสียหายมากกว่าได้กำไรทั้งฝ่ายคนซื้อรถมือสองและฝ่ายคนอยากขายรถมือสอง

คงจะดีไม่น้อยถ้ามีตัวกลางอย่าง “CARSOME" ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ตอบโจทย์ทั้งฝั่งซื้อและผู้ขาย ช่วยให้การซื้อ-ขายรถมือสองเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย โปร่งใส และน่าเชื่อถือ หมดกังวลว่างบจะบานปลาย ไร้ข้อสงสัยว่าจะถูกย้อมแมวหรือเปล่า ฝั่งคนขายรถมือสองก็ได้ราคาดี เงินเข้ากระเป๋าไว้ภายใน 24 ชั่วโมง แถมยังไม่ต้องปวดหัวกับการดำเนินการเรื่องเอกสารหรือการปิดสินเชื่อรถยนต์อีกด้วย

รู้จัก CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อ-ขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รู้หรือไม่ว่าจริงๆ CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสัญชาติมาเลเซีย เริ่มต้นจากการเป็น Startup ในตลาดรถยนต์มือสองเมื่อปี 2015 เพราะมองเห็น Pain Point ของการซื้อ-ขายรถมือสองมีขั้นตอนยุ่งยากและความไม่ไว้วางใจกันทั้งฝั่งผู้ซื้อและผู้ขาย CARSOME จึงตั้งใจที่จะเปิดบริการซื้อ-ขายรถมือสองที่ครบวงจรและมีความน่าเชื่อถือ โปร่งใส เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ซื้อและผู้ขาย เพิ่มตัวเลือกให้กับคนที่มองหาแหล่งจำหน่ายรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพที่ไว้ใจได้

CARSOME ทำสำเร็จ! ในเวลาเพียงไม่กี่ปีก็กระโดดขึ้นเป็นแพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กลายเป็นบริษัทระดับยูนิคอร์นที่มีมูลค่าบริษัทมากกว่า 1,000 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ปัจจุบันให้บริการใน 4 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และเข้ามาที่เปิดตลาดที่เมืองไทยเมื่อปี 2017  

สิ่งที่ทำให้ CARSOME เหนือกว่าคือ “การให้บริการทั้งฝั่งผู้ซื้อและผู้ขายแบบครบวงจร” ความครบวงจรที่ว่าครอบคลุมเรื่องใดบ้าง? ไล่เรียงตั้งแต่การตรวจสภาพรถยนต์ที่ศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสอง การโอนกรรมสิทธิ์ ไปจนถึงการอำนวยความสะดวกเรื่องเอกสารและการอนุมัติสินเชื่อต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าเชื่อถือ สะดวก และรวดเร็วในการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง 

พูดถึงเรื่องความมั่นใจก็ต้องพูดถึง ‘CARSOME Certified Lab’ หรือ ศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครอบคลุมพื้นที่กว่า 20,780 ตร.ม. สามารถปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองได้สูงถึง 3,000 คันต่อเดือน จึงมั่นใจได้ว่ารถมือสองทุกคันที่ขับเข้ามาที่ CARSOME Certified Lab จะต้อง ผ่านการตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุด พร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน เพื่อได้รับการรับประกันคุณภาพจาก CARSOME ด้วยเครื่องมือที่พัฒนาจากการวิเคราะห์ข้อมูลและเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อให้มั่นใจว่ารถที่จะส่งมอบให้ไม่เคยผ่านอุบัติเหตุหนัก ไม่เคยผ่านน้ำท่วมหรือไฟไหม้ เป็นรถประสิทธิภาพเยี่ยมที่พร้อมใช้งานเสมอ

นอกจากนั้น ยังเป็นเจ้าเดียวในไทยที่กล้ารับประกันรถยนต์ที่ซื้อผ่านแพลตฟอร์มด้วย การรับประกันนานสูงสุด 2 ปีเต็ม พร้อม ราคาโปร่งใส คุ้มค่า ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจว่า ได้รับราคาเสนอขายสุดท้ายที่ชัดเจนและเป็นธรรม รวมถึง การันตีคืนเงินภายใน 30 วัน หากไม่พอใจสินค้า ทำให้คนกล้าตัดสินใจซื้อรถมือสองกับ CARSOME มากขึ้น  

2 ขั้นตอนง่ายๆ ซื้อรถมือสองคุณภาพดีกับ CARSOME

  1. เลือกคันที่คุณชอบ!
    โดยสามารถระบุยี่ห้อ รุ่นรถ สี รุ่นปี ประเภท เลขไมล์ (กม.) รวมถึงขอบเขตราคา และมีเครื่องมือในการคำนวณสินเชื่อรถยนต์เบี้องต้นที่เข้าใจง่ายมากๆ สามารถเลือกประเมินค่าผ่อนชำระได้ตามต้องการ รวมทั้งเลือกชมรถที่อยู่ในศูนย์บริการซื้อขายรถมือสองครบวงจรของ CARSOME ที่สาขาใกล้บ้านคุณ
  2. จองคันที่ใช่!
    เลือกคันที่ชอบได้แล้ว คุณจะได้รับข้อมูลของรถยนต์คันดังกล่าว รวมถึงรายงานการตรวจสภาพรถยนต์อย่างละเอียด จากนั้นสามารถเลือกจองหรือนัดทดลองขับได้ทันที ตามวัน เวลา และสถานที่ที่สะดวก หรือถ้ายังไม่แน่ใจก็สามารถเลือกให้เจ้าหน้าที่ CARSOME ติดต่อกลับได้เช่นกัน

ฟากคนขายรถมือสองก็อุ่นใจว่าจะได้ราคาขายที่คุ้มที่สุด โดยสามารถนำรถมาตรวจสภาพและประเมินราคาได้อย่างรวดเร็วและโปร่งใส การดำเนินการและเอกสารต่างๆ CARSOME จัดการให้ทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบฟรี! ดำเนินการรวดเร็วเพียง 24 ชั่วโมง ตั้งแต่ขั้นตอนประเมินราคาจนถึงการโอนกรรมสิทธิ์และชำระเงิน รับเงินได้เร็วที่สุดภายใน 24 ชั่วโมงในกรณีที่เอกสารครบถ้วน ที่สำคัญต่อให้คุณจะตัดสินใจไม่ซื้อหรือขายรถ ทาง CARSOME ก็ไม่คิดค่าดำเนินการใดๆ

3 ขั้นตอนง่ายๆ ขายรถกับ CARSOME

  1. เลือกยี่ห้อรถยนต์ และรุ่นรถยนต์ที่คุณต้องการขายบนหน้าเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน CARSOME
  2. รอรับ OTP เพื่อรับราคาโดยประมาณก่อนจองนัดหมายตรวจสภาพรถได้ทันที
  3. รับส่วนลด รถเก่าแลกคันใหม่ เพียงคุณขายรถคันเก่าให้ CARSOME รับส่วนลด 10,000 บาท เมื่อซื้อรถมือสองกับ CARSOME


 



ห้ามพลาด! โปรโมชั่น CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว 

ใครกำลังเล็งรถมือสอรุ่นโปรดไว้ รีบเลย! เพราะตอนนี้ CARSOME ปล่อยโปรโมชั่นสุดยั่ว “CARSOME Easy Sale” ให้คุณเป็นเจ้าของรถมือสองในราคาสบายกระเป๋าเริ่มต้นเพียง 4,xxx บาท/เดือน! พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน** สำหรับลูกค้าสินเชื่อ (รถใช้แล้ว) กับ ทีทีบีไดร์ฟ พร้อมสิทธิพิเศษอีกเพียบ! ไม่ว่าจะเป็น 

1. ข้อเสนอออกรถมือสองสุดคุ้ม

  • ดอกเบี้ยป้ายแดงเริ่มต้น 2.99%*
  • ขับฟรี 90 วัน สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถ (รถใช้แล้ว) กับ ทีทีบีไดร์ฟ**
  • ส่วนลดสูงสูด 31,000 บาท*
  • ฟรี! ส่งรถถึงหน้าบ้าน 77 จังหวัด ทั่วประเทศ*
  • ฟรี! ประกันรถยนต์*

*เงื่อนไขสิทธิพิเศษเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
**โปรโมชันตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 66 - 30 ก.ย. 66 เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่เป็นพนักงานที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี / ข้าราชการ หรือ รัฐวิสาหกิจ เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่บริษัท ทีเอ็มบีธนชาต กำหนด

  1. ฟรี! ประกันรถยนต์คุ้มครองนานสูงสุด 2 ปีเต็ม หรือ 40,000 กม.* ครอบคลุมสูงสุด 6 หมวด ได้แก่
    หมวด 1: เครื่องยนต์
    หมวด 2: เกียร์แบบธรรมดาและออโต้
    หมวด 3: ระบบปรับอากาศ
    หมวด 4: ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง
    หมวด 5: ระบบระบายความร้อน
    หมวด 6: ระบบบังคับเลี้ยว

*เฉพาะรุ่นรถที่ร่วมรายการเท่านั้น

  1. ฟรี! บัตรเติมน้ำมัน PTT Station มูลค่า 1,000 บาท*
    กติกาง่ายๆ แค่ถ่ายรูปคู่กับรถของคุณพร้อมโพสต์รีวิวความประทับใจและลงรูปคู่ของคุณกับรถลงบนเฟสบุ๊ค: Facebook CARSOME Thailand ติด tag #ซื้อขายรถมือสองต้องCARSOME เพียงเท่านี้ก็รับบัตรน้ำมัน PTT Station มูลค่า 1,000 บาท ไปเลย
    *สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้า 1,645 ท่านแรกตามลำดับวันที่และเวลาการโพสต์รีวิว เฉพาะลูกค้าที่โพสต์รีวิวภายในวันสุดท้ายของเดือนที่รับรถเท่านั้น
  2. ข้อเสนอสุดคุ้มจากพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่
  • ส่วนลดสูงสุด 50% บริการดูแลรถถึงบ้านคุณจาก EZY FIT
  • บริการล้างรถแพลทินัมแพ็กเกจราคาเพียง 200 บาท แถมฟรี! เคลือบกระจกรอบคันมูลค่า 390 บาทจาก Wizard
  • บริการล้างรถสะดวกสบายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำในราคาเพียง 400 บาท ที่ Poli-Chem

รับสิทธิพิเศษสุดคุ้มจากโปรโมชั่น “CARSOME Easy Sale”  ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2566 – 31 ตุลาคม 2566 นี้ เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ปรึกษาการขาย CARSOME หรือ  โทร. 02-026-1188

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook