ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคลเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคลเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคลเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ขึ้นชื่อเรื่องตัวเลข เชื่อกันว่าเลขทะเบียนรถนั้นมีอิทธิพลต่อเจ้าของรถโดยตรง ทั้งเรื่องการงาน โชคลาภ รวมถึงความปลอดภัยในการขับขี่ ทางโหราศาสตร์เปรียบรถเป็นบริวารของเรา หากเลือกเลขทะเบียนที่เป็นมงคล ก็จะช่วยส่งเสริมเกื้อหนุนเจ้าของรถให้เจอแต่สิ่งดี ๆ ด้วยเหตุนี้ศาสตร์แห่งตัวเลขจึงเข้ามามีบทบาททำให้หลายคนยอมทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อประมูลซื้อเลขทะเบียนรถมงคล ตั้งแต่ราคาหลักพันจนไปถึงหลักล้าน เพื่อให้ได้ครอบครองเลขทะเบียนรถมงคลที่ช่วยหนุนดวงชะตาให้เจริญรุ่งเรือง

     อาจารย์ ญาณิณ ผู้ทำนายดวงผ่านไพ่ทาโรต์ผสมผสานศาสตร์ตัวเลข บอกกับรายการ World of Speed ว่า “เลขทะเบียนรถ คือหนึ่งในตัวเลขที่กำหนดและขับเคลื่อนชะตาชีวิตของตัวเราเอง ซึ่งหลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระ แต่ในความเป็นจริง หากเราลองสังเกตจะเห็นว่าตัวเลขทะเบียนรถกำหนดทิศทางชีวิตคนเราไม่น้อยเลย เลขทะเบียนรถอาจนำพาโชคลาภมาให้ พอเปลี่ยนเป็นอีกเลขทะเบียน ที่อาจถูกใจแต่ไม่ถูกชะตา ก็อาจพาโชคร้ายมาให้แทน นี่คือเหตุผลสำคัญที่เราต้องใส่ใจกับเลขป้ายทะเบียนรถมงคล”

     การเปิดประมูลป้ายทะเบียนรถของประเทศไทยเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 2546 หมายเลขทะเบียนสวยที่นำมาประมูลนั้น มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เลขสี่ตัวเหมือน เลขสามตัวเหมือน เลขตัวเดียว เลขคู่แปด เลขคู่เก้า ซึ่งแต่ละตัวเลขได้รับความนิยมแตกต่างกันออกไป โดยตัวเลขทะเบียนรถที่คนไทยนิยมเป็นพิเศษจะมีอยู่ 3 ตัวเลขหลัก เลข 1 หมายถึงอำนาจ บารมี หรือความเป็นผู้นำ เลข 8 หมายถึง ความร่ำรวย ค้าขาย ทำธุรกิจดี และเลข 9 หมายถึง ความก้าวหน้า

     ซึ่งในการประมูลป้ายทะเบียนประจำปี 2565 ได้แก่ รวย 9999 คือเลขทะเบียนรถลักษณะพิเศษ ที่มีผู้ประมูลได้ในราคาแพงที่สุดถึง 18.56 ล้านบาท แต่ราคาก็ยังแพ้ป้ายทะเบียน 8 กก 8888 ที่สามารถทำราคาจบการประมูลได้สูงสุดถึง 28.10 ล้านบาท ประมูลเมื่อปี 2557 ถือเป็นหมายเลขทะเบียนรถที่มีสถิติการประมูลสูงสุดของประเทศไทย

     สำหรับเลขทะเบียนรถที่มักก่อให้เกิดอุบัติเหตุ โชคไม่ดีในการขับขี่ ได้แก่ เลขคู่ 13, 31/ 37, 73/ 30, 03/ หรือ 1313, 3737, 3100, 3031 แต่เรื่องนี้เป็นเพียงแค่ความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น เรื่องของตัวเลขจะมีอิทธิพลกับเราแค่ไหน แต่การขับขี่อย่างปลอดภัยก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ถึงจะมีเลขทะเบียนรถมงคลแล้ว ต้องมีสติและไม่ประมาทในการใช้รถใช้ถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook