ภาพหลุด Tesla Model 3 โฉมไมเนอร์เชนจ์ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

ภาพหลุด Tesla Model 3 โฉมไมเนอร์เชนจ์ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

ภาพหลุด Tesla Model 3 โฉมไมเนอร์เชนจ์ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Tesla Model 3 มีภาพหลุดปรากฏบนโลกโซเชียล เผยให้เห็นถึงดีไซน์ด้านหน้าที่ถูกออกแบบเน้นความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากภาพดังกล่าวเป็นจริงก็คาดว่าจะถูกเปิดตัวในอีกไม่ช้านี้

p_sport-2023-04-16t112249.0

     กลุ่มผู้ใช้รถเทสลาชื่อว่า teslamotors บนเว็บไซต์ Reddit เผยภาพของ Tesla Model 3 ที่แสดงให้เห็นถึงดีไซน์ส่วนหน้าที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างชัดเจน ด้วยไฟหน้าแนวนอนที่ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น และกันชนหน้าที่ถูกออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมด พร้อมระบุแคปชันว่า "Model 3 Refresh" ซึ่งหมายถึง Model 3 รุ่นปรับโฉมใหม่นั่นเอง

     อย่างไรก็ดี ปัจจุบันยังไม่สามารถยืนยันได้ว่ารถยนต์ไฟฟ้าที่ปรากฏในภาพดังกล่าวจะเป็น Tesla Model 3 รุ่นปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์จริงๆ หรือเป็นเพียงการดัดแปลงรูปลักษณ์ของสำนักแต่งรายใดรายหนึ่งเท่านั้น แต่หากพิจารณาถึงรายละเอียดและความเนี๊ยบของเส้นสายต่างๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปแล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่าน่าจะเป็นการปรับปรุงรูปลักษณ์โดย Tesla เองจริงๆ

     จากภาพจะเห็นว่าดีไซน์ไฟหน้าของ Model 3 ใหม่ มีการออกแบบให้มีความคล้ายคลึงกับรุ่น Model S มาพร้อมกันชนหน้าที่ดู "คลีน" กว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่ดีไซน์ด้านข้างและกระจกมองข้างยังคงเหมือนกับของเดิมไม่มีผิดเพี้ยน

teslamodel302

     แม้ว่าปัจจุบันยังไม่มีภาพภายในห้องโดยสารออกมา แต่ดูเหมือนว่าผู้ที่เปิดผ้าคลุมพยายามจงใจให้เห็นรูปลักษณ์บางส่วนของหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่บริเวณกลางคอนโซล แต่ถึงกระนั้นก็ไม่สามารถมองเห็นรายละเอียดภายในห้องโดยสารได้อยู่ดี

     ทั้งนี้ Tesla Model 3 รุ่นปี 2024 จะเริ่มเดินสายการผลิตในเดือนกันยายนปีนี้ ที่โรงงานในเมืองเซี่ยงไฮ้และแคลิฟอร์เนีย ขณะที่การปรับโฉม Model Y ก็คาดว่าจะตามมาในอนาคตอันใกล้นี้ด้วยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ภาพหลุด Tesla Model 3 โฉมไมเนอร์เชนจ์ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook