ไอเดียเจ๋ง! MINI มอบจิ๊กซอว์ขนาดเท่าคันจริงให้ลูกค้าที่รอรับรถนานกว่าปกติ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/au/0/ud/16/84136/p_sport(15).jpgไอเดียเจ๋ง! MINI มอบจิ๊กซอว์ขนาดเท่าคันจริงให้ลูกค้าที่รอรับรถนานกว่าปกติ

    ไอเดียเจ๋ง! MINI มอบจิ๊กซอว์ขนาดเท่าคันจริงให้ลูกค้าที่รอรับรถนานกว่าปกติ

    2022-06-28T12:04:53+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         MINI USA เตรียมแจกจิ๊กซอร์ “NOT SO MINI” รูปรถมินิขนาดเท่าคันจริงให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการรอส่งมอบนานกว่าปกติ โดยมีจำกัดเพียง 350 ชุด และจะใช้วิธีสุ่มแจกให้กับลูกค้าในสหรัฐอเมริกาที่อยู่ระหว่างการรอรับรถเท่านั้น

         จิ๊กซอว์ดังกล่าวมีชื่อเต็มๆ ว่า “THE WE’RE-WORKING-HARD-TO-GET-YOU-YOUR-CAR, WAITING-IS-THE-WORST, IN-THE-MEANTIME-HAPPY-PUZZLING, MINI PUZZLE” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “เราทำงานอย่างหนักเพื่อให้รถถึงมือคุณ การรอคอยเป็นเรื่องแย่ ระหว่างนี้ขอให้สนุกกับการต่อจิ๊กซอว์ของมินิ” หรือจะเรียกสั้นๆ ว่า “NOT SO MINI” ก็ย่อมได้ เพราะจิ๊กซอว์ชุดนี้มีขนาดเท่ากับรถคันจริงเลยทีเดียว เหมาะสำหรับการต่อภายในห้องนั่งเล่นหรือโรงรถมากกว่าจะนำมาต่อบนโต๊ะเหมือนกับจิ๊กซอว์ทั่วไป

    mini_07

         MINI ระบุว่าแคมเปญแจกจิ๊กซอว์ขนาดเท่าคันจริงดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้ายังคงรู้สึกตื่นเต้นไปกับแบรนด์ MINI ในช่วงระหว่างการรอรับรถนานกว่าปกติ อันเป็นผลมาจากการขาดแคลนชิ้นส่วนที่จำเป็นต่อการผลิต ซึ่งส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลกไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย โดยจิ๊กซอว์ “NOT SO MINI” เป็นหนึ่งในวิธีแสดงความขอบคุณของมินิที่มีต่อลูกค้าที่กำลังรอรับรถคันใหม่ ช่วยให้เจ้าของรถและบุคคลในครอบครัวรู้สึกสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการต่อจิ๊กซอว์ชิ้นยักษ์นี้

         อย่างไรก็ดี จิ๊กซอว์ NOT SO MINI ขนาดเท่าคันจริงจะถูกสุ่มแจกให้กับลูกค้าที่กำลังรอรับรถเพียง 350 ชุดเท่านั้น ขณะที่ลูกค้ารายอื่นๆ จะได้รับจิ๊กซอว์ขนาดปกติแทน

     

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไอเดียเจ๋ง! MINI มอบจิ๊กซอว์ขนาดเท่าคันจริงให้ลูกค้าที่รอรับรถนานกว่าปกติ