ภาพหลุด All-new BMW X1 2023 ใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

ภาพหลุด All-new BMW X1 2023 ใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

ภาพหลุด All-new BMW X1 2023 ใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ภาพหลุด All-new BMW X1 2023 ใหม่ เผยให้เห็นดีไซน์คันจริงทั้งภายนอกและภายใน พร้อมเวอร์ชันไฟฟ้าล้วน BMX iX1 ที่สามารถขับขี่ได้ไกลสูงสุด 438 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง ขณะที่การเปิดตัวจะมีขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้

bmw_x1_04

     ผู้ใช้อินสตาแกรม Wilco Blok เผยภาพของ BMW X1 และ iX1 เจเนอเรชันที่ 3 โฉมใหม่ล่าสุดก่อนการเปิดตัวจะมีขึ้นที่ยุโรปวันนี้ (31 พ.ค.) โดยจากภาพจะเห็นได้ว่า BMW X1 ใหม่ ถูกออกแบบให้มีเส้นสายคล้ายกับ 2 Series Active Tourer โฉมล่าสุด มาพร้อมไฟหน้าแบบ Adaptive LED ที่ยังคงเอกลักษณ์ไฟส่องสว่างเวลากลางวันรูปตัว L คว่ำและกระจังหน้าทรงไตคู่ ขณะที่ไฟท้าย LED แบบ L-Form ถูกออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น

     ส่วนเวอร์ชันไฟฟ้า iX1 ถูกตกแต่งด้วยลิ้นกันชนหน้า-หลัง และชายประตูสีฟ้าเพื่อแสดงถึงความเป็นรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมทั้งเปลี่ยนกระจังหน้าทรงไตคู่เป็นแบบทึบ เนื่องจากไม่ต้องการอากาศจำนวนมากในการระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์อีกต่อไป

bmw_x1_02

     ภายในห้องโดยสารถูกติดตั้งหน้าจอ BMW Curved Display ที่เชื่อมเอาหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่และหน้าจอสัมผัสขนาด 10.7 นิ้วเข้าไว้ด้วยกัน ทำงานบนระบบปฏิบัติการ BMW Operating System 8 เวอร์ชันล่าสุด พร้อมด้วยระบบ BMW Live Cockpit Professional ที่มีฟังก์ชัน Augmented View มาให้ รวมถึงพวงมาลัยแบบ M Sport 3 ก้าน และพื้นที่เก็บสัมภาระท้ายขนาด 540 ลิตร ที่สามารถขยายเป็น 1,600 ลิตรเมื่อพับพนักพิงเบาะนั่งด้านหลังลง

     ปัจจุบันยังไม่มีรายละเอียดขุมพลังของ BMW X1 ปรากฏออกมา แต่สำหรับเวอร์ชันไฟฟ้า iX1 ระบุว่าติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 200 กิโลวัตต์ (272 แรงม้า) ที่สามารถบูสต์เพิ่มได้อีก 30 กิโลวัตต์ (40.7 แรงม้า) พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 64.7 กิโลวัตต์ชั่วโมง สามารถขับขี่ได้เป็นระยะทางราว 438 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง (ตามมาตรฐาน WLTP) รองรับการชาร์จด่วนจากระดับ 10-80& ในเวลา 29 นาที หรือชาร์จเพียง 10 นาที เพื่อให้ได้ระยะทางขับขี่ประมาณ 120 กิโลเมตร

bmw_x1_03

     ส่วนข้อมูลอื่นๆ ภายหลังจากการเปิดตัวจะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ภาพหลุด All-new BMW X1 2023 ใหม่ ก่อนเปิดตัวจริงในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook