ภาพตัดต่อ Mitsubishi Colt 2023 ใหม่ ก่อนเปิดตัวที่ยุโรปปีหน้า

ภาพตัดต่อ Mitsubishi Colt 2023 ใหม่ ก่อนเปิดตัวที่ยุโรปปีหน้า

ภาพตัดต่อ Mitsubishi Colt 2023 ใหม่ ก่อนเปิดตัวที่ยุโรปปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เว็บไซต์ Kolesa.ru เผยภาพตัดต่อ All-new Mitsubishi Colt 2023 ใหม่ แฮทช์แบ็ก 5 ประตู ขุมพลังไฮบริดก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในยุโรปภายในช่วงปลายปี 2023 ที่จะถึงนี้

colt01Kolesa.ru

     ก่อนหน้านี้เราเคยรายงานไปแล้วว่ามิตซูบิชิเตรียมนำเอาชื่อ Mitsubishi Colt กลับมาทำตลาดอีกครั้งที่ยุโรปในฐานรถแฮ็ทช์แบ็ก 5 ประตูขุมพลังไฮบริด ที่ใช้พื้นฐานโครงสร้างเดียวกับ Renault Clio อันเป็นผลจากความร่วมมือของกลุ่มพันธมิตร Renault-Nissan-Mitsubishi Alliance โดยล่าสุดเว็บไซต์ Kolesa.ru ได้เผยภาพตัดต่อของรถรุ่นดังกล่าวโดยอาศัยภาพทีเซอร์ที่ปรากฏออกมาก่อนหน้านี้ เพื่อแสดงให้เห็นว่าของจริงจะมีหน้าตาออกมาเป็นเช่นไร

     จากภาพจะเห็นได้ว่า All-new Mitsubishi Colt ใหม่ ถูกออกแบบให้มีดีไซน์ด้านหน้าแตกต่างไปจากเวอร์ชันของ Renault Clio อย่างชัดเจน ด้วยการออกแบบกระจังหน้าใหม่ให้มีลักษณะเป็นรูปตัว C พร้อมทั้งลากเส้นเพื่อเชื่อมเข้ากับไฟหน้า ขณะที่ด้านท้ายแม้ว่าจะยังไม่มีภาพอย่างเป็นทางการปรากฏออกมา แต่นักออกแบบก็ได้ถ่ายทอดจินตนาการว่าไฟท้ายจะมีลักษณะเป็นรูปตัว L ดีไซน์เรียวบางแตกต่างไปจากพี่น้องสัญชาติฝรั่งเศสเช่นกัน

colt_05

     ทั้งนี้ ภาพทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมาโดยมิตซูบิชิเผยให้เห็นสัญลักษณ์ “Hybrid EV” ที่แสดงว่า Mitsubishi Colt ใหม่ จะมีระบบขับเคลื่อนแบบไฮบริดให้เลือก โดยคาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์ไฮบริดขนาด 1.6 ลิตร กำลังสูงสุด 140 แรงม้า บล็อกเดียวกับที่วางอยู่ใน Renault Clio E-Tech Hybrid นั่นเอง

     ส่วนกำหนดการเปิดตัว All-new Mitsubishi Colt ใหม่ จะมีขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 เป็นต้นไป

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ภาพตัดต่อ Mitsubishi Colt 2023 ใหม่ ก่อนเปิดตัวที่ยุโรปปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook