BMW iX3 2022 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ (LCI) เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่ยุโรป

BMW iX3 2022 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ (LCI) เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่ยุโรป

BMW iX3 2022 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ (LCI) เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่ยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     BMW iX3 2022 (LCI) ใหม่ เผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ยุโรปก่อนเริ่มวางจำหน่ายจริงช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ พร้อมขุมพลังไฟฟ้า 286 แรงม้า และแบตเตอรี่ที่สามารถขับขี่ได้ไกลราว 460 กิโลเมตร

bmwix3_12

     แม้ว่าประเทศไทยจะเพิ่งเปิดตัวเอสยูวีไฟฟ้า BMW iX3 ไปได้เพียงไม่นาน แต่ล่าสุดในตลาดยุโรปมีการปรับไมเนอร์เชนจ์ (LCI - Life Cycle Impulse) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งระบุว่าจะถูกติดตั้งแพ็คเกจชุดแต่ง M Sport เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ตกแต่งรายละเอียดด้วยแถบสีฟ้าบริเวณกระจังหน้า, กันชนหน้า และกันชนท้าย เพื่อแสดงถึงความเป็นรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์ใหม่ และล้ออัลลอยที่เลือกได้ทั้งขนาด 19 นิ้ว และ 20 นิ้ว

     ภายในห้องโดยสารติดตั้งหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 12.3 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมแผงคอนโซลหน้าที่ถูกออกแบบใหม่ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น เบาะนั่งเป็นแบบสปอร์ตหุ้มด้วยวัสดุหนัง Sensatec เสริมด้วยหัวเกียร์ดีไซน์ใหม่ที่ถูกตกแต่งด้วยสีฟ้า BMW i Blue แสดงถึงความเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า เช่นเดียวกับปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์และพวงมาลัย

bmwix3_07

     BMW iX3 ในตลาดยุโรปสามารถเลือกได้ 2 รุ่นย่อยแบ่งตามอุปกรณ์มาตรฐาน ประกอบด้วย Inspiring ที่มาพร้อมตัวถังภายนอกสีเมทัลลิก, ช่วงล่างแบบปรับระดับได้, ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า, หลังคาพาโนรามิกซันรูฟ, เบาะนั่งคู่หน้าปรับด้วยไฟฟ้า, พวงมาลัยหุ้มหนังแบบสปอร์ต และระบบปรับอากาศแบบ 3 โซน

     ขณะที่รุ่น Impressive ถูกเพิ่มเติมด้วยล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 20 นิ้ว, กระจกกันเสียงรบกวน, วัสดุภายในหุ้มด้วยหนัง Vernasca, หน้าจอ BMW Head-up Display, ระบบเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon และระบบจำลองเสียงเครื่องยนต์ BMW IconicSounds Electric

bmwix3_05

     ด้านขุมพลังยังคงเป็นมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 282 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 6.8 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 180 กม./ชม. ทำงานคู่กับแบตเตอรี่แบบลิเธียม-ไอออนขนาด 80 กิโลวัตต์ชั่วโมง ให้ระยะทางขับขี่สูงสุด 460 กิโลเมตรตามมาตรฐาน WLTP

     ส่วนบ้านเรายังไม่มีข้อมูลว่าจะนำรุ่น LCI นี้เข้ามาจำหน่ายเมื่อใด

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ BMW iX3 2022 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ (LCI) เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่ยุโรป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook