Toyota Avanza 2021 ใหม่ พร้อมชุดแต่งหล่อจาก GR เปิดตัวที่อินโดนีเซีย

Toyota Avanza 2021 ใหม่ พร้อมชุดแต่งหล่อจาก GR เปิดตัวที่อินโดนีเซีย

Toyota Avanza 2021 ใหม่ พร้อมชุดแต่งหล่อจาก GR เปิดตัวที่อินโดนีเซีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Toyota Avanza 2021 ใหม่ พร้อมชุดแต่งสปอร์ตจาก Gazoo Racing เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในอินโดนีเซีย เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 221,400,000 รูเปียห์ หรือประมาณ 520,000 บาท

avanza_gr_limited_01

     หลายคนคงเคยคุ้นเคยกับแบรนด์ GR ที่สะท้อนถึงรถยนต์สมรรถนะสูงของค่ายโตโยต้ากันดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น GR Yaris หรือ GR Supra ที่หลายคนใฝ่ฝันอย่างเป็นเจ้าของ แต่ดูเหมือนว่าโตโยต้าจะพยายามผลักดันรถครอบครัวสไตล์เอ็มพีวีให้มีภาพลักษณ์สปอร์ตดุดันไม่แพ้กัน ด้วยการส่ง Toyota Avanza GR Limited วางจำหน่ายในประเทศอินโดนีเซีย หรือที่คนแถบนั้นรู้จักกันในชื่อ Veloz GR Limited นั่นเอง

     Toyota Veloz 2021 ใหม่ ทั้ง 4 รุ่นย่อยที่วางจำหน่ายในอินโดนีเซียล้วนแต่ถูกติดตั้งชุดแต่ง GR จากโรงงานมาให้ทั้งหมด ประกอบด้วย กันชนหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมสัญลักษณ์ GR, สเกิร์ตหน้าเพิ่มความดุดัน, สเกิร์ตหลังที่ถูกตกแต่งให้มีลักษณะคล้ายกับดิฟฟิวเซอร์ในตัว, สเกิร์ตข้างที่ช่วยให้รถดูไม่สูงโย่งจนเกินไป รวมถึงฝาครอบกระจกมองข้างและล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้วสีดำเพื่อเติมเต็มความสปอร์ตให้มากที่สุด

avanza_gr_limited_09

     ขณะที่ห้องโดยสารของ Toyota Veloz GR Limited ถูกตกแต่งด้วยสีดำทุกรุ่นย่อย เบาะนั่งและแผงประตูหุ้มวัสดุผ้าถูกตกแต่งด้วยสีแดงช่วยเพิ่มความสปอร์ตขึ้นมาอีกนิด เสริมด้วยมาตรวัดที่ถูกตกแต่งด้วยสีแดงเช่นกัน มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน เช่น กุญแจแบบสมาร์ทคีย์พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์, หน้าจอเครื่องเสียงแบบสัมผัส และระบบปรับอากาศแบบดิจิทัล เป็นต้น

     ด้านขุมพลังมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร Dual VVT-i กำลังสูงสุด 104 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 136 นิวตัน-เมตร และเครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร Dual VVT-i กำลังสูงสุด 96.5 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 120 นิวตัน-เมตร ทั้งคู่ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด และเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

avanza_gr_limited_05

     ราคาจำหน่าย Toyota Veloz GR Limited ในอินโดนีเซียเริ่มต้น 221,400,000 รูเปียห์ หรือประมาณ 520,000 บาท

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Toyota Avanza 2021 ใหม่ พร้อมชุดแต่งหล่อจาก GR เปิดตัวที่อินโดนีเซีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook