เผยราคาพร้อมสเปก Porsche Cayenne GTS 2021 เอสยูวีตัวแรงเครื่องยนต์ V8

เผยราคาพร้อมสเปก Porsche Cayenne GTS 2021 เอสยูวีตัวแรงเครื่องยนต์ V8

เผยราคาพร้อมสเปก Porsche Cayenne GTS 2021 เอสยูวีตัวแรงเครื่องยนต์ V8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการเปิดตัว Porsche Cayenne GTS โฉมใหม่รับปี 2021 ที่นูร์เบอร์กริง ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดหลายสำนักพร้อมใจกันตีข่าวว่า Porsche บริษัทผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมนี เตรียมที่จะออกวางจำหน่ายรถคันดังกล่าวในเร็ววันนี้หลังมีภาพทางการตลาดหลุดออกมาผ่านโลกโซเชียล

สำหรับ Porsche Cayenne GTS ถือเป็นรุ่นรองในเจเนอเรชั่นที่ 3 หลังจากก่อนหน้านี้มีการประกาศออกมาทั้ง 3 รุ่น ประกอบด้วย Cayenne, Cayenne GTS และ Cayenne Turbo S E-Hybrid ถือว่าไม่แรงเกินไป และไม่ต่ำเกินไปในเรื่องของระบบเครื่องยนต์ และเรื่องของราคาจำหน่าย

แม้รายละเอียดอย่างเป็นทางการจะยังไม่ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่จากภาพทำให้เราได้เห็นดีไซน์การออกแบบใหม่ๆ ที่ดูสปอร์ตเหมือนเดิม แต่มีการเน้นในส่วนของ กรอบหน้าต่าง, ปลายท่อไอเสีย และ ฝาครอบกระจก ซึ่งทั้งหมดมาในโทนสีดำ

ในส่วนของขุมกำลัง Carscoops สื่อดังเผยว่า Porsche Cayenne GTS น่าจะใช้เครื่องยนต์เดียวกับที่ Porsche Panamera GTS เลือกใช้นั่นก็คือ เครื่องยนต์ twin-turbo V8 ขนาด 4.0 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุดที่ 453 แรงม้า แรงบิด 620 นิวตันเมตร ระบบเกียร์ 8 สปีด PDK ขับเคลื่อนทุกล้อ (AWD) สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 4.1 วินาที รวมถึงทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 270 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ท้ายสุดเป็นเรื่องของราคาที่คาดว่า Porsche Cayenne GTS 2021 จะเปิดตัวที่ราคา 114,087 ยูโร (ประมาณ 4 ล้านบาท) ในขณะที่ Cayenne Coupe GTS จะมีราคาสูงกว่าที่ 118,490 ยูโร (ประมาณ 4.2 ล้านบาท) ซึ่งทั้งสองรุ่นต้องบอกว่าสเปกเครื่องยนต์เหมือนกัน แต่ต่างกันตรงที่ดีไซน์รอบคันโดยเฉพาะท่อไปเสีย (รุ่น Coupe ท่อไอเสียจะอยู่ตรงกลาง)

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เผยราคาพร้อมสเปก Porsche Cayenne GTS 2021 เอสยูวีตัวแรงเครื่องยนต์ V8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook