ดีไซน์สวยสปีดดี! สื่อหลายสำนักยก Audi RS4 Avant 2020 คือสุดยอดรถน่าซื้อ

ดีไซน์สวยสปีดดี! สื่อหลายสำนักยก Audi RS4 Avant 2020 คือสุดยอดรถน่าซื้อ

ดีไซน์สวยสปีดดี! สื่อหลายสำนักยก Audi RS4 Avant 2020 คือสุดยอดรถน่าซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถคันที่เรากำลังจะกล่าวถึงได้รับการยกย่องว่าเป็นรถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของเหล่านักขับได้มากที่สุด ด้วยอัตราความเร็ว, ระบบความปลอดภัย และการตกแต่งรอบคันที่โดดเด่น ทั้งหมดที่กล่าวมาคุณจะหาได้จาก Audi RS4 Avant 2020 ผลงานชิ้นเอกของ Audi (อาวดี้) บริษัทผลิตรถยนต์ของเยอรมนี

สำหรับโฉมภายนอก Audi RS4 Avant 2020 ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่ให้ดูเพรียวบางขึ้น ฝากระโปรงหน้ารถสีดำมันวาว กระจังหน้ามีการเพิ่มช่องเติมอากาศที่ใหญ่กว่าเดิม ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ขณะที่ไฟเดย์ไลท์ที่รุ่นเดิมจะเป็นแบบแท่งเดียวจะถูกเปลี่ยนมาเป็นแบบ 6 แท่งต่อกัน ถือว่าดูดีขึ้นเป็นกอง ซุ้มล้อแบบหนาที่ด้านหน้า และด้านหลังกว้าง 30 มม.

ภายในห้องโดยสารติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์ MMI รุ่นใหม่ล่าสุด แสดงผลผ่านจอ 10.1 นิ้ว รองรับการสั่งงานด้วยเสียง และปรับปรุงระบบนำทางให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ลูกค้าสามารถเลือกมาตรวัดได้ 3 รูปแบบ โดยเป็นแบบอนาล็อก 2 รูปแบบ และแบบดิจิทัล Visual Cockpit อีก 1 รูปแบบ

ในส่วนของขุมกำลังขับเคลื่อนของ Audi RS4 Avant 2020 ยังคงเป็น เครื่องยนต์ V6 ขนาด 2.9 ลิตรเหมือนเดิม ให้กำลังสูงสุดที่ 444 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตันเมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ในเวลา 4.1 วินาที ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (audi ultra quattro)

ระบบช่วงล่าง RS Sport Suspension แบบปรับตั้งได้ เนื่องจากเป็นช่วงล่างไฟฟ้า กับระบบขับสี่ Ultra Quattro การันตีความหนึบในการเกาะพื้นถนน ระบบเบรก ใช้คาร์ลิปเปอร์ 6 พอตที่ด้านหน้าและ 4 พอตที่ด้านหลัง พร้อมตัวช่วยเบรกอิเล็กทรอนิกส์

ทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้สื่อต่างประเทศหลายสำนักยกให้ Audi RS4 Avant 2020 เป็นรถยนต์ที่มีความสามารถยอดเยี่ยม ตอบโจทย์ความเร็วได้ไม่ต่างจากรถซูเปอร์คาร์ นอกจากนี้ยังสามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 5 ที่นั่ง รวมถึงมีที่เก็บสัมภาระที่ประตูด้านท้ายอีก สนนราคา 64,625 ปอนด์ (ประมาณ 2,596,000 บาท) แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้มันมีจำหน่ายเฉพาะในยุโรปเท่านั้น

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ดีไซน์สวยสปีดดี! สื่อหลายสำนักยก Audi RS4 Avant 2020 คือสุดยอดรถน่าซื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook