ปรับเพิ่ม 6 ที่นั่ง! Mercedes-AMG G63 ฝีมือ Hofele สำนักแต่งชื่อดังเมืองเบียร์

ปรับเพิ่ม 6 ที่นั่ง! Mercedes-AMG G63 ฝีมือ Hofele สำนักแต่งชื่อดังเมืองเบียร์

ปรับเพิ่ม 6 ที่นั่ง! Mercedes-AMG G63 ฝีมือ Hofele สำนักแต่งชื่อดังเมืองเบียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณกำลังมองหารถที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 6 ที่นั่ง และสร้างความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยให้กับทุกคนบนรถ เราขอแนะนำ Mercedes G-Class Hofele รถดัดแปลงจาก HOFELE-Design GmbH บริษัทปรับแต่งรถที่ได้รับการรับรองจาก Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) จากประเทศเยอรมนี

โดยสำนักแต่งรถเมืองเบียร์ได้นำ Mercedes-AMG G63 ที่รุ่นปกติที่มีรูปแบบสองแถวมาตรฐานสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 5 ที่นั่ง มาดัดแปลงให้มันเพิ่มเป็น 6 ที่นั่ง ด้วยการเพิ่มที่นั่งในแถวสาม แม้มันอาจจะไม่สะดวกสบายเหมือนที่นั่ง 2 แถวหน้า แต่มันก็ถือเป็นการใช้งานที่ดี นอกจากนี้มันยังสามารถพับเก้าอี้เก็บเพื่อเก็บเก็บสัมภาระได้

ด้านขุมพลังของเจ้าคันนี้เป็นเครื่องยนต์เบนซิน V8 twin-turbo ความจุ 4.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 577 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 850 นิวตันเมตร เกียร์ออโต้เมติก 9 สปีด สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 3.9 วินาที ระบบขับเคลื่อนทุกล้อ (AWD)

ภายนอก Hofele ได้ทำการติดตั้งกันชนหน้าใหม่ของ Mercedes G-Class Hofele ด้วยสไตล์โครเมียมเงาดำ และขอบคาร์บอนไฟเบอร์ กระโปรงหน้ารถมีให้เลือกทั้งสีโครเมียม และแบบผิวด้าน ท้ายรถมีฝาครอบล้ออะไหล่ที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ล้อขนาด 24 นิ้วที่ได้รับการออกแบบจากทางค่ายเป็นดีไซน์แบบซี่เหล็กคู่

ภายในห้องโดยสาร ปรับใหม่หมดด้วยการเปลี่ยนเป็นเบาะหนังแบบ Berry Red พร้อมลวดลายตะเข็บที่ซับซ้อนบนที่นั่ง Anthracite Alcantara คอนโซลหน้าตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ นอกจากนี้ประตูด้านหลังยังสามารถเปิดได้กว่างเป็นพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกสบาย รวมถึงทางสำนักแต่งรถยังมีการจดสิทธิบัตรเกี่ยวกับระบบการใช้ไฟฟ้าในตัวรถอีกด้วย

สำหรับ Mercedes G-Class Hofele คันนี้แฟนๆ สามารถนำรถ Mercedes-AMG G63 ที่มีไปปรับแต่งได้ที่สำนักแต่งรถ Hofele หรือในบางประเทศในยุโรปก็สามารถหาซื้อรถคันนี้ได้โดยตรงจาก Hofele เลย ถือเป็นอีกหนึ่งแนวคิดที่น่าสนใจ ส่วนราคานั้นทางค่ายยังไม่ได้มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ปรับเพิ่ม 6 ที่นั่ง! Mercedes-AMG G63 ฝีมือ Hofele สำนักแต่งชื่อดังเมืองเบียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook