เผยโฉม All-new Honda Jazz 2020 เวอร์ชั่นยุโรป ลุคใหม่ 2 รุ่นย่อย

เผยโฉม All-new Honda Jazz 2020 เวอร์ชั่นยุโรป ลุคใหม่ 2 รุ่นย่อย

เผยโฉม All-new Honda Jazz 2020 เวอร์ชั่นยุโรป ลุคใหม่ 2 รุ่นย่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเรียกเสียงฮือฮาที่งาน Tokyo Motor Show 2019 ณ ประเทศญี่ปุ่นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ All-new Honda Fit หรือที่ในเมืองไทยรู้จักกันดีในนาม All-new Honda Jazz ซึ่งถือเป็นเจเนอเรชั่นที่ 4 ล่าสุดรถยอดนิยมรุ่นนี้ก็เผยโฉมรุ่นจำหน่ายที่ทวีปยุโรปตามมาติดๆ

ที่ญี่ปุ่น Honda Fit จัดหนักเปิดตัวถึง 5 รุ่นย่อย ในขณะที่ฟากฝั่งยุโรปจะมีจำหน่ายเพียง 2 รุ่น นั่นก็คือ รุ่น Honda Jazz Basic และ Honda Jazz Crosstar ที่ตัวถังยกสูงขึ้น สำหรับดีไซน์ภายนอก ไฟหน้าเป็น LED Headlamps ร่วมด้วยไฟ LED DRLs และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ส่วนภายในห้องโดยสาร เบาะนั่งคู่หน้าคำนึงถึงสรีระของผู้ขับขี่ เบาะหลังเน้นความสบาย สามารถพับลงเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้ ทั้งยังมีจอสัมผัสที่รองรับความบันเทิงแบบเต็มขั้น รวมถึงใช้วัสดุผิวสัมผัสแบบ Soft Touch ที่ห่อหุ้มแผงคอนโซลหน้าสีดำเข้มเอาไว้

Honda Jazz BasicHonda Jazz Basic

Honda Jazz CrosstarHonda Jazz Crosstar

ยังไม่มีการเปิดเผยขุมพลังอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่า All-new Honda Jazz 2020 เวอร์ชั่นยุโรปจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ที่จะให้กำลังสูงสุด 109 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดที่ 134 นิวตันเมตรที่ 5,000 รอบ/นาที จับคู่กับมอเตอร์จำนวน 2 ลูกกับระบบ i-MMD หรือ Intelligent Multi Mode Drive ใหม่ล่าสุด เมื่อนำมารวมกันจะได้พละกำลังที่ 131 แรงม้าที่ 4,000-8,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ตัวเลข 267 นิวตันเมตร และจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ E-CVT

นอกจากนั้นยังครบครันด้วยระบบความปลอดภัย Honda Sensing อาทิ ระบบควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติ, ระบบแจ้งเตือนและควบคุมให้อยู่ในช่องทางเดินรถ, ระบบช่วยเบรก, ระบบไฟสูงอัตโนมัติ, เซ็นเซอร์แบบ Sonar ซึ่งรอบคันจะมี 8 จุด เป็นต้น

สำหรับทวีปยุโรป All-new Honda Jazz 2020 เตรียมวางจำหน่ายในช่วงกลางปี 2020 ส่วนประเทศไทยยังคงต้องรอกำหนดการที่แน่นอนต่อไป

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ เผยโฉม All-new Honda Jazz 2020 เวอร์ชั่นยุโรป ลุคใหม่ 2 รุ่นย่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook