Chevrolet Captiva เปิดเครื่องยนต์ เจาะดีไซน์ และทุกเรื่องราวที่คุณควรรู้

All-new Chevrolet Captiva เปิดเครื่องยนต์ เจาะดีไซน์ และทุกเรื่องราวที่คุณควรรู้

All-new Chevrolet Captiva เปิดเครื่องยนต์ เจาะดีไซน์ และทุกเรื่องราวที่คุณควรรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยราคากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ All-new Chevrolet Captiva รถอเนกประสงค์ใหม่แกะกล่องจาก เชฟโรเลต ที่จัดเต็มความสะดวกสบายด้วยดีไซน์ใหม่ และเครื่องยนต์สมรรถนะดี วันนี้ Sanook! Auto จะมาลงลึกรายละเอียดเกี่ยวกับสองเรื่องข้างต้นกัน

All-new Chevrolet Captiva

>> ส่องราคา All-new Chevrolet Captiva ทั้ง 3 รุ่น เริ่มต้นไม่ถึงล้านบาท

 

พละกำลังแห่งสมรรถนะยังยอดเยี่ยม

เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบชาร์จเจอร์ 1.5 ลิตร

All-new Chevrolet Captiva ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบชาร์จเจอร์ 1.5 ลิตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะใหม่ CVT 8 สปีด บอกเลยว่าทั้งล้ำสมัย และเต็มไปด้วยพละกำลังและประสิทธิภาพ ที่ทำให้คุณขับขี่ได้อย่างมั่นใจในทุกวัน

เก็บสัมภาระได้เกือบ 600 ลิตร

พื้นที่เก็บสัมภาระกว้างขวาง

ความสะดวกสบายถือเป็นไฮไลท์เด็ดของ All-new Chevrolet Captiva ทั้งเรื่องราวของความกว้างขวางและโอ่โถงภายในห้องโดยสาร การออกแบบเป็นไปอย่างประณีต และมีความทันสมัย แนวหลังคาสูง แถมยังมีหลังคาพาโนริก ซันรูฟสุดหรู ความยาวทั้งหมด 0.82 เมตร ที่สามารถป้องกันความร้อนและรังสียูวีได้ เสริมด้วยม่านบังแดดอัตโนมัติ โดยถือเป็นหนึ่งในซันรูฟที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในรถกลุ่มเดียวกัน ในขณะที่พื้นที่จัดเก็บสัมภาระมีขนาดใหญ่ได้สูงสุดถึง 587 ลิตรเลยทีเดียว

นอกจากนั้นวัสดุที่นำมาตกแต่งยังให้สัมผัสที่นุ่มนวล ยิ่งเมื่อไปดูที่รุ่นท็อปอย่าง Premier จะมาพร้อมพวงมาลัยหุ้มหนัง ปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ Push Start รวมไปถึงจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ดิจิทัลที่มองเห็นได้ง่ายอีกด้วย

สะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นอีกเพียบ

รูปลักษณ์ด้านหลังของ All-new Chevrolet Captiva

ที่น่าสนใจมากๆ เราขอยกให้วัสดุดูดซับเสียงรบกวนที่ติดอยู่ทั่วบริเวณโครงสร้างตัวรถ ไม่ว่าจะเป็นเสียงลม เครื่องยนต์ หรือพื้นถนน ก็ยากที่จะมารบกวน นอกจากนั้นยังมีหน้าจออินโฟเทนเมนท์ระบบสัมผัส ขนาดใหญ่ถึง 10.4 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อการสื่อสาร และรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ระบบการใช้งานโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีก็มีเช่นเดียวกัน

นอกจากนั้นหน้าจอดังกล่าวยังสามารถแสดงผลจากกล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา ที่จะทำให้เราได้เห็นภาพรอบตัวรถแบบเรียลไทม์ รวมถึงภาพมุมสูง ไม่ว่าจะตรอกซอกซอย หรือที่จอดรถจะคับแคบและเล็กเพียงใด กล้องเหล่านี้จะมอบความปลอดภัยให้คุณเมื่อขับขี่ที่ความเร็วสูงสุด 20 กม./ชม.

หน้าจอแสดงผลระบบสัมผัส

ระบบเสียงที่เต็มไปด้วยสุนทรียะ โดยในรุ่น LT และ Premier จะมีระบบเครื่องเสียง Infinity by Harman ลำโพง 9 ตัว พร้อมความเป็นเลิศด้าน NVH หรือ Noise, Vibration และ Harshness ที่เก๋ไปกว่านั้นคือ คุณสามารถปรับแต่งและระบุตำแหน่งเสียงได้ เช่น หากผู้โดยสารด้านหลังต้องการนอนหลับพักผ่อน ก็สามารถใช้นิ้วสัมผัสบนหน้าจอเพื่อเลื่อนจุดแสดงตำแหน่งเสียงได้ในทันที

เบาะแสนสบาย

เบาะภายในห้องโดยสาร

All-new Chevrolet Captiva มีให้เลือกทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง ทั้งหมดใช้เบาะไฟฟ้าหุ้มหนังสังเคราะห์ แต่ในรุ่น Premier ผู้ขับขี่จะปรับเบาะได้ 6 ทิศทาง ในขณะที่ LS มีเบาะผ้ายีนส์สี Blue Denim เป็นตัวชูโรง นอกจากนั้นเบาะที่นั่งแถวที่สองสามารถพับแบนราบแยกส่วนแบบ 60:40 เพิ่มเติมความกว้างขวางของพื้นที่ช่วงขาและพื้นที่เหนือศีรษะ เลื่อนไปด้านหน้าหรือหลังได้อย่างสะดวก ส่วนเบาะที่นั่งแถวสามเป็นแบบ 50:50 (รุ่น LT และ Premier) รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ ที่วางแก้ว ช่องชาร์จ USB และ จุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก ISOFIX สำหรับผู้โดยสารในตอนที่สอง เป็นต้น

 

All-new Chevrolet Captiva จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 9.99 แสนบาท

อัลบั้มภาพ 83 ภาพ

อัลบั้มภาพ 83 ภาพ ของ All-new Chevrolet Captiva เปิดเครื่องยนต์ เจาะดีไซน์ และทุกเรื่องราวที่คุณควรรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook