GPX MAD 300 พร้อมปลดปล่อยความบ้า ในราคาไม่ถึงแสน!

GPX MAD 300 พร้อมปลดปล่อยความบ้า ในราคาไม่ถึงแสน!

GPX MAD 300 พร้อมปลดปล่อยความบ้า ในราคาไม่ถึงแสน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกแห่งรถจักรยานยนต์กำลังจะเต็มไปด้วยความบ้าคลั่งครั้งใหม่ กับ GPX MAD 300 ที่นอกจากเครื่องจะแรงแล้ว ราคายังเย้ายวนใจแบบไม่ถึงแสน!

GPX เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ MAD 300 ที่มาพร้อมดีไซน์คัสตอมสุดล้ำ ไฟหน้าให้ความสว่างทั้งกลางวันและกลางคืน แถมยังมาพร้อมเทคโนโลยีอนาคตแบบ Full LED ไฟเลี้ยวเป็นรูปตัว U สุดโดดเด่น ในขณะที่ครอบเครื่องซึ่งไซส์พอดีกับเครื่องยนต์ก็สามารถเสริมตัวรถให้ดูแกร่งและดุดัน กับดีไซน์สปอร์ตคัสตอม โครงสร้างตัวถังทรงพลังทำจากเหล็กกล้าถักแท้รอบคัน ทนทานต่อแรงบิดสูง

ที่น่าจับตาไปมากกว่านั้นก็คือเรื่องราวของเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขุมพลัง 300 ซีซี ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงสุดของค่าย GPX ในตอนนี้ กระบอกสูบเดี่ยว เกียร์ 6 ระดับ พลังบีบอัดของเครื่องยนต์ในอัตราเร่งสูง มาพร้อมระบบหัวฉีดเทคโนโลยีขั้นสูงจาก Bosch ที่เรียกว่า EFI ซึ่งจะช่วยประหยัดน้ำมัน และช่วยเสริมให้เครื่องยนต์มีประสิทธิภาพที่สูงสุด

ด้านท่อของ GPX MAD 300 ก็ทรงพลังไม่แพ้กัน ปลายท่อทรงสปอร์ต เรือนไมล์ Full LCD คมชัดและแสดงผลในทุกช่วงเร่งบิด ส่วนโซ่เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดขนาด 520 ซึ่งประสานการทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม เสริมด้วย O-Ring ที่ทำให้การขับเคลื่อนไปข้างหน้านั้นทำได้อย่างเต็มสปีด

GPX MAD 300 มาพร้อม 4 สีสุดโดนใจ ทั้งสีเงิน, แดง, เหลือง และ ดำ เคาะราคาอยู่ที่ 93,500 บาท

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ GPX MAD 300 พร้อมปลดปล่อยความบ้า ในราคาไม่ถึงแสน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook