Bangkok International Auto Salon 2017 งานรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2560 นี้

Bangkok International Auto Salon 2017 งานรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2560 นี้

Bangkok International Auto Salon 2017 งานรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2560 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Bangkok International Auto Salon 2017 งานจำหน่ายรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย กระหน่ำลดราคายิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดขึ้นวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2560 นี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

201

     นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานการจัดงานและประธานบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด กล่าวว่า “การจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน มีการเติบโตและเข้มแข็งขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตลอดทุกปี จนกลายเป็นเทศกาลรถยนต์ที่ทุกคนรอคอย ด้วยความชัดเจนในรูปแบบการจัดงาน ที่เป็นการแสดงรถยนต์แต่งพิเศษแบบ “คัสตอมคาร์” จากแม่แบบการจัดงาน “โตเกียวออโตซาลอน งานแสดงรถแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย”

     “ความชัดเจนของการจัดงาน ทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสเลือกรถยนต์ใหม่ที่แต่งเสร็จโดยโรงงานผู้ผลิต ซึ่งตรงตามความต้องการ และการเลือกซื้ออุปกรณ์หรืออะไหล่เพื่อดูแลรักษา, รถยนต์ยังเป็นสิ่งที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน กอปรกับสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่หลายๆรุ่นทั้งในประต่างประเทศ  โดยเฉพาะรถยนต์ในกลุ่ม สปอร์ตคาร์ขนาดเล็ก หรือ อีโคคาร์ ที่มียอดจำหน่ายเติบโตต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริโภคมองหาอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมมากขึ้นตามไปด้วย ส่งผลให้มีผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งโมดิฟายรถยนต์ ผลิตสินค้ามากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มนี้ รวมถึงมองหาช่องทางขยายโอกาสทางการค้าเพิ่มขึ้น จึงเตรียมนำสินค้าจำนวนมากจะมาจำหน่ายและเปิดการเจราจาธุรกิจได้ภายในงานเดียว"

209

     ปีนี้มีผู้ประกอบการทั้งค่ายรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ อาทิ อีซูซุ, ฮอนด้า, มาสด้า, มินิ, นิสสัน, ซูซูกิ, ซูบารุ, โตโยต้า, บีเอ็มดับเบิลยู, ยามาฮ่า  ฯลฯ  และค่ายผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพมากมาย  อาทิ โมดุลโล่, ทีอาร์ดี, วายแอท ฯลฯ พร้อมแคมเปญส่วนลด พร้อม “คัสตอมคาร์” ตัวท้อป ของสำนักชั้นนำจากงานโตเกียวออโตซาลอน จำนวน 6 คัน และจากกลุ่มประเทศอาเซียน อาทิ  มาเลเซีย สิงคโปร์ และ ลาว เป็นต้น  

208

     มิสเตอร์ มาซาฮารุ ซาคาอิ” (Mr.Masahanu Sakai) Director of Tokyo Auto Salon ผู้อำนวยการจัดงาน โตเกียว ออโต ซาลอน ประเทศญี่ปุ่น  กล่าวว่า  “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ปีนี้ยังคงได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี การจัดงานครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้ลิขสิทธิ์ของงาน “TOKYO AUTO SALON” ซึ่งเป็นงานจัดแสดงรถแต่ง และอุปกรณ์โมดิฟายที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นได้รับการยอมรับในระดับโลก และประเทศไทยยังเป็นประเทศเดียวในแถบภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับความไว้วางใจในการจัดงาน  ความสำเร็จในการจัดงานที่ผ่านมาไม่เพียงแค่ประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังทำให้วงการโมดิฟายรถยนต์กว้างขวางขึ้นในระดับเอเซียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย ผมเชื่อมั่นว่างาน “บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ซาลอน” จะสามารถพัฒนาให้ตัวงานดียิ่งขึ้นและจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆไป และพวกเราเองจะขอมีส่วนในการช่วยเหลือและพัฒนาตัวงานต่อไป”

200

     ด้านกิจกรรมส่งเสริมการขายที่จะกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการตัดสินซื้อสินค้าภายในงาน  จะมีทั้งแคมเปญ “ซื้อ 100 ลุ้นรถ”  ซื้อบัตรเข้าชมงาน BANGKOK INTERNATIONAL AUTO SALON 2017 ลุ้นชิงรถ TOYOTA TRD AUTO SALON EDITION จำนวน 1 รางวัล, แคมเปญ “จองรถ ลุ้นรางวัล” โดยผู้ที่จองรถภายในงานจะได้ลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศญี่ปุ่น พร้อมที่พักและบัตรเข้าชมงาน TOKYO AUTO SALON จำนวน 3 รางวัล และ แคมเปญ “ลุ้นรับของรางวัลมากมาย” เมื่อซื้อสินค้าในงานครบ 1,000 บาท แล้วนำใบเสร็จมาลุ้นรับบัตรกำนัลเงินสดและของรางวัล

     สำหรับกิจกรรมความบันเทิงไฮไลท์พิเศษจากทั้งประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย ทั้ง  การแสดงจาก “เอโดะ วันเดอร์แลนด์” จากประเทศญี่ปุ่น, การแสดงจากสาวสวย “เอ คลาส เกิร์ล” (A Class Girl) จาก “โตเกียว ออ โตซาลอนและ “เอ คลาส เกิร์ล” ไทยแลนด์  , การแสดงจากสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM Girl Next Door รวมทั้งโซนแสดงรถยนต์ของกลุ่ม “คาร์คลับ”  ที่มีทั้งกิจกรรมพบปะสังสรรค์ ให้สาระความรู้ของการแต่งรถ รวมถึง ฟู๊ดโซนสไตล์ญี่ปุ่น ที่คัดสรรมาอาหารเลิศรสให้ได้ลิ้มลองในงาน

203

     งาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน” ครั้งที่ 5 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2560 ณ ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Bangkok International Auto Salon 2017 งานรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายวันที่ 5-9 กรกฎาคม 2560 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook