เปิดโชว์รูม 'KTM Flagship Bangkok' พร้อมบริการมาตรฐาน เอาใจสาวกบิ๊กไบค์แบรนด์สีส้ม

เปิดโชว์รูม 'KTM Flagship Bangkok' พร้อมบริการมาตรฐาน เอาใจสาวกบิ๊กไบค์แบรนด์สีส้ม

เปิดโชว์รูม 'KTM Flagship Bangkok' พร้อมบริการมาตรฐาน เอาใจสาวกบิ๊กไบค์แบรนด์สีส้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรียแบรนด์ “เคทีเอ็ม” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิด “KTM Flagship Bangkok” ครั้งแรกในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชูจุดเด่นแฟลกชิปสโตร์แบบครบวงจรตั้งแต่การจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์เคทีเอ็มทุกรุ่น พร้อมเปิดตัวรถโมเดล ได้แก่ 690 ดู๊ค อาร์​ (690 Duke R) 


     คุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด เปิดเผยว่าKTM Flagship Bangkok ตั้งอยู่ที่โครงการ เอ สแควร์ สุขุมวิท 26 มีขนาดมากกว่า 900 ตารางเมตร ถือเป็นร้านแฟลกชิปสโตร์แรกของ KTM ในประเทศไทย และมีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะเปิดมาประสบการณ์ใหม่ให้กับสาวกสีส้มแบบครบวงจรภายใต้ปรัชญา “Ready to Race” ของ KTM ด้วยความโดดเด่นด้านการออกแบบภายในร้าน"

 

     "รวบรวมมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นของ KTM ทั้งหมด 12 รุ่น แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ Street คือรถรุ่น Adventure/ Duke และ RC และประเภท Offroad ได้แก่รถรุ่น EXC นอกจากนี้ยังมีสินค้าประเภทอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซค์หรือพาวเวอร์พาร์ท (PowerParts) และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสำหรับมอเตอร์สปอร์ตหรือพาวเวอร์แวร์ (PowerWear) ที่นำมาขายในประเทศไทยทั้งหมด การเปิดตัวร้านแฟลกชิบสโตร์ในครั้งนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ KTM แถลงผลประกอบการทำลายสถิติยอดขายโดยรวมและถือเป็นแบรนด์มอเตอร์ไซค์จากยุโรปที่มีอัตราการเติบโตของยอดขายที่เร็วที่สุดอีกด้วย”

     “อย่างไรก็ตาม บริษัท เบิร์นรับเบอร์ ไม่ได้เน้นแต่เพียงด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เท่านั้น เรายังให้ความสำคัญกับคุณภาพของการให้บริการที่ศูนย์บริการด้วย ไม่ว่าจะเป็น การพัฒนาบุคลากรในส่วนของช่างผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมตามมาตรฐานของ KTM ที่กำหนดไว้ รวมถึงการพัฒนาระบบการสั่งซื้ออะไหล่และชิ้นส่วนมอเตอร์ไซค์ให้เป็นไปด้วยความรวดเร็วและถูกต้อง"

 

     "จึงถือโอกาสนี้ในการฝากแจ้งข่าวให้กับสาวกสีส้มที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์แบรนด์ KTM ได้มั่นใจและสามารถมาใช้บริการศูนย์บริการของเราได้ทันทีและเพื่อเป็นการฉลองเปิดร้านแฟลกชิปสโตร์ร้านแรกของ KTM ในประเทศไทย เราจึงถือโอกาสพิเศษนี้ในการเผยโฉมรถโมเดลใหม่ได้แก่ 690 ดู๊ค อาร์​ (690 Duke R) ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในยุโรป หลังจากเปิดตัวที่งานโชว์มอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรปอย่าง EICMA เมื่อปลายปีที่แล้ว” คุณภูมินทร์ กล่าวเสริม

     ทั้งนี้สาวกสีส้มสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆ ของเคทีเอ็มได้ทาง www.KTM.com หรือทางช่องทางFacebook (www.facebook.com/KTMThailandOfficial)

 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดโชว์รูม 'KTM Flagship Bangkok' พร้อมบริการมาตรฐาน เอาใจสาวกบิ๊กไบค์แบรนด์สีส้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook