สยามนิสสัน เชียงใหม่ สาขาสันป่าตอง คว้ารางวัล ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม NISSAN GLOBAL AWARD 2557

สยามนิสสัน เชียงใหม่ สาขาสันป่าตอง คว้ารางวัล ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม NISSAN GLOBAL AWARD 2557

สยามนิสสัน เชียงใหม่ สาขาสันป่าตอง คว้ารางวัล ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม NISSAN GLOBAL AWARD 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด ได้จัดให้มีการมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม “NISSAN GLOBAL AWARD  2014” ให้ผู้จำหน่ายที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมในแต่ละประเทศ  ทั้งในด้านการขาย การบริการ  การบริการหลังการขาย  และความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจ เพื่อพัฒนาศักยภาพและคุณภาพของผู้จำหน่ายนิสสันทั่วโลก  


     สำหรับการมอบรางวัลในปี 2557 ในส่วนของประเทศไทย  ผู้จำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครองคือ บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด สาขาสันป่าตอง โดยพิธีมอบโล่รางวัลนี้ จัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่  พร้อมมอบเข็มกลัดนิสสันเชิดชูเกียรติให้พนักงานทุกคนและเปิดวิดีโอแสดงความยินดีจาก มร. คาร์ลอส กอส์น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด ซึ่งมีใจความสำคัญว่า

     “ผู้จำหน่าย เป็นส่วนสำคัญยิ่งต่อการขับเคลื่อนนิสสันให้ไปข้างหน้าและเติบโตอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในการรักษาคำมั่นสัญญาในการให้บริการของเราที่มีต่อลูกค้า ผมขอแสดงความยินดีและขอบคุณ ทีมงานของผู้จำหน่ายที่ได้ทำ ผลงานอย่างยอดเยี่ยม ทำให้นิสสันเข้าใกล้เป้าหมายที่เรียกว่า “NISSAN POWER 88”  นั่นคือ 8% ของส่วนแบ่งทางการตลาดโลก และ 8% ของผลกำไรจากการดำเนินงานภายในปี 2559   ซึ่งนิสสันจะยังคง มุ่งมั่น เดินหน้า นำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆเข้าสู่อุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก โดยเฉพาะการนำเสนอเทคโนโลยียานยนต์ที่มีความสะอาดมากขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น และการทำให้ลูกค้าทั่วโลกเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของนิสสันให้มากยิ่งขึ้น”



     สำหรับรางวัล ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม  “NISSAN GLOBAL AWARD 2014” พิจารณาจากผลดำเนินงานของผู้จำหน่ายด้านต่างๆ ทั้งการขาย การบริการ ความพึงพอใจของลูกค้า ตลอดปี  2556  ซึ่งคุณฮิโรยูกิ โยชิโมโตะ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “รางวัลนี้สะท้อน ให้เห็นถึง การทำงานอย่างหนักของ ผู้บริหารและพนักงานบริษัทสยามนิสสัน ซึ่งมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ความตั้งใจ และความเป็นผู้นำ ที่พร้อมก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง”

     บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด  สาขาสันป่าตอง   เป็นหนึ่งในสี่ โชว์รูมและศูนย์บริการ ของบริษัท สยามนิสสัน  เชียงใหม่  ซึ่งก่อตั้งโดย ดร. นิตย์ วังวิวัฒน์ ประธานกรรมการ   โดยนับเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีคุณค่ายิ่งของนิสสันมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี   สำหรับสาขาสันป่าตองนี้ เริ่มเปิดดำเนินการในปี 2555  มีความโดดเด่น คือมีการทำงานร่วมกันอย่างเป็นเอกภาพ และเป็นทีม ของ ผู้จัดการ และพนักงาน ฝ่ายขาย และฝ่ายบริการ  มีการแบ่งปันข้อมูล ประสานงานกันอย่างใกล้ชิด  ทำให้สามารถบริการหรือตอบคำถาม ให้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ทั่วถึง ลูกค้ามีความพึงพอใจ

 

     ด้านคุณจุลนิตย์ วังวิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ กล่าวว่า “การได้รับรางวัลนี้ต้องยกความดีความชอบให้พนักงาน ที่มีส่วนร่วมกันเป็นอย่างดี และรางวัลนี้ ยังสะท้อนให้เห็นว่า บริษัทเดินมาถูกทางแล้ว  หลังจากนี้ก็คงต้องมีการพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นอย่างต่อเนื่อง” พร้อมกล่าวเสริมว่า “จากนี้ไปก็ต้องเดินหน้าต่อให้ดียิ่งขึ้น  มันเป็นอะไรที่หยุดนิ่งไม่ได้ ถ้าหยุดนิ่งก็เหมือนเรายืนอยู่กับที่  เราก็คงต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ รวมถึงการกระตุ้น และยกระดับพนักงานในทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องภาษา  เพื่อรองรับลูกค้าต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีประมาณ 6%   โดยปัจจุบันเรามีการจัดคอร์สให้พนักงานเรียนภาษาอังกฤษ และภาษาจีน   รวมถึงส่งเสริมการพัฒนาด้านทักษะการบริการและการขาย ตลอดจนการพัฒนาด้านจิตใจ  และคุณธรรม  เช่นพาไปนั่งวิปัสสนา นิมนต์พระมาอบรม  ในส่วนนี้จะเห็นผลชัดเจน   เช่นลูกค้าที่นำรถมาซ่อมแล้วมีเหรียญในรถ  พนักงานก็จะเก็บใส่ถุงคืนลูกค้าหมดเลย  นั่นเป็นเพราะเขามีธรรมะมากขึ้น  เรายังมีการตรวจสุขภาพเป็นประจำทุกปีให้พนักงานทุกคนทำให้พวกเขาอุ่นใจ มีความสุขในการทำงาน เพราะเมื่อมีความสุข ก็จะอยู่ร่วมงานเราได้นาน” 

     คุณฮิโรยูกิ โยชิโมโตะ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “การมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม เป็นกิจกรรมที่นิสสันจัดขึ้นทุกปี  เพื่อส่งเสริมให้ผู้จำหน่ายของนิสสันมีการพัฒนาทางการขาย การบริการ ให้สามารถตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น    สำหรับประเทศไทย นิสสันให้ความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ด้วยมีศักยภาพสูง ทั้งด้านการตลาด และการเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ นิสสันจึงมีแผนพัฒนาและมีการลงทุนในไทยอย่างต่อเนื่อง อาทิ การเปิดโรงงานแห่งที่ 2  และการเปิดตัวรถยนต์รุ่นหลัก เช่น  นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา  และล่าสุด  การเปิดตัว นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่”  

 

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สยามนิสสัน เชียงใหม่ สาขาสันป่าตอง คว้ารางวัล ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม NISSAN GLOBAL AWARD 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook