10 รุ่นรถที่คนสนใจมากที่สุดในงาน Motor Expo 2014

10 รุ่นรถที่คนสนใจมากที่สุดในงาน Motor Expo 2014

10 รุ่นรถที่คนสนใจมากที่สุดในงาน Motor Expo 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ผู้จัดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 ที่ผ่านมาแล้วนั้น ได้เผยถึงแนวโน้มกระแสตอบรับของรถยนต์ในงานดังกล่าว ว่ารถรุ่นไหนมีผู้ให้ความสนใจมากที่สุด ลองไปดูกันดีกว่าครับ


     1.Honda City

     ถือเป็นรถซับคอมแพ็คซีดานที่มาแรงที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้งความสดใหม่ และความคุ้มค่า เหมาะสำหรับใช้งานในครอบครัว รวมถึงยังมีรุ่น CNG เป็นทางเลือก ทำให้ Honda City เป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปีนี้

 

     2.Mazda 2 Eco Car

     แม้ว่ามาสด้าเองจะยังไม่เคาะราคาจำหน่ายออกมา แต่ด้วยความที่เป็นอีโคคาร์บวกกับสเป็คเครื่องยนต์ดีเซล จึงคาดว่าน่าจะได้เห็นรถขนาดซับคอมแพ็คที่ทั้งแรง และประหยัดน้ำมัน รวมถึงราคาที่น่าคบหาอีกด้วย ซึ่งมาสด้า 2 ใหม่ สามารถกวาดยอดจองในงานไปได้กว่า 1,500 คันเลยทีเดียว

 

     3.Honda HR-V

     เป็นช่วงจังหวะดีที่กระแสรถครอสโอเวอร์ตอนนี้กำลังมาแรง ประกอบกับ ฮอนด้า เอชอาร์-วี ที่หลายคนตั้งตารอกันตั้งแต่ต้นปี ทำให้หลายคนไม่พลาดที่รีบคว้าเป็นเจ้าของ ซึ่งแม้ว่าจะไม่ได้เป็นคู่แข่งโดยตรงกับ Ford EcoSport หรือ Nissan Juke แต่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในการเปิดตลาดใหม่นี้พอสมควร

 

     4.Honda Jazz

     Honda Jazz เป็นรถแฮทช์แบ็คขนาดซับคอมแพ็คที่ได้รับความนิยมในไทยอยู่แล้ว จึงมียอดขายมาแรงแบบต่อเนื่อง แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะยั้งใจไว้รอราคา Mazda 2 Eco Car ใหม่ กันอยู่ไม่น้อย จึงเป็นโอกาสที่ฮอนด้าจะกระหน่ำโปรโมชั่นทิ้งทวนสิ้นปีนี้

 

     5.Mazda 3

     รถคอมแพ็คที่ชูเทคโนโลยีล้ำๆอย่าง SKYACTIV แบบทั้งคัน ก็ยังสามารถทำยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งมาจากรุ่นรองราคาไม่ถึงล้านบาท แต่ได้เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ซึ่งถือเป็นจุดขายสำคัญของ Mazda 3 ใหม่เลยก็ว่าได้ บวกกับหน้าตา รูปทรงสปอร์ตถูกใจขาโจ๋ ทำให้เป็นรถคอมแพ็คที่ฮอตสุดๆแล้วในงานนี้

 

     6.Ford Ranger

     ไม่น่าเชื่อว่ารถกระบะที่ไม่ใช่เจ้าตลาด จะกลายเป็นรถกระบะเพียงรุ่นเดียวที่ติดอันดับนี้

 

     7.Toyota Yaris

     อีโคคาร์ของโตโยต้า แม้ว่าจะเปิดตัวมาซักพักใหญ่ๆแล้ว แต่ก็ทำยอดขายได้เรื่อยๆ โดยเฉพาะรุ่นพิเศษในงานที่มาพร้อมชุดแต่ง TRD Sportivo ก็ช่วยสร้างสีสันให้บูธโตโยต้าได้

 

     8.Suzuki Swift

     อีโคคาร์ขายดีของตลาดในบ้านเรา คราวนี้ถือโอกาสเปิดตัว Swift RX ใหม่ ที่ติดตั้งอ็อพชั่นมากยิ่งขึ้น แต่เคาะราคาจำหน่ายเพิ่มขึ้นจากรุ่นปกติเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

     9.Toyota Vios

     รถซับคอมแพ็คเจ้าตลาดในเมืองไทย ที่ยังทำตลาดได้อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นรถยนต์ขายดีรุ่นหนึ่งของโตโยต้า

 

     10.Mercedes-Benz C-Class

     ถือเป็นรถหรูอันดับหนึ่งในงานเลยก็ว่าได้ ด้วยความสดใหม่ในตลาด อีกทั้งในงานยังได้เปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง 'C300 BLUETEC HYBRID' ที่ให้ทั้งความแรงและความประหยัด อีกทั้งราคาที่ไม่เกินเอื้อม

 

     ที่มา www.motorexpo.co.th

 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 10 รุ่นรถที่คนสนใจมากที่สุดในงาน Motor Expo 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook