ตรุษจีน 2563 คิง เพาเวอร์ ชวนชมผลงานภาพวาดลายเส้นระดับโลกฝีมือคนไทย

ตรุษจีน 2563 คิง เพาเวอร์ ชวนชมผลงานภาพวาดลายเส้นระดับโลกฝีมือคนไทย

ตรุษจีน 2563 คิง เพาเวอร์ ชวนชมผลงานภาพวาดลายเส้นระดับโลกฝีมือคนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิง เพาเวอร์ ต้อนรับศักราชใหม่ฉลองตรุษจีน เชิญชมผลงานภาพวาดลายเส้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE BLESSING COMES HOME ผ่านคาแรกเตอร์ “ครอบครัวหนู” ตัวแทนนักษัตรประจำปีชวด ค.ศ. 2020 โดย ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล Illustrator ชื่อดังระดับโลก ในงาน “คิง เพาเวอร์ ไชนีส นิวเยียร์ เดอะ เบลสซิ่ง คัมส์ โฮม (KING POWER CHINESE NEW YEAR THE BLESSING COMES HOME)” ระหว่างวันที่ 23 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ นี้

เพื่อสร้างความสุข ความเป็นมงคล และความสนุกสนานผ่านงานศิลปะที่สวยงามในเทศกาลตรุษจีนนี้ คิง เพาเวอร์ จึงนำผลงานศิลปะลายเส้นครอบครัวหนู ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำปีชวด ค.ศ. 2020 ผลงานของ ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ออกมาสะท้อนวัฒนธรรมในวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน และคนไทยเชื้อสายจีนภายใต้คอนเซ็ปต์ THE BLESSING COMES HOME ที่จะอยู่รวมพร้อมหน้าในวันขึ้นปีใหม่ ภายในหมู่บ้าน “THE GOLDEN MOUSE VILLAGE” หรือ หมู่บ้านหนูทอง ด้วยความสวยความสวยงามของสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมจีน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ถนนซานถัง (Shantung Street) ของ เมืองซูโจว ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเมืองมรดกโลกโดย ยูเนสโก้ (UNESCO) ด้วยประวัติศาสตร์และความงดงามอันเป็นที่เลื่องลือจนได้รับการขนานนามว่าเวนิสแห่งตะวันออก โดยนำมาผสมผสานเทคโนโลยี AR ซึ่งทำให้ภาพวาดเสมือนมีชีวิต

ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุลยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล

งานศิลปะลายเส้น ครอบครัวหนู นอกจากจะได้รับการดีไซน์ผ่านจินตนาการของผู้วาดให้ความสวยงาม น่ารักแล้ว ครอบครัวหนูทั้ง 6 ยังออกแบบให้มีคาแรกเตอร์สื่อสารถึงความเป็นมงคล 6 ประการ ได้แก่ มีอายุยืนยาวผ่าน คุณปู่หนูคังคัง, สุขภาพแข็งแรง ผ่าน คุณย่าหนูเจี้ยนเจี้ยน, ร่ำรวยมั่งคั่ง ผ่าน คุณพ่อหนูฝูฝู, มีความสุขและเสียงหัวเราะ ผ่าน พี่ชายหนูเล่อเล่อ และสุดท้ายกับการมีโชคลาภผ่านน้องสาวหนูเจียเจีย

ร่วมชมสีสันของงานศิลปะ พร้อมกิจกรรมมงคล มุมถ่ายภาพสวยๆ ด้วยเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) เสมือนมีชีวิต ในงาน คิง เพาเวอร์ ไชนีส นิวเยียร์ เดอะ เบลสซิ่ง คัมส์ โฮม ระหว่างวันที่ 23 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook