หนุ่มหัวร้อนตบกบาลเด็กปั๊ม ฉุนเติมน้ำมันล้นถัง ก่อนกลับมาขอโทษ อ้างแค่มือเสยหน้า

หนุ่มหัวร้อนตบกบาลเด็กปั๊ม ฉุนเติมน้ำมันล้นถัง ก่อนกลับมาขอโทษ อ้างแค่มือเสยหน้า

หนุ่มหัวร้อนตบกบาลเด็กปั๊ม ฉุนเติมน้ำมันล้นถัง ก่อนกลับมาขอโทษ อ้างแค่มือเสยหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขี่ จยย. หัวร้อน ไม่พอใจเติมน้ำมันล้นถัง ใช้มือตบกบาลเด็กปั๊ม เจ้าของปั๊มเดือดโร่แจ้งความ ล่าสุด เจ้าตัวสำนึกผิดกลับมาขอโทษ อ้างแค่ใช้มือเสยหน้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (8 ก.ย.) เมื่อเวลา 16.30 น. ได้เดินทางไปที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาพระราม 5 ถนนนครอิทร์ ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อสอบถาม น.ส.นิธิชญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมัน และ นายทองคำ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี พนักงานเติมน้ำมัน

จากกรณีหนุ่มหัวร้อนขี่ จยย. เข้าไปเติมน้ำมันภายในปั๊มน้ำมัน แล้วใช้ฝ่ามือตบเข้าไปที่กกหูข้างขวาของพนักงานเติมน้ำมัน 1 ครั้ง โดยให้เหตุผลว่าเด็กปั๊มเติมน้ำมันจนล้นถัง ทราบชื่อผู้ก่อเหตุภายหลัง คือ นายดนัยเทพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี หลังเกิดเหตุเจ้าของปั๊ม เข้าแจ้งความที่ สภ.บางศรีเมือง เพื่อดำเนินคดี เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา

ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ ขับเข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม ขณะที่เด็กปั๊มกำลังเติมน้ำมันอยู่นั้น ผู้ก่อเหตุได้ใช้มือตบเข้าไปที่กกหูข้างขวาของพนักงานเติมน้ำมัน 1 ครั้ง แล้วขับรถออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

น.ส.นิธิชญา เจ้าของปั๊ม กล่าวว่า วันเกิดเหตุขณะที่พนักงานกำลังเติมน้ำมันอยู่นั้น ลูกค้าได้แจ้งกับพนักงานว่าให้หยุดเติมน้ำมัน ซึ่งพนักงานก็หยุดเติมแล้ว แต่เนื่องจากยังมีน้ำมันค้างอยู่ที่สายจึงทำให้น้ำมันล้นถัง ลูกค้าจึงเกิดความไม่พอใจ ใช้ฝ่ามือตบมาที่หน้าของพนักงาน 1 ครั้ง

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ตนคิดว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และเกินกว่าเหตุ คุณจะมาใช้กำลังกับคนอื่นแบบนี้ไม่ได้ หลังเกิดเหตุจึงเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับลูกค้าคนดังกล่าว ทั้งนี้ ถ้าหากว่าลูกค้าสำนึกผิดและเข้ามาขอโทษ ตนก็จะไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

อยากจะฝากไปถึงลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการภายในปั๊มน้ำมันต่างๆ โปรดเข้าใจและเห็นใจพนักงานบ้าง เพราะพนักงานทุกคนทำตามกฎที่บริษัทตั้งไว้อย่างชัดเจน และพนักงานทุกคนพร้อมบริการลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้าหากว่าพนักงานคนไหนมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ควรแจ้งผู้จัดการสาขา ไม่ควรใช้กำลังในการตัดสินปัญหา

ด้าน นายทองคำ พนักงานเติมน้ำมัน กล่าวว่า ลูกค้าบอกว่าให้หยุดเติมน้ำมันเพราะใกล้จะเต็มถังแล้ว ซึ่งตนก็หยุด แต่ยังมีน้ำมันค้างอยู่ที่สาย จึงทำให้น้ำมันล้นออกมานอกถัง ลูกค้าจึงตบเข้ามาที่กกหูตน 1 ครั้ง

ตอนนั้นรู้สึกตกใจมาก เพราะถูกตบอย่างแรง แต่ก็ไม่ได้โต้ตอบอะไร หลังถูกตบ ตนก็นำผ้ามาเช็ดน้ำมันที่หกให้ทันที ตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกโกรธแค้นแต่อย่างใด ถ้าลูกค้าเข้ามาขอโทษ ตนก็พร้อมที่จะให้อภัยและยกโทษให้

ผู้สื่อรายงานอีกว่า ขณะที่ทีมข่าวกำลังสัมภาษณ์ผู้เสียหายและเจ้าของปั๊มอยู่นั้น นายดนัยเทพได้เดินทางเข้ามาหาที่ปั๊ม และได้พูดคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งนายดนัยเทพได้ไกล่เกลี่ยและเคลียร์ปัญหาดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที 

โดยนายดนัยเทพได้ทำการขอโทษนายทองคำ และจับมือต่อหน้าเจ้าของปั๊มและผู้สื่อข่าว โดยให้สัญญาว่าจะไม่ทำให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกเป็นอันขาด ซึ่งทางฝั่งของพนักงานและเจ้าของปั๊มต่างก็ยกโทษให้

หลังจากนี้ ทางด้านเจ้าของปั๊มพร้อมด้วยพนักงานจะเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง เพื่อถอนแจ้งความโดยไม่ติดใจเอาเรื่องแต่อย่างใด

ขณะที่ นายดนัยเทพ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนเข้าไปเติมน้ำมัน 90 บาท เมื่อน้ำมันกำลังจะเต็มถัง ตนจึงบอกให้หยุด แต่พนักงานคนดังกล่าวกลับไม่หยุด จึงทำให้น้ำมันล้นออกมานอกตัวถังรถ ตนจึงใช้มือเสยไปที่หน้า 1 ครั้ง

ตอนนั้นไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายร่างกายน้องเขา แต่จะเตือนให้น้องหยุดเติมได้แล้ว หลังเกิดเหตุก็รู้สึกผิดอย่างมาก อยากจะขอโทษน้องพนักงานคนนั้นในสิ่งที่ได้ล่วงเกินลงไป และยินดีชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่มหัวร้อนตบกบาลเด็กปั๊ม ฉุนเติมน้ำมันล้นถัง ก่อนกลับมาขอโทษ อ้างแค่มือเสยหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook