ทำเพื่อ!? พ่อตา-ญาติเจ้าสาว รัวยิงปืนขึ้นฟ้ารับขันหมาก สนั่นเมืองกระบี่

ทำเพื่อ!? พ่อตา-ญาติเจ้าสาว รัวยิงปืนขึ้นฟ้ารับขันหมาก สนั่นเมืองกระบี่

ทำเพื่อ!? พ่อตา-ญาติเจ้าสาว รัวยิงปืนขึ้นฟ้ารับขันหมาก สนั่นเมืองกระบี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 3 มีค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะญาติฝ่ายเจ้าสาว ใช้อาวุธปืนหลายกระบอกทั้งอาวุธปืนสั้น ปืนยาว ยิงขึ้นฟ้าหลายนัด เพื่อรับขบวนขันหมากเจ้าบ่าว ยกมาสู่ขอลูกสาว เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลปลายพระยา จังหวัดกระบี่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 มีนาคม ถูกนำมาโฟสในโซเชียล มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย ว่าอาจเป็นอันตรายต่อบุคคลอื่น หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ได้ไม่นาน ช่วงเที่ยงวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดกระบี่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรปลายพระยา ตรวจสอบทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งใน  ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จังหวัดกระบี่ ได้มีการจัดงานแต่งงาน ซึ่งเป็นบ้านฝ่ายเจ้าสาว  หลังจากขบวนขันหมากฝ่ายเจ้าบ่าวมาถึงบ้านเพื่อสู่ขอเจ้าสาว ทั้งพ่อเจ้าสาว และ ญาติ ได้ใช้อาวุธปืนหลายกระบอก ทั้งปืนสั้นปืนยาว ยิงขึ้นฟ้าหลายสิบนัด   

พันตำรวจเอกจังรักษ์ พิมพ์ทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปลายพระยา ได้ประสานให้ กลุ่มผู้ที่ยิงปืนขึ้นฟ้า ได้ เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปลายพระยา   พร้อมทั้งนำอาวุธปืนของกลางมาได้มอบไว้เป็นหลักฐานประกอบด้วย  นายเกรียงศักดิ์ อายุ 58 ปี พ่อของเจ้าสาว  นายอนุวัฒน์ อายุ 26 ปี นายอุดมศักดิ์ อายุ 29 ปี ทั้ง 3 บ้านอยู่ อ.ปลายพระยา และ นายศรัณย์พัฒน์ อายุ 25 ปี ชาว อ.อ่าวลึก พร้อมด้วย ของกลาง อาวุธปืนยาว ชนิดเดี่ยวลูกซองเบอร์ 12  1 กระบอก ซองบรรจุกระสุน จำนวน 1 ซอง   อาวุธปืนสั้น ชนิดกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ซองบรรจุกระสุน จำนวน 1 ซอง อาวุธปืนสั้น ชนิดกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. 1 กระบอก - ซองบรรจุกระสุน จำนวน 1 ซอง

โดยกล่าวหาว่า มีความผิดฐาน “มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว หรือมีเหตุเร่งด่วนสมควรตามพฤติการณ์ และ ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน”  โดยยังเหลือผู้ที่ร่วมก่อเหตุ อีก 2 คน จะได้สืบสวนติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผบก.ภ.จว.กระบี่  กระบี่ เปิดเผยว่า กรณีเช่นนี้เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม และเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย อีกทั้งอาจก่อให้เกิดอันตรายกับบุคคลหรือทรัพย์สินที่อยู่ใกล้เคียงได้ จึงขอให้พี่น้องประชาชนอย่าได้กระทำเรื่องในทำนองนี้เป็นอันขาด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทำเพื่อ!? พ่อตา-ญาติเจ้าสาว รัวยิงปืนขึ้นฟ้ารับขันหมาก สนั่นเมืองกระบี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook