"แซน วิศาพัช" ขึ้นเรืออีกครั้ง ตำรวจจำลองเหตุการณ์คืน "แตงโม" พลัดตกเรือ (คลิป)

"แซน วิศาพัช" ขึ้นเรืออีกครั้ง ตำรวจจำลองเหตุการณ์คืน "แตงโม" พลัดตกเรือ (คลิป)

"แซน วิศาพัช" ขึ้นเรืออีกครั้ง ตำรวจจำลองเหตุการณ์คืน "แตงโม" พลัดตกเรือ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แซน วิศาพัช" มาร่วมจำลองเหตุการณ์คดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" บอกไม่กังวล เพราะเคยให้ข้อมูลไปกับตำรวจแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 ก.พ.) เมื่อเวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ร่วมลงเรือจำลองเหตุการณ์ ตามเวลาช่วงเกิดเหตุ ที่กลุ่มเพื่อนอ้างว่า น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นั่งปัสสวะที่บริเวณท้ายเรือ ก่อนจะพลัดตกลงไปเสียชีวิต

โดย แซน วิศาพัช บอกว่า ไม่กังวล เพราะเคยให้ข้อมูลไปกับตำรวจแล้ว แต่ยอมรับว่า ยังสับสนในเรื่องของจุดที่แตงโมตกน้ำ

สำหรับการจำลองเหตุการณ์ตามเวลาช่วงเกิดเหตุ ตำรวจต้องการตรวจสอบทิศทางของน้ำ ระดับน้ำ และความแรงของเรือ รวมทั้งความมึดในช่วงเวลาเดียวกันกับที่เกิดเหตุอีกด้วย โดยเฉพาะประเด็นที่ ที่มีการอ้างว่า แตงโม กำลังนั่งปัสสวะที่บริเวณท้ายเรือ โดยจับขาของเพื่อนที่ชื่อ แซน เอาไว้อีกด้วย

แม้ว่าก่อนหน้านี้ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบเรือสปีดโบ๊ท วัดระยะห่างจุดที่นั่งท้ายเรือ ซึ่งระยะห่างจากเบาะที่นั่งท้ายเรือ จนถึงจุดที่ แตงโม นั่งปัสสาวะตามคำกล่าวอ้างนั้น มีระยะห่างประมาณ 50 เซนติเมตร

โดยจุดแรกของการจำลองเหตุการณ์ตำรวจนำตัว แซน ไปชี้จุดบริเวณใต้สะพานพระราม 8 ซึ่งกลุ่มเพื่อนอ้างว่ามีการถ่ายรูปก่อนจะล่องเรือกลับ และเป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุ แตงโม ตกลงไปตามคำกล่าวอ้าง

และจุดต่อมาตำรวจ นำตัว แซน วิศาพัช มาชี้จุดใกล้เคียงกับท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งเป็นจุดที่แซนอ้างว่าแตงโมปัสสาวะ และพลัดตกลงไป เนื่องจากแซนอ้างว่าหันมาเห็นการไฟฟ้าฝ่ายผลิต หรือ กฟผ.บางกรวย จึงจำได้ว่าแตงโมตกลงไปในจุดนี้ ซึ่งในจุดนี้ตำรวจได้ให้แซนทำท่าที่อ้างว่าช่วยเหลือจับขาแตงโมขณะปัสสาวะ

มีรายงานว่า ตำรวจนำตัวพยานซึ่งเป็นคนหาปลาอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา จำนวน 3 คน ไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่ สภ.นนทบุรี เนื่องจากทั้ง 3 คน เป็นพยานแวดล้อม ที่อยู่ในช่วงเวลาของการเกิดเหตุ ตำรวจจึงเชิญตัวไปให้ข้อมูลประกอบสำนวนคดีให้มีความรัดกุมมากขึ้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "แซน วิศาพัช" ขึ้นเรืออีกครั้ง ตำรวจจำลองเหตุการณ์คืน "แตงโม" พลัดตกเรือ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook