รองนายก อบต.สุดกร่าง ขยำใบสั่งทิ้งต่อหน้าตำรวจ แถมขู่ห้ามล็อกล้อ

รองนายก อบต.สุดกร่าง ขยำใบสั่งทิ้งต่อหน้าตำรวจ แถมขู่ห้ามล็อกล้อ

รองนายก อบต.สุดกร่าง ขยำใบสั่งทิ้งต่อหน้าตำรวจ แถมขู่ห้ามล็อกล้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโลกออนไลน์หลากหลายเพจของชาวสมุทรปราการ ได้มีการโพสต์และแชร์คลิปเหตุการณ์ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้บันทึกเอาไว้ เป็นพฤติกรรมของชายคนหนึ่ง อ้างตัวเป็น รอง นายก อบต. ขับรถยนต์กระบะ สีน้ำเงิน มาจอดริมถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 15 ขาเข้ามุ่งหน้าสำโรง พื้นที่ตำบลบางปลาสมุทรปราการ เพื่อจะทำธุระที่ธนาคาร 

โดยขณะนั้นเป็นช่วงเวลา 16.30 น และเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน ห้ามจอด เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร จึงมาบอกให้ชายคนดังกล่าวขยับรถออกไป แต่ชายคนดังกล่าวก็โวยวาย บอกว่าจะมาทำธุระที่ธนาคารไม่ได้หรือ? โดยเจ้าตัวมีทีท่าไม่ยอมฟังเหตุผล พร้อมทั้งอ้างว่าจะโทรหาผู้กำกับด้วย จนเกิดการโต้เถียงกันอยู่พักใหญ่

สุดท้ายชายคนดังกล่าว เจรจาอย่างไรก็ไม่ฟัง พร้อมบอกให้ตำรวจออกใบสั่งมา ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจนเปิดประตูเดินลงจากรถ พูดว่า อย่าล็อกล้อก็แล้วกัน แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามบอกให้ชายคนดังกล่าวเลี้ยวเข้าไปจอดที่หน้าธนาคารซึ่งก็มีที่ว่างอยู่ แต่ชายคนดังกล่าวกลับไม่สนใจ อ้างว่าแป๊บเดียว ก่อนที่จะเดินเข้าธนาคารไป เจ้าหน้าที่จึงได้เขียนใบสั่งแปะไว้ที่กระจกหน้ารถ ไม่นาน ชายคนดังกล่าวได้เดินออกมาจากธนาคารและขับรถออกไปโดยไม่สนใจตำรวจ ตามภาพที่ปรากฏในคลิป 

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพรออกไปบนโลกโซเชียล ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์และแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ลักษณะตำหนิชายคนดังกล่าว ว่าไม่เคารพกฎจราจรและใช้อำนาจในทางที่ผิด พร้อมให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ และมีบางคอมเมนต์ว่าถ้าตำรวจไม่ทำ ก็ถือว่ามีความผิดฐาน ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รองนายก อบต.สุดกร่าง ขยำใบสั่งทิ้งต่อหน้าตำรวจ แถมขู่ห้ามล็อกล้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook