ชาวแฟลตเผย "หมู่เปา" ตำรวจวิวาห์ซ้อน หายไปตั้งแต่เกิดเรื่อง ส่วนเจ้าสาวไม่เคยเห็นแม้แต่เงา

ชาวแฟลตเผย "หมู่เปา" ตำรวจวิวาห์ซ้อน หายไปตั้งแต่เกิดเรื่อง ส่วนเจ้าสาวไม่เคยเห็นแม้แต่เงา

ชาวแฟลตเผย "หมู่เปา" ตำรวจวิวาห์ซ้อน หายไปตั้งแต่เกิดเรื่อง ส่วนเจ้าสาวไม่เคยเห็นแม้แต่เงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวแฟลตตำรวจ ยืนยัน "หมู่เปา" หายไปตั้งแต่เกิดเรื่อง ส่วนเจ้าสาวยังไม่เคยเห็นแม้แต่เงา ด้าน พมจ.ชัยนาทลงพื้นที่เยียวยาจิตใจครอบครัวเมียหลวง

จากรณีที่ นางนิภาพรรณ อายุ 33 ปี ถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุกงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยระบุว่าฝ่ายชายคือสามีของเธอที่จะทะเบียนสมรสและอยู่กันกันมา 16 ปี จนมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 15 ปี คนเล็กอายุ 5 ขวบ แต่แอบมาแต่งงานกับสาวอื่น จนเกิดภาพที่มีการโต้เถียงกับฝ่ายชาย ที่เธอระบุว่าเป็นสามีแต่ฝ่ายชายและเจ้าสาวกลับทำท่าทีไม่รู้ร้อนรู้หนาว และไล่เธอออกจากงานนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้ (22 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่แฟลตตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท เพื่อตรวจสอบเบาะแสที่ชาวเน็ตแจ้งมาเรื่อง หมู่เปา นายตำรวจที่ตกเป็นข่าว พาเจ้าสาวไปซุก ซึ่งจากการสอบถามผู้ที่พักอาศัยอยู่ในแฟลตทุกคนจะบอกคล้ายๆ กันคือ ไม่เห็นหมู่เปามานานแล้ว เพราะหมู่เปาไม่ค่อยมานอนที่แฟลต เพราะจะกลับไปนอนที่บ้านทุกวัน และตั้งแต่หลังเกิดเรื่องก็ไม่มีใครเห็นหมู่เปาอีกเลย ทราบว่าทำเรื่องลาพักผ่อนไว้ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ.

โดยแม่ค้าร้านขายของชำหน้าแฟลตฯ บอกกับทีมข่าวว่า ตั้งแต่เป็นข่าวก็ไม่มีใครเห็นหมู่เปาเลย ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะไม่มีการแอบเข้ามาพักในแฟลต เพราะบันไดทางขึ้นลงมีแค่ 2 ทาง ถ้ามาอยู่ตามกระแสข่าวจริง ขึ้นลงแฟลตก็ต้องมีคนเห็น

ส่วนเจ้าสาวตามคลิปงานแต่งที่ถูกบุกนั้น คนในแฟลตเองก็บอกว่า ไม่เคยเห็นหมู่เปาพาเข้ามาที่แฟลต จึงไม่มีใครรู้จักหน้าตาว่าเป็นอย่างไร ซึ่งมาจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครทราบว่าหมู่เปาไปพักอยู่ที่ไหน และจะพาเจ้าสาวตามคลิปไปด้วยหรือไม่ เพราะไม่สามารถติดต่อได้

เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชัยนาท เข้าพูดคุยกับ นางนิภาพรรณ เมียหลวงเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชัยนาท เข้าพูดคุยกับ นางนิภาพรรณ เมียหลวง

จากนั้นเวลา 15.00 น. นางดรุณี มนัสวานิช พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชัยนาท นางวาริน วีระสุนทร หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชัยนาท พร้อมเจ้าหน้าที่ เดินทางมายังบ้านของ นางนิภาพรรณ เมียหลวง พร้อมให้คำปรึกษาต่างๆ รวมไปถึงการสอบถามสภาพจิตใจของคนในครอบครัว

ซึ่งลูกสาวทั้ง 2 คน อายุ 15 ปี และ 5 ขวบ ยังไม่มีอาการอะไร ไม่ซึม ไม่มีอาการเก็บตัว อารมณ์ยังคงที่ปกติดี ทางครูประจำชั้นก็ช่วยกันสังเกตอาการและโทรบอกอยู่เป็นระยะๆ จากนั้นได้ทำการมอบถุงยังชีพ เพื่อเป็นกำลังใจในการเผชิญกับความจริงในสังคมต่อไป

นางดรุณี มนัสวานิช พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชัยนาท เผยว่า ทาง พมจ.ชัยนาท ได้เข้ามาให้กำลังใจ และพร้อมเป็นกาวใจ ประสาน พูดคุย ให้เกิดความเข้าใจ เพราะครอบครัวต้องอยู่ด้วยกัน พ่อแม่อยู่ด้วยกัน ปู่ย่าตายายพูดคุยกัน เพื่อประโยชน์สูงสุดของเด็ก มีคุณภาพชีวิตที่ดี เติบโตในครอบครัวที่อบอุ่นแข็งแรง ทางเราหวังอย่างยิ่งที่ทุกคนจะกลับมาเป็นครอบครัวเช่นเดิม

ด้าน นางนิภาพรรณ เมียหลวง เผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจทุกคนยังปกติ มีช็อกอยู่บ้างแต่ก็ยังคุมอยู่ แต่ยังไม่ได้คุยกัน ไม่มีการติดต่อกันกับสามี เรื่องการแก้ปัญหานั้น ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ต้องมานั่งคุยกันในครอบครัวก่อน จะได้รู้ว่าจะเดินหน้าต่อไปกันอย่างไร ทุกอย่างต้องใช้เวลา

ส่วนเรื่องฟ้องร้องนั้นยังไม่เห็นข้อความตามเพจ จึงยังไม่ได้คุยกับทางทนาย แต่ถ้ามีก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ถ้ามีจริงๆ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ทางเราก็พร้อมจะสู้คดีจนถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook