เผาแล้ว เด็กชายวัย 14 ปีถูกฆ่าโหด วิญญาณเข้าสิงย่า บอกรักพ่อ ไม่อยากให้เห็นคลิป

เผาแล้ว เด็กชายวัย 14 ปีถูกฆ่าโหด วิญญาณเข้าสิงย่า บอกรักพ่อ ไม่อยากให้เห็นคลิป

เผาแล้ว เด็กชายวัย 14 ปีถูกฆ่าโหด วิญญาณเข้าสิงย่า บอกรักพ่อ ไม่อยากให้เห็นคลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเศร้า พิธีเผาศพเด็กชายวัย 14 ปี ที่ถูกคนร้ายฆ่าโหดตาย แล้วทิ้งศพไว้ข้างทาง กลุ่มเพื่อนร่วมร้องเพลงส่งดวงวิญญาณ ขณะที่ผู้เป็นย่าเกิดอาการคล้ายคนถูกวิญญาณเข้าสิง 

จากกรณี เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ชาวบ้านหมู่ 15 ต.ดงขุย อ.ชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อเหตุใช้ของมีคมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ในสภาพ นอนหงาย มีบาดแผล ที่บริเวณท้ายทอย  บริเวณข้อมือซ้ายเกือบขาด บริเวณฝ่ามือด้านขวาขาดหายไป และ จากข้อมือถึงข้อศอก เหลือแต่กระดูก บริเวณหน้าท้องผู้ตาย พบว่ามีลำไส้ทะลักออกมา  โดยทางญาติได้นำร่างน้องเอ ตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดสว่างเนตร ตำบลดงขุย

ล่าสุด วานนี้ (3 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีพิธีฌาปนกิจศพเด็กชายเอที่วัดดังกล่าว โดยบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความเศร้าโศก ของญาติ ๆ และผู้มาร่วมงาน  ซึ่งภายในงาน ทางคณะเจ้าภาพ ยังได้ขอความร่วมมือให้ผู้มาร่วมงาน ต้องผ่านจุดคัดกรอง ล้างเจลล์แอลกอฮอลล์ และสวมหน้ากากอนามัย ตามมาตรการป้องกันโควิด-19

โดยมีทั้งญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน รวมทั้งเพื่อนสมัยเรียนของผู้ตาย ต่างเดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ ถึงกับเป็นลมล้มพับ ทางญาติพี่น้องต้องช่วยกันปฐมพยาบาลจนมีอาการดีขึ้น จากนั้นกลุ่มเพื่อนผู้ตายได้พร้อมใจกันขับกล่อมบทเพลง "ฉันจะมีเธออยู่" ของสิงโตนำโชค เพื่อร่วมส่งดวงวิญญาณเป็นครั้งสุดท้าย อีกด้วย

จากการพูดคุยกับ นางสาวพร (นามสมมุติ) อายุ 31ปี แม่น้องเอ ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่  อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ให้ข้อมูลว่า หลังจากทราบข่าว ว่าลูกชายถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ยิ่งรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำไมคนร้ายถึงได้มีพฤติกรรมโหดเหี้ยมขนาดนี้ ช่างทำได้ลงคอ

โดยเมื่อตอนต้นปีที่แล้วน้องเอยังได้ไปอยู่กับแม่ และยาย ที่อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก แล้วก็กลับมาทำงานกับพ่อที่ดงขุย กระทั่งมาเกิดเหตุร้ายลูกชายถูกฆ่าเสียชีวิต จึงอยากวอนให้ตำรวจเร่งจับตัวให้ได้ไวๆ และตนอยากดูหน้าคนฆ่าน้องเอจัง ทำไมถึงได้โหดร้ายขนาดนี้

โดยขณะกำลังประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ก็ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นกลางงานเผาศพ เมื่ออยู่ๆ ผู้เป็นย่า ก็มีอาการคล้ายคนถูกวิญญาณเข้าสิง คือมีอาการตาขวาง พร้อมพูดออกมาว่า  รักพ่อ และไม่ให้พ่อไปที่โรงพัก และไม่ให้ดูคลิป กลัวคุณพ่อจะไปทำร้ายเขา ถ้าคุณพ่อไปทำร้ายเขา ลูกจะอยู่ไม่เป็นสุข เมื่อญาติเห็นท่าไม่ดี จึงได้นำด้ายสายสิญจน์มาผูกหัวให้ สักพักอาการก็หายเป็นปกติ

 ส่วนผลทางด้านคดี ล่าสุด ก็มีความคืบหน้าไปมากแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเกรงจะส่งผลเสียต่อรูปคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook