ไอ้เอ๋ สารภาพสิ้น ล็อกห้องข่มขืนเด็ก 11 ขวบ เพราะดูหนังโป๊แล้วเกิดอารมณ์

ไอ้เอ๋ สารภาพสิ้น ล็อกห้องข่มขืนเด็ก 11 ขวบ เพราะดูหนังโป๊แล้วเกิดอารมณ์

ไอ้เอ๋ สารภาพสิ้น ล็อกห้องข่มขืนเด็ก 11 ขวบ เพราะดูหนังโป๊แล้วเกิดอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีแม่ร้องสื่อ ว่าลูกสาววัย 11 ปี ถูก นายเอ๋ อายุ 33 ปี อาชีพตอกเสาเข็ม เพื่อนข้างห้องติดกันใช้อุบายล่อลวงเข้าไปในห้องของนายเอ๋ ก่อนใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ขณะตนเองและสามีออกไปทำงาน มีเพียงบุตรสาวอยู่ในห้องเพียงคนเดียว

ความคืบหน้าในเรื่องนี้นั้น เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันนี้ (23 ส.ค.) พ.ต.อ.พงศจักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.พรรษา จิวรรักษ์ สว.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวน ปราบปราม กว่า 20 นาย ควบคุมตัวนายวันชัย อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กหญิง วัย 11 ปี ไปยังห้องเช่าที่เกิดเหตุหน้าหมู่บ้านเสริมสุขนคร ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยจุดที่ทำแผนเป็นห้องของนายวันชัยที่พักอยู่กับภรรยา และพบว่ามีการเลี้ยงหนูตะเภาไว้ในกรง

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ตำรวจสายสืบแทนเด็กหญิงผู้เสียหายในการทำแผน โดยนายวันชัย เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเองนั่งดูหนังโป๊ในห้องจนเกิดอารมณ์เปลี่ยว ประกอบกับภรรยาออกไปทำงาน เห็นน้องโบ (นามสมมติ) ซึ่งรูปร่างอวบอั๋น วิ่งเล่นอยู่หน้าห้อง จึงออกอุบายให้เข้ามาเล่นกับหนูตะเภาที่ตนเลี้ยงไว้ในกรง เมื่อเด็กเข้ามาข้างในจึงใช้กำลังจับขึงพืดนอนกับพื้นก่อนข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยกระทำกับน้องโบ (นามสมมติ) มาแล้วครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้น และนำตัวลงมาจากห้องเช่า นางสมควร มารดาเด็กผู้เสียหาย และญาติๆ รวมทั้งชาวบ้านที่มามุงดูกลุ่มใหญ่ได้ตรงเข้าไปด่าทอและจะทำร้ายนายวันชัย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบกันตัวและนำขึ้นรถตู้ทันที

ซึ่งนางสมควรเองได้ยกมือไหว้ขอบคุณ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ที่ตามจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว และกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ตนได้ลาออกจากอาชีพ รปภ. แล้วมาดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิดเพื่อให้กำลังใจ อีกทั้งอาจจะกลับบ้านที่จังหวัดสกลนคร ไปรับจ้างทำงานเพราะลูกสาวเองก็อับอายคนแถวนี้ ตอนนี้เป็นห่วงลูกมากๆ ต่อไปจะดูแลเขาอย่างใกล้ชิด อยากให้ผู้ต้องหาถูกลงโทษประหารชีวิตไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook