"ญาญ่า" เปิดใจ "โบว์ เมลดา" โดนโจมตีหนัก ดราม่าย้ายช่องแล้วมาเทียบชั้น

"ญาญ่า" เปิดใจ "โบว์ เมลดา" โดนโจมตีหนัก ดราม่าย้ายช่องแล้วมาเทียบชั้น

"ญาญ่า" เปิดใจ "โบว์ เมลดา" โดนโจมตีหนัก ดราม่าย้ายช่องแล้วมาเทียบชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้ายช่องมาไม่ทันไรก็ถูกกระแสดราม่าเข้าโจมตีอย่างหนักหน่วง สำหรับนางเอกสาว โบว์-เมลดา สุศรี ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการโดนมองว่า ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของทางช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อย เพราะละครเรื่องแรกก็ได้ประกบคู่กับซุปตาร์เบอร์ต้นๆ อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับผู้กำกับมากฝีมือ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อีกด้วย จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเธอต้องการจะเทียบชั้น ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ หรือเปล่า

ล่าสุด มีโอกาสได้เจอ ญาญ่า อุรัสยา เลยได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า ที่นี่เหมือนเป็นอีกหนึ่งครอบครัวอบอุ่น ใครเข้ามาก็ยินดีต้อนรับทุกคนเสมอ ส่วนประเด็นดราม่าต่างๆ เธอเองไม่ได้ซีเรียส และก็เชื่อว่าทางด้าน โบว์ เมลดา มีภูมิคุ้มกันในเรื่องเหล่านี้อยู่แล้ว ซึ่งเธอก็พร้อมจะเป็นกำลังใจให้กับทุกคน

ถามถึงประเด็นดราม่าที่มีคนโยงว่า โบว์ เมลดา ย้ายมาช่อง 3 แล้วมาเทียบชั้นเรา ?
“เอาจริงๆ หนูว่าถ้าช่องเรามีคนมาเยอะๆ เราก็แฮปปี้กันอยู่แล้วค่ะ เพราะเราเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ใครเข้ามาเราก็พร้อมที่จะยินดี อีกอย่างพี่แบร์ได้ทำงานกับคนใหม่ๆ ก็ดีมากๆ ยิ่งพี่อ๊อฟกำกับด้วย หนูว่ายิ่งดีใหญ่เลยค่ะ”

เขามีมาเล่าให้ฟังบ้างไหม ?
“มีบ้างค่ะ เพราะหนูถ่ายกับพี่อ๊อฟอยู่ เขาก็จะคุยๆ กัน หนูก็ได้ยินมาบ้าง”

เป็นห่วง โบว์ ไหม ย้ายมาก็โดนถล่มเยอะพอสมควร ?
“หนูว่านักแสดงทุกคนจะมีภูมิคุ้มกันอยู่แล้วค่ะ หนูว่าน้องเขาก็ต้องสู้แน่นอนค่ะ เข้าใจว่าการย้ายมันมักจะมีดราม่า แต่พวกเราในช่องพร้อมที่จะต้อนรับค่ะ”

คนยังจับโยงเสื้อผ้าที่ใส่เหมือนกัน ?
“อันนี้หนูก็ไม่ได้ดูขนาดนั้นค่ะ ไม่ซีเรียสนะคะ หนูเชื่อว่าน้องก็ไม่ซีเรียสเหมือนกัน ชุดสีเขียวใช่ไหมคะ พอดีหนูรู้จักกับดีไซน์เนอร์ เขาให้มาเป็นของขวัญวันเกิดค่ะ มันไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ ก็เป็นกำลังใจให้ทุกคน กับน้องโบว์ยังไม่เคยเจอกันเป็นการส่วนตัวเลยค่ะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ญาญ่า" เปิดใจ "โบว์ เมลดา" โดนโจมตีหนัก ดราม่าย้ายช่องแล้วมาเทียบชั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook