บุรีรัมย์ระทึก! ตำรวจล่อซื้อยาบ้า คนร้ายไหวตัววิ่งหนีผ่ากลางห้างดัง สุดท้ายถูกวิสามัญ

บุรีรัมย์ระทึก! ตำรวจล่อซื้อยาบ้า คนร้ายไหวตัววิ่งหนีผ่ากลางห้างดัง สุดท้ายถูกวิสามัญ

บุรีรัมย์ระทึก! ตำรวจล่อซื้อยาบ้า คนร้ายไหวตัววิ่งหนีผ่ากลางห้างดัง สุดท้ายถูกวิสามัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุรีรัมย์ระทึกล่อซื้อยาบ้า “สันต์ หนองโดน” แต่คนร้ายไหวตัวทัน วิ่งหนีผ่ากลางห้างดังยิงต่อสู้ตำรวจ สุดท้ายถูกวิสามัญหน้าร้านสะดวกซื้อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 มี.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ทำการล่อซื้อยาเสพติด บริเวณลานจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาล ต.อิสาณ  อ.เมืองบุรีรัมย์ แต่คนร้ายเกิดไหวตัวได้ต่อสู้ขัดขืนและพยายามวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ทั้งได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ 2 นัดที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังห้าง แต่ปืนด้าน จึงได้วิ่งหลบหนีผ่ากลางห้างทะลุไปยังประตูหน้าห้าง สร้างความแตกตื่นตกใจแก่คนในห้าง

จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหนีไปยังร้านรับซื้อของเก่าอีกฝั่งถนนซึ่งอยู่ตรงข้ามห้าง แล้วเข้าไปหลบข้างเสาร้านรับซื้อของเก่าพร้อมกับอาวุธปืน เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมนานกว่า 20 นาที แต่คนร้ายก็ไม่ยอมให้จับกุม กลับพยายามถือปืนวิ่งหลบหนีไปยังหน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งช่วงที่วิ่งหนีได้หันปืนมายิงใส่เจ้าหน้าที่อีก 2 นัด แต่กระสุนไม่โดนใคร

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ยิงสวนเพื่อป้องกันตัว เนื่องจากคนร้ายยิงต่อสู้ จนกระสุนปืนไปคนร้าย 1 นัด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นบริเวณหน้าอก หลังจากถูกยิงคนร้ายก็ไปหลบที่บริเวณด้านข้างร้านสะดวกซื้อ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปิดล้อมรอบพื้นที่ แต่ยังไม่กล้าเช้าไปชาร์จตัวจับกุมตัวคนร้าย เพราะเกรงว่าคนร้ายอาจจะยิงสวนอีก จึงซุ่มรออยู่สักพัก

กระทั่งคนร้ายซึ่งถูกยิงบาดเจ็บมีอาการอ่อนแรง เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเข้าไปชาร์จตัวก็พบว่าคนร้ายมีอาการสาหัส จึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือ โดยเบื้องต้นได้ทำการปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต ก่อนจะรีบนำส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ แต่เนื่องจากพิษพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนของกลางที่คนร้ายใช้ยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ เป็นปืนลูกโม่ขนาด .357  จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน 4 นัด ยาบ้า 1 ห่อ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้น ทราบว่าคนร้ายมีฉายาว่า “สันต์ หนองโดน” ซึ่งมีประวัติเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมต้องรอการสอบสวนและตรวจสอบของเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

จากการสอบถาม น.ส.วิชุดา อายุ 30 ปี ลูกจ้างร้านขายก๋วยเตี๋ยวบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีลุงคนหนึ่งวิ่งมาหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวด้วยท่าทางตื่นตกใจ แล้วบอกให้ตนเองวิ่งหนีเพราะมีเหตุยิงต่อสู้กัน แต่ยังไม่รู้ว่าใครยิงใคร

แต่ด้วยความตกใจจึงพาลูกสาววัย 6 ขวบ วิ่งเข้าไปหลบในร้านสะดวกซื้อ ก็มีพนักงานและลูกค้าหลบอยู่ด้วยกันประมาณ 5-6 คน กระทั่งมาทราบภายหลังก็ตอนที่เห็นคนร้ายถือปืนวิ่งมาที่หน้าร้านสะดวกซื้อ แล้วมีตำรวจวิ่งตามมา แต่ก็ไม่มีใครกล้าออกมาจากร้านรอจนแน่นใจว่าปลอดภัยจึงได้พากันออกมา แล้วเห็นคนร้ายถูกยิงบาดเจ็บอยู่ข้างร้านแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook