ล้วงใจ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ความรู้สึกในวันที่ปลดหนี้ 50 ล้าน สำเร็จ! จากนี้จะได้เริ่มใช้ชีวิตสักที

ล้วงใจ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ความรู้สึกในวันที่ปลดหนี้ 50 ล้าน สำเร็จ! จากนี้จะได้เริ่มใช้ชีวิตสักที

ล้วงใจ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ความรู้สึกในวันที่ปลดหนี้ 50 ล้าน สำเร็จ! จากนี้จะได้เริ่มใช้ชีวิตสักที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนได้ยกภูเขาออกจากอก สำหรับนักแสดงสาว เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ เมื่อภาระหนี้สินกว่า 50 ล้านบาท ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ไฟไหม้ร้านอาหารได้ถูกผ่อนชำระจนหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เธอและสามี บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์ กุมมือกันฝ่ามรสุมใช้หนี้ก้อนนี้ร่วมกันมานานกว่า 5 ปีเต็ม

โดย เจี๊ยบ พิจิตตรา ได้เปิดใจกับกองทัพสื่อในงานบวงสรวงละคร ฟ้ามีตะวัน และ เจาะเวลาหาผู้ใหญ่ ของค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ว่า ตอนนี้เธอและหนุ่มบอยรู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมากที่ในที่สุดก็สามารถเคลียร์หนี้ได้สำเร็จ ส่วนแพลนเรื่องทายาท เจี๊ยบ พิจิตตรา เผยว่า เธอและสามีได้เริ่มเปิดอู่ด้วยวิธีธรรมชาติแล้ว แต่จะมีข่าวดีให้ได้ยินเมื่อไหร่นั้น ณ ตอนนี้คงยังให้คำตอบไม่ได้ เพราะไม่อยากกดดันความรู้สึกตัวเอง

ทราบข่าวมาว่าตอนนี้หนี้ที่เราเคยมีถูกเคลียร์หมดแล้ว ?
“ถ้าเป็นในส่วนของเรื่องไฟไหม้ ก็...หมดไปแล้วค่ะ เราโปะจนหมดแล้ว (ยิ้ม) ส่วนที่เหลือก็จะเป็นพวกการผ่อนเรือนหออะไรประมาณนั้นแล้ว เป็นทรัพย์สินปกติค่ะ”

ใช้เวลานานไหมสำหรับหนี้ก่อนนี้ ?
“ก็เริ่มตั้งแต่ไฟไหม้เลยค่ะ ประมาณ 4-5 ปี”

ทั้งหมดที่ใช้ไปเป็นเงินจำนวนประมาณเท่าไหร่ ?
“ถ้ารวมดอกเบี้ยรวมอะไรต่างๆ ด้วย ก็น่าจะประมาณ 50 ล้านบาทค่ะ เพราะมันต้องทบไปทบมาอะไรประมาณนั้น"

รู้สึกยังไงบ้างตอนนี้หนี้ก้อนใหญ่ถูกเคลียร์แล้ว ?
“โล่งเลยค่ะ (ยิ้ม) กอดคอกันสบายใจแล้วค่ะตอนนี้ จากนี้ไปเราก็เหลือแค่หนี้ทรัพย์สินที่คนปกติเขามีกัน บ้าน รถ ต่างๆ ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติแล้วค่ะ สบายใจขึ้น ได้จัดสรรอะไรที่เป็นของเรา"

ก่อนหน้านี้กดดันมากไหมเพราะตัวเลขหนี้มันใหญ่มาก ?
“เมื่อก่อนกดดันมากค่ะเพราะว่าดอกเบี้ยมันเดินทุกวันอะค่ะ และเราก็ต้องรู้ด้วยว่าเดือนนี้เรามีเงินเท่าไหร่ เดือนต่อไปเราต้องมีเงินเท่าไหร่ ซึ่งเดี๋ยวนี้บางทีดอกเบี้ยมันไม่ได้เท่ากันทุกเดือน มันก็เลยต้องฮึดนิดหนึ่งค่ะในส่วนนั้น”

ตอนที่ผ่อนหมดแล้วกอดคอกันร้องไห้เลยไหม ?
“ร้องไปหลายสเต็ปแล้วค่ะ (หัวเราะ) ก็หลายรอบเนอะ ตอนมีเงินก้อนไปเอาบ้านออกก็นิดหนึ่งค่ะ ร้องไห้กันทั้งคู่”

ตอนนี้โล่งใจแล้วเนอะ ?
“โล่งแล้วค่ะ จริงๆ เริ่มตั้งแต่ต้นปีก็รู้สึกโล่งขึ้นเยอะมากนะ เหมือนเราจัดสรรเงินถูกว่าอนาคตเราจะวางแผนยังไง ธุรกิจจะเป็นยังไง คือมันไม่ได้เครียดมาก”

มีไปฉลองไหมในวันที่ทุกอย่างจบแล้ว ?
“แค่กินข้าวกันตามปกติค่ะ และก็ของขวัญวันเกิดปีที่แล้วก็คือบ้านนี่แหละค่ะที่คุณบอยเอากลับมาได้แล้ว เพราะตอนแรกที่คุยกับธนาคารเหมือนเขาจะไม่ให้เพราะเงินมันค่อนข้างก้อนใหญ่ แต่พอโปะไปโปะมาเหมือนธนาคารเขาก็เห็นใจ (หัวเราะ)”

เจี๊ยบ พิจิตตรา โล่งอกใช้หนี้ 50 ล้านได้สำเร็จ

บอยดีใจขนาดไหนกับความสำเร็จครั้งนี้ ?
“รายนั้นเขาดีใจมากค่ะเพราะว่าเรือนหอเราสร้างกันมานานมากแล้ว สร้างก่อนแต่งงานอีก แต่สุดท้ายก็ต้องพักไป และพอตอนนี้เหมือนเราได้มันกลับมาเขาก็เลยดีใจ"

หนี้หมดแล้ว เริ่มคิดเรื่องลูกหรือยัง ?
“ปรึกษาคุณหมอแล้วค่ะ ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าอยากให้ปล่อยตามธรรมชาติไปก่อน แต่จริงๆ เราก็แอบมีระยะเวลาของเราเหมือนกันว่าแค่ไหนถึงจะพอ เพราะว่าเราก็อายุไม่ได้น้อยๆแล้ว”

แสดงว่าจะไม่พึ่งวิธีทางวิทยาศาสตร์แน่นอนเพราะกังวลเรื่องผลกระทบ ?
“ใช่ค่ะ ก็คือตอนที่เจี๊ยบรักษาช็อกโกแลตซีสต์เจี๊ยบ ร่างกายของเจี๊ยบมันมีผลกระทบเกิดขึ้นเยอะมาก ทั้งตัวบม ผมร่วง หลายอย่างค่ะ คุณหมอก็เลยบอกว่าจริงๆ แล้วผลตรวจร่างกายของเราสองคนดีหมดเลยนะ จากนี้ก็ขึ้นอยู่กับน้องแล้วว่าเขาจะมาไหม”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ล้วงใจ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ความรู้สึกในวันที่ปลดหนี้ 50 ล้าน สำเร็จ! จากนี้จะได้เริ่มใช้ชีวิตสักที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook