Sanook คลุกข่าวเช้า 19 ก.พ. 63 บุกยิงอดีตเมียกลางห้าง เปิดปมความแค้นชนวนเหตุลั่นไก

Sanook คลุกข่าวเช้า 19 ก.พ. 63 บุกยิงอดีตเมียกลางห้าง เปิดปมความแค้นชนวนเหตุลั่นไก

Sanook คลุกข่าวเช้า 19 ก.พ. 63 บุกยิงอดีตเมียกลางห้าง เปิดปมความแค้นชนวนเหตุลั่นไก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook คลุกข่าวเช้า ประจำวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 พบกันเป็นประจำทุกวัน ทีมงานได้เสิร์ฟข่าวที่น่าสนใจมาให้คุณถึงหน้าจอมือถือและเดสก์ท็อป เรียกว่าครบจบในเนื้อหาเดียวและที่สำคัญคุณสามารถเลือกกดปุ่มฟังเพื่อความสะดวกได้แล้ว โดยสังเกตได้จากสัญลักษณ์รูปลำโพง รับฟังพร้อมอ่านกันได้ทุกบรรทัดคุณจะไม่พลาดในทุกเหตุการณ์เด่นๆ ที่เกิดขึ้น เปิดด้วยข่าวสะเทือนใจบุกยิงกลางห้าง

เกิดเหตุการณ์น่าเศร้าและสะเทือนใจ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ หนุ่มบุกยิงกลางห้างย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ ซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าคนร้ายคืออดีตสามีของผู้เสียชีวิตที่เพิ่งเซ็นใบหย่ากันได้เพียง 7 วันเท่านั้น ปมของการบุกยิงอย่างอุกอาจนั้นมาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งหลังจากที่คนร้ายได้ก่อเหตุแล้ว ในเฟซบุ๊คส่วนตัวได้มีการพรั่งพรูระบายความในใจถึงอดีตภรรยาอย่างเสียใจและผิดหวังเป็นอย่างมาก ตามมาด้วยการโพสต์ข้อความว่า คิวต่อไปชู้ ซึ่งต่อมาในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคลินิก พบว่า ผู้ก่อเหตุได้เปิดประตูเดินเข้ามาโดยไม่พูดอะไร ก่อนจะชักปืนยิงผู้ตายที่นั่งอยู่ตรงบริเวณเคาท์เตอร์ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญของคนในสังคมเป็นอย่างมาก  

ประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ที่กลุ่มแฟนคลับของ BNK48 ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จากกรณีดราม่า iAM48 (Independent Artist Management) ต้นสังกัดของวง BNK48 ได้มีการปล่อยคลิปทีเซอร์ของรายการหาไอดอลชายอย่าง The Brothers Thailand ซึ่งในคลิปดังกล่าวมีภาพผู้เข้าแข่งขันทำกิจกรรมภายในสถานที่ BNK48 Campus ซึ่งเป็นสถานที่ที่วง BNK48 ใช้ฝึกและทำการแสดง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับแฟนคลับสมาชิก BNK48 ที่มองว่าพื้นที่ดังกล่าวนั้นเกิดจากการระดมทุนของแฟนคลับวง BNK48 ซึ่งในเวลาต่อมา ต้อม จิรัฐ และ จ๊อบ-ณัฐพล บวรวัฒนะ สองพี่น้อง  CEO และ ผู้จัดการวง BNK48 ได้ออกมาชี้แจงผ่านรายการชื่อดังรายการหนึ่ง แต่กระแสความไม่พอใจในหมู่แฟนคลับกลับยิ่งโหมรุนแรงขึ้น โดยส่วนใหญ่ระบุว่าไม่รู้สึกถึงความจริงใจในการแก้ปัญหาของผู้บริหารบริษัท iAM48 ซึ่งมีการจับสังเกตุได้ว่าการสัมภาษณ์ดังกล่าวมีการอัดเทปไว้ก่อนที่จะออกอากาศจริง เรียกว่าสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น แฮชแท็กดราม่ายังคงร้อนแรงอยู่เหมือนเดิม

เซอร์ เอลตัน จอห์น ศิลปินชื่อดังชาวอังกฤษ วัย 72 ปี หลั่งน้ำตาบนเวทีคอนเสิร์ต หลังป่วยปอดติดเชื้อจนไม่มีเสียงที่จะร้องเพลง ต้องขอยกเลิกโชว์กลางคันในคอนเสิร์ตที่เมาท์ สมาร์ท สเตเดียม เมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ จากคลิปวีดีโอ เอลตัน จอห์น อยู่ในชุดสีฟ้าและสวมแว่นตาที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง นั่งอยู่ที่เปียโน พยายามร้องเพลง แต่เสียงแหบแห้งจนร้องไม่ไหว สุดท้ายเขาลุกขึ้นพูดกับผู้ชมว่า  ผมร้องเพลงไม่ได้แล้ว ผมไม่มีเสียงแล้ว ผมเสียใจจริงๆ ครับ จากนั้นทีมงานได้มาประคอง เอลตัน จอห์น เดินลงจากเวที ท่ามกลางเสียงปรบมือให้กำลังใจดังกึกก้องจากแฟนๆ หลังเหตุการณ์ดังกล่าว เอลตัน จอห์น ได้ทวีตข้อความโดยระบุว่า ผมต้องขอโทษผู้ที่เข้ามาชมการแสดงในวันดังกล่าว แพทย์วินิจฉัยว่าผมเป็นโรคปอดอักเสบแบบไม่รุนแรงก่อนจะขึ้นทำการแสดง แต่ผมตั้งใจทำโชว์ให้ดีที่สุด เพื่อแฟนเพลงและเท่าที่มนุษย์คนหนึ่งจะทำได้ ผมร้องเพลงออกมาจากใจ จนมีเสียงจะร้อง ผมรู้สึกผิดหวังและเสียใจอย่างสุดซึ้ง ผมพยายามทำเต็มที่แล้วครับ

ปิดท้ายด้วยประเด็นนางเอกเทกองถ่ายที่ถูกระบุว่าเป็น ขวัญ อุษามณี ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเป็นตนเองจริงๆ โดย ขวัญ ได้กล่าวขอโทษผู้ใหญ่ทุกคน "เรื่องจะผิดจะถูกอะไรก็แล้วแต่ ขวัญขอไม่เอ่ยถึงสถานการณ์ตรงนั้น แต่ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก ไม่ว่าขวัญจะพูดอะไรไปหรือชี้แจงอะไรไปคิดว่าก็ไม่ได้มีประโยชน์กับฝ่ายใด เพราะฉะนั้นขวัญรู้สึกว่าก็อยากจะกราบขอโทษทุกๆ คน ขอโทษผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะอยู่ฝ่ายไหนก็ตาม ขอโทษพี่ๆ นักแสดงทุกท่านเพราะทุกท่านเป็นผู้ใหญ่ที่ขวัญเคารพ จากนั้น ขวัญ ยังได้บอกอีกว่า ผิดเองที่ไม่ได้ไปกราบลาและบอกเหตุผลด้วยตัวเอง ส่วน พี่ฉอด ขวัญต้องขอบพระคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมาเพราะพี่ฉอดเองก็รักและเอ็นดูขวัญมาเสมอ ให้โอกาสเราเสมอ แต่ว่า ณ ตรงนี้อะไรที่ขวัญผิดพลาดไปก็ต้องขอโทษทั้งพี่ฉอดและพี่เอส สุดท้ายแล้ว ขวัญ จะได้เล่นละครเรื่องดังกล่าวหรือไม่เธอบอกว่าเธอไม่มีสิทธิ์ว่าจะเล่นต่อหรือถอนตัว ขออนุญาตไม่พูด สุดท้ายขวัญฝากขอโทษทุกๆ คน ผู้ใหญ่ทุกท่าน พี่ๆ นักแสดง พี่ๆ ทีมงานทุกคน

ทั้งหมดเป็นประเด็นร้อนและน่าสนใจที่ทีมข่าวหยิบมาเสิร์ฟกันในตอนเช้า แต่ทิ้งท้ายไว้ว่าในช่วงบ่ายของวันนี้ (19 กุมภาพันธ์) ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ จะมาเปิดใจในประเด็นความรักกับอดีตแฟนหนุ่มนอกวงการ หลังฝ่ายชายถูกแฉว่าคบซ้อน รอฟังข้อเท็จจริงจาก ใบเฟิร์น ได้เลย ทีมข่าวบันเทิง sanook.com เตรียมยื่นไมค์รอแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook